3 rắc rối thường gặp khi lên kế hoạch tuần trăng mật

17:37, 28/06/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Bạn lên kê hoạch cho tuần trăng mật như thế nào? Hãy cùng Marry tìm hiểu một số lời khuyên thật bổ ích để có cho mình khoảng thời gian tuyệt vời, lãng mạn nhất!

Song Hye Kyo và Song Joong Ki vừa di chuyển tới “thành phố sương mù” của nước Mỹ cách đây ít ngày để thực hiện bộ ảnh cưới “hot” nhất Hàn Quốc năm nay.

Lên kế hoạch cho tuần trăng mật không chỉ đòi hỏi các cặp đôi cần phải dành nhiều sự chú ý cho tài chính, thời gian và địa điểm để tận hưởng tuần trăng mật, mà còn rất nhiều yếu tố bạn cần căn nhắc khi lên kế hoạch cho khoản thời gian lãng mạn này. Mời bạn đọc cùng Mary lướt qua 3 rắc rối thường gặp nhất để sở hữu cho mình những bí kíp tuyệt vời cho một tuần trăng mật lý tưởng!

tuần trăng mật 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tránh lên kế hoạch quá trễ

Hầu hết các cặp đôi đều dành thời gian để lên kế hoạch cho thời gian trước và trong đám cưới một cách tỉ mỉ, nhưng thường ít ai dành nhiều sự chú ý cho tuần trăng mật. Không những thế, nhiều người còn dành khoản ngân sách khá lớn cho các hoạt động trước ngày cưới. Điều này dễ dẫn đến hậu quả bạn có thể sẽ phải trả tiền vé máy bay cao hơn so với dự kiến hoặc thậm chí khách sạn bạn yêu thích không còn phòng. Để tránh những rắc rối không đáng có này, bạn nên chủ động phân bổ thời gian cho cả những kế hoạch sau ngày cưới. Đừng quên chọn chuyến bay và chỗ ở khi lên kế hoạch cho tuần trăng mật. Bạn cũng có thể tiết kiệm được khá nhiều ngân sách khi đặt vé máy bay sớm.

tuần trăng mật 2

Không nên chi tiêu cho các khoảng xa xỉ

Trong thời gian lên kế hoạch cho toàn bộ đám cưới, tài chính sẽ trở thành vấn đề vô cùng nhạy cảm, dễ dẫn đến xung đột hoặc cãi vã giữa hai vợ chồng. Trước ngày lên đường tận hưởng tuần trăng mật, bạn nên bàn bạc kĩ lưỡng với người bạn đời của mình về các địa điểm, hoạt động cả hai sẽ cùng làm (Ví dụ: Bạn sẽ đi mua sắm hoặc đi thưởng ngoạn những địa điểm xuyên Á). Tất nhiên, nếu kế hoạch trăng mật của bạn có quá nhiều địa điểm và sẽ phải chi tiêu nhiều, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến ngân sách cần chi trả.

Khi lên kế hoạch ngân sách, bạn nên chú ý cả những khoảng chi phí phát sinh xuyên suốt chuyến đi, bạn cũng nên tránh sử dụng thẻ tín dụng hoặc vay mượn thế chấp cho chuyến đi. Nên căn cơ và lên kế hoạch vừa phải với khả năng chi trả của mình cùng bạn đời.

Trăng mật là thời gian để cả hai cùng thư giãn

Trong bộ phim Midnight in Paris, nhân vật chính của bộ phim đã ly dị ngay với người vợ sắp cưới khi cả hai trở về từ chuyến nghỉ mát đến kinh đô ánh sáng. Dù cả hai không đang cùng nhau tận hưởng trăng mật, nhưng chí ít du lịch cùng nhau có thể giúp bạn thấu hiểu được tính cách, con người của nhau. Quay trở lại với các cặp đôi ở thực tế, thời gian để lên kế hoạch cùng nhau thư giãn sau ngày cưới sẽ có khá nhiều bất ngờ, nhất là khi cả hai đang ở chặng đường đầu khám phá cuộc sống hôn nhân.

tuần trăng mật

Những sự khác nhau khi đi du lịch cũng sẽ khiến bạn có không ít vấn đề dễ khiến ”lục đục nội bộ”. Nhiều cặp đôi đã không tránh khỏi cãi vã khi nàng chỉ muốn đi bộ, chàng lại khăng khăng du lịch bằng xe taxi. Hoặc chàng là người yêu các di tích có giá trị về văn hóa, trong khi nàng chỉ mong muốn thăm thú những khu mua sắm sầm uất tại địa điểm trăng mật,… Tất tần tật những lí do khác nhau về phong cách đi du lịch sẽ khiến cả hai khó lòng trải qua kỳ trăng mật ”chăn êm, nệm ấm”. Hãy cùng nhau lên kế hoạch thật chi tiết, nếu cả hai không cùng đến một địa điểm, bạn có thể lựa chọn những hoạt động cả hai có thể cùng làm. Đừng quên sự chia sẻ và nhường nhịn, dù có khác biệt, cũng hãy vui vẻ để tận hưởng thời gian tuyệt vời này nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất