3 nàng giáp đam mê ăn uống, càng buồn lại càng ăn nhiều hơn

09:36, 20/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Một số nàng giáp có niềm đam mê ăn uống to lớn. Nếu gặp chuyện không vui thì họ sẽ nhanh chóng chọn cách giải quyết là ăn. Càng buồn nhiều thì họ lại càng ăn nhiều hơn. Tuy đây cũng là một phương pháp giảm căng thẳng khá hiệu quả nhưng theo Marry cũng […]

Một số nàng giáp có niềm đam mê ăn uống to lớn. Nếu gặp chuyện không vui thì họ sẽ nhanh chóng chọn cách giải quyết là ăn. Càng buồn nhiều thì họ lại càng ăn nhiều hơn. Tuy đây cũng là một phương pháp giảm căng thẳng khá hiệu quả nhưng theo Marry cũng cần phải chú ý đừng sa đà vào việc ăn uống quá nhé, đặc biệt là 3 cô nàng ở dưới đây.

  1. Tuổi Hợi

    Nàng tuổi Hợi càng buồn thì lại càng ăn nhiều Marry

Cô nàng tuổi Hợi biết mình rất khó để có thể kiềm chế cảm xúc của bản thân khi tức giận. Đôi khi cô còn lỡ nói ra những lời khó nghe làm đối phương đau lòng dù cô nàng không muốn thế. Do đó, mỗi khi gặp chuyện buồn hoặc khó chịu, phương pháp nữ tuổi Hợi luôn tìm đến chính là ăn. Càng buồn thì lại càng ăn nhiều và rơi vào vòng luẩn quẩn hối hận vì đã lỡ “xử lý” nhiều món ngon quá. Tuy rằng đây là phương pháp khá hữu hiệu để tuổi Hợi giải quyết nỗi buồn nhưng lọt vào lòng lặp này quá nhiều lần thì cũng không tốt lắm đâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  1. Tuổi Ngọ

Suy nghĩ của tuổi Ngọ rất dễ thay đổi cho nên những thói quen ăn, ngủ, nghỉ của cô nàng chẳng bao giờ cố định được cả. Bất cứ khi nào muốn thì cô nàng sẽ ăn và ăn đủ món ngon mình thích. Đối với nữ tuổi Ngọ, khi gặp chuyện buồn cô sẽ tìm ngay đến đồ ăn. Đối với cô, hoặc là trái tim, hoặc là dạ dày, ít nhất thì một trong hai cũng phải được lấp đầy. Nếu trái tim cô đơn thì cô nàng đành phải đi tìm sự an ủi từ đồ ăn. Thậm chí nếu không rủ được ai đi ăn cùng thì cô nàng cũng sẵn sàng đi ăn một mình luôn.

  1. Tuổi Tỵ

    Thứ duy nhất nàng tuổi Tỵ không buông bỏ được chắc chỉ có đôi đũa của mình Marry

Đây là một cô nàng thiếu cảm giác an toàn và luôn ở trong thế giới của mình. Nữ tuổi Tỵ hiếm khi chia sẻ, tâm sự chuyện buồn với người khác mà luôn giữ cho riêng mình. Nhưng nếu giữ chuyện buồn trong lòng nhiều quá cũng không tốt nên cách cô nàng chọn để giải toả chính là ăn. Đây còn là một cô nàng có tính cách rõ ràng, dứt khoát. Thứ duy nhất cô nàng không buông bỏ được chắc chỉ có đôi đũa mà thôi. Thế nên nhiều người khác thất tình hay buồn bã thì gầy đi còn cô nàng này không hiểu sao cứ tăng lên thêm vài kí lô…

Nguồn ảnh: Internet

Xem thêm: Phụ nữ sướng cả đời khi lấy được những con giáp này làm chồng

 

Phấn phủ không dầu L'ovité Rubilite Oil Zero Pact

Phấn phủ không dầu L’ovité Rubilite Oil Zero Pact với các hạt phấn nhỏ ở nhiều kích thước khác nhau giúp phủ đầy trên bề mặt cho bạn làn da hoàn toàn mềm mịn. Cấu trúc phấn không chứa dầu hay kim loại nên phù hợp tốt cho mọi loại da ngay cả da mẫn cảm. Mua ngay!!

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất