3 kiểu tóc cưới cho cô dâu mặt chữ điền

09:43, 04/06/2013 bởi: Marry
 3 bình luận  1 love

Mặt chữ điền (mặt vuông) là gương mặt có xương hàm vuông, đường nét trên gương mặt khá góc cạnh. Vì thế, cô dâu có gương mặt chữ điền cần chú ý tạo kiểu tóc cưới làm sao giảm bớt góc cạnh này. Sau đây là ba kiểu tóc gợi ý cho bạn.

1. Tóc dài gợn sóng

Đây là kiểu tóc cưới đơn giản nhất giúp làm mềm mại đi những đường nét góc cạnh của khuôn mặt chữ điền. Một chút bồng bềnh cũng sẽ tạo thêm cảm giác bớt vuông vức cho khuôn mặt. Đặc biệt, nếu đây không phải là kiểu tóc ngày thường của bạn, chắc chắn mọi người sẽ phải ngạc nhiên bởi hiệu ứng của nó đối với khuôn mặt bạn. Với kiểu tóc này, độ bóng mượt trên bề mặt tóc là rất cần thiết đấy nhé.

2. Tóc búi cao nhiều tầng                                 

Kiểu tóc cưới này giúp đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện khỏi chiếc cằm vuông vức của bạn. Và chiều cao của búi tóc giúp khuôn mặt trông dài hơn. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp cho những bạn tóc dài và dày vì những lớp tóc quấn sẽ trông mềm mại, trẻ trung hơn việc quấn tất cả tóc thành một búi to và dày trên đầu.

3. Tóc uốn chẻ lệch và kẹp bên

Tương tự như kiểu tóc dài gợn sóng, kiểu tóc này phù hợp với gương mặt vuông bởi độ bồng của những lọn tóc. Đặc biệt kiểu tóc này có một đường kẹp xéo từ phần trên mang tai đến phía sau đỉnh đầu, tạo cảm giác xương gò má giảm đi phần nào sự vuông vức.

An Lê

Ảnh: youandyourwedding.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất