3 kiểu bới tóc cô dâu đơn giản mùa cưới 2018

18:01, 16/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  2 love

Xu hướng váy cưới đơn giản phong cách cổ điển và cảm hứng thiên nhiên đang lên ngôi trong năm 2018. Đi cùng với đó, những kiểu bới tóc cô dâu đơn giản nhưng tinh tế sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cô dâu tóc ngắn thường băn khoăn không biết tạo kiểu tóc thế nào trong ngày trọng đại. Dù không có mái tóc dài bồng bềnh, bạn vẫn xinh đẹp và quyến rũ với vài gợi ý dành riêng cho các cô dâu tóc ngắn sau đây.

Dưới đây là 3 kiểu bới tóc cô dâu đơn giản và dễ thực hiện, hy vọng các cô dâu sẽ bắt kịp xu hướng thời trang cưới 2018 và có một kiểu tóc cô dâu thật hoàn hảo cho mùa cưới đang đến gần.

Bới tóc cô dâu đơn giản kiểu không mái thanh tú

Để thực hiện kiểu tóc này, tóc cô dâu được kéo hết về phía sau, búi cao, để chừa lại hai lọn tóc rũ ôm sát 2 bên mặt. Sau đó lấy hai lọn tóc uốn lượn sóng để rũ hai bên mặt tạo đường nét mềm mại thanh tú cho gương mặt cô dâu.

Búi tóc phía sau đánh rối tự nhiện giúp tôn lên chiếc cổ cao và gương mặt thanh thoát của cô dâu. Có thể gắn thêm một số phụ kiện tóc cô dâu như hoa tươi, hoa khô, kẹp tóc đính đá nhỏ nhắn tạo điểm nhấn cho mái tóc.

bới tóc cô dâu đơn giản 1

Kiểu tóc bới không mái cho cô dâu vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, thanh tú

Ưu điểm của kiểu búi tóc cô dâu đơn giản này là sự thanh thoát, tươi sáng. Độ phồng được tạo bằng lọn sóng tóc sẽ ăn gian được phần nào độ dày tóc cho cô dâu. Mẫu tóc búi này sẽ giúp cô dâu hoàn toàn tự tin, lộng lẫy tỏa sáng trong ngày cưới của mình.

Đi đôi với kiểu tóc cưới này nên chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tao nhã, giúp gương mặt cô dâu thanh tú hơn.

Kiểu tóc búi cao trang nhã mà sang trọng

Mẫu tóc cưới này phù hợp với cô dâu có gương mặt dài nhỏ. Cô dâu trở nên trang nhã hơn khi tóc được búi cao. Tóc phía sau của cô dâu sẽ được đánh rối, bới lên theo hình tròn như bông hoa đang nở.

Cô dâu xinh đẹp hơn khi phần mái thưa được đánh phồng, uốn cúp, ôm gương mặt dài của nàng. Kiểu tóc này không quá cầu kỳ nhưng đem lại hiệu ứng cực kì hiệu quả.

bới tóc cô dâu đơn giản 2

Các cô dâu thêm sang trọng, trang nhã với kiểu tóc búi cao đơn giản

Kiểu bới tóc cô dâu đơn giản này cô dâu có thể chọn váy cúp ngực kiểu cổ điển. Tóc búi cao có ưu thế để lộ phần cổ cao duyên dáng còn giúp cô dâu ăn gian được chiều cao. Cô dâu sẽ trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, trang nhã và lịch thiệp hơn bao giờ hết.

Thêm một ưu điểm nữa là cô dâu có thể thay đổi váy cưới mà không lo mái tóc của mình bị rối xù. Đây chính là điểm cộng để các cô dâu luôn chọn lựa kiểu tóc này trong ngày cưới.

Mẫu bới tóc lệch, cổ điển mang lại vẻ tinh tế

Vẻ cổ điển mà kiểu tóc bới lệch mang lại đã chinh phục biết bao cô dâu ngày cưới. Tóc sẽ được nhà tạo mẫu đánh rối và gom hết qua một bên. Điều này giúp tạo nét sang trọng, cổ điển và điểm nhấn cho cô dâu khi chụp ảnh góc nghiêng hoặc xoay mặt về hướng chú rể.

Các nàng có thể cài thêm một nhánh hoa hồng, lan, bibi trắng ở búi tóc tạo vẻ thanh lịch, quyến rũ.

bới tóc cô dâu đơn giản 3

Kiểu bới tóc lệch mang lại vẻ đẹp tinh tế, cổ điển cho cô dâu

Kiểu bới tóc cô dâu tiệc cưới lệch một bên còn rất phù hợp với các cô dâu Việt khi mặc áo dài trong ngày cưới. Những lọn tóc sóng uốn cong và búi nghiêng qua một bên khoe được vẻ duyên dáng của suối tóc cô dâu.

Những kiểu tết tóc cô dâu được yêu thích nhất 2019
Những kiểu tết tóc cô dâu được yêu thích nhất 2019
Rất nhiều kiểu tóc cưới như tóc tết mái, tóc tết nửa đầu, tóc tết với hoa tươi... đã được Marry...

Không chỉ thế, kiểu tóc này còn có ưu điểm khoe khéo những bộ trang sức cưới, nhất là hoa tai cưới một cách tinh tế. Nó giúp cô dâu thêm lộng lẫy, trang nhã và là điều mà các cô dâu mong đợi nhất cho ngày cưới của mình.

Những lưu ý kèm theo cho cô dâu

Với 3 kiểu búi tóc cô dâu đơn giản này, các cô dâu có thể tùy ý chọn lựa các mẫu váy cưới kiểu dáng đơn giản theo phong cách cổ điển và cảm hứng thiên nhiên. Các loại trang sức cũng cần chọn mẫu giản dị nhẹ nhàng cho phù hợp.

bới tóc cô dâu đơn giản 4

Nên có sự hòa hợp tổng thể từ kiểu tóc, cách trang điểm và váy cưới

Về cách trang điểm, kiểu búi cao và búi không mái sẽ phù hợp các các gam màu tươi sáng, thuần khiết. Mẫu bới tóc lệch có thể phù hợp hơn với tông màu trầm như xám khói, tím ánh hồng và tím than.

Với những gợi ý về 3 kiểu bới tóc cô dâu đơn giản mùa cưới 2018, hy vọng sẽ đưa đến cho các bạn gái sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình. Hãy trở thành cô dâu lộng lẫy và hạnh phúc nhất trong ngày cưới nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất