Tiệc cưới ngoài trời: Sắp xếp các khu vực

09:34, 10/04/2013 bởi: damcuoi
 4 bình luận  0 love

Cách sắp xếp các khu vực cho một tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo dành cho cô dâu chú rể tham khảo trước ngày cưới

Đây là một phần tổng quan quan trọng cần được quan tâm và làm ra chi tiết. Bởi việc sắp xếp này sẽ quyết định toàn bộ mọi khâu về sau gồm: trang trí, di chuyển khách mời (nếu có) và tiết tấu chương trình.

Thông thường việc lên sơ đồ sắp xếp sẽ được thực hiện bởi các bên sau: địa điểm cưới/wedding planner/hoặc chính hai nhân vật chính. Sau đó sơ đồ này cần được đem ra bàn thảo và thống nhất với các bên để đi đến kết luận cuối cùng, đảm bảo không có sự thay đổi về sau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiệc cưới ngoài trời: Sắp xếp các khu vực

Tiệc cưới ngoài trời: Sắp xếp các khu vực 2

Địa điểm cho tiệc cưới ngoài trời cần được lên sơ đồ để có sự sắp xếp hợp lý nhất. Địa điểm: Legend Hotel Saigon, TP.HCM 

Tiệc cưới ngoài trời: Sắp xếp các khu vực 3

Sơ đồ sẽ giúp bạn phân bổ các khu vực hợp lý trong tiệc cưới ngoài trời, tránh làm không gian rời rạc. Địa điểm: Thảo Điền Village, TP.HCM

Một sơ đồ các khu vực trong ngày cưới, và đặc biệt là tiệc cưới ngoài trời phải gồm các yếu tố sau:

1. Tận dụng được những góc đẹp, lạ của địa điểm nơi được chọn như hồ bơi, thảm cỏ, đồi cát… Đám cưới ngoài trời nên tối đa hóa được mức độ đa dạng của các khu vực để tạo cảm giác hứng khởi, cũng như hạn chế được điểm yếu trong từng nơi.

2. Đã phải bao gồm phương án dự phòng. Trong sơ đồ khu vực cần cho thấy được, nếu phải di dời trong trường hợp thời tiết xấu thì đường đi và độ xa mà khách phải đi qua là thế nào, liệu có khả thi trong tình huống lộn xộn không.

3. Sơ đồ phản ánh được tiết tấu chương trình.

Thông thường thứ tự các bước khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ gồm: Đón khách >> Giờ lễ (được tổ chức tại khu vực 1) >> Cocktail & chụp hình (có thể là một khu vực số 2 khác) >> Giờ tiệc (khu vực số 3) >> Các tiết mục vui chơi sau khi tiệc xong (khu vực 4). Các khu vực này khi hiển thị trên sơ đồ phải có sự liên thông và logic với nhau, về đường đi, cách di chuyển, và sự phù hợp với tiết mục trong ngày cưới (ví dụ không gian trang nghiêm tĩnh lặng sẽ dành cho giờ lễ, không gian rộng thoáng đãng sẽ dành cho cocktail và chụp hình…).

4. Trên sơ đồ cần đi kèm các kích thước chính và một số các vật dụng đặt để chính và phần thiết kế âm thanh ánh sáng trong từng khu vực trong bữa tiệc cưới ngoài trời. Ví dụ trong khu vực đón khách sẽ bao gồm sofa, và một bàn tiếp tân. Cần thể hiện hai chi tiết này trên sơ đồ, để bạn dễ dàng hình dung được kết cấu của toàn cảnh.

Hồng Xuân

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất