3 kiểu tóc cưới cho cô dâu mặt trái tim

08:59, 20/06/2013 bởi: Marry
 2 bình luận  1 love

Mặt trái tim là khuôn mặt tương đối khó tạo kiểu tóc cưới khi phần má hơi to, phần cằm lại bé. Vì vậy, bạn cần có những bí quyết riêng để tạo vẻ đẹp cho mình

1. Tóc cưới thẳng với mái ngang dày

Mái ngang dày sẽ tăng thêm độ mềm mại cho vầng trán rộng, đặc biệt nếu phần mái được tỉa theo đường lông mày. Đây là kiểu tóc cưới đơn giản nhưng trông sẽ rất sang trọng và quý phái nếu tóc có độ bồng và bóng mượt. Tốt nhất là cắt tóc qua vai (nhưng không nên dài quá ngực) vì độ dài này là vừa đủ để tạo nên độ đầy đặn và bề rộng cho phần cằm nhọn của khuôn mặt trái tim.

Tóc cưới cho cô dâu mặt trái tim 1

Tóc cưới cho cô dâu mặt trái tim   2

2. Tóc cưới dạng đầu bob gợn sóng

Như đã nói ở trên, tóc dài qua vai là lý tưởng để tạo độ cân bằng cho một gương mặt trái tim. Những đường lượn sóng sẽ làm đầy thêm phần cằm nhọn của gương mặt trái tim, trong khi phần mái lòa xòa lại tạo cảm giác mềm mại cho phần xương hàm góc cạnh. Dĩ nhiên, kiểu tóc cưới này không thể thiếu những sản phẩm tạo độ bồng bềnh.

Tóc cưới cho cô dâu mặt trái tim  3

Tóc cưới cho cô dâu mặt trái tim  4

3. Tóc cưới mái xéo với búi lệch

Phần mái lượn sóng nhẹ thả xéo xuống xương gò má không chỉ giúp làm gọn phần trán rộng mà còn tạo thêm độ mềm mại cho nửa mặt dưới với nhiều góc cạnh. Búi tóc lệch và thấp giúp tăng thêm độ rộng cho phần cằm nhọn.

Tóc cưới cho cô dâu mặt trái tim  5

Tóc cưới cho cô dâu mặt trái tim  6

Xuân An

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất