3 hậu quả khôn lường khi vợ chồng cãi nhau rồi ngủ riêng, cặp đôi nào cũng nên biết

13:38, 29/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Trong bất cứ mối quan hệ nào cũng vậy, điều không thể tránh khỏi là những xích mích, cãi vã. Và nhất là trong quan hệ vợ chồng. Điều quan trọng là sau những lần cãi vã như vậy người trong cuộc sẽ cư xử và giải quyết như thế nào để có thể duy […]


Trong bất cứ mối quan hệ nào cũng vậy, điều không thể tránh khỏi là những xích mích, cãi vã. Và nhất là trong quan hệ vợ chồng. Điều quan trọng là sau những lần cãi vã như vậy người trong cuộc sẽ cư xử và giải quyết như thế nào để có thể duy trì được mối quan hệ. Nhiều cặp vợ chồng cãi nhau thường có thói quen ngủ riêng hoặc bỏ ra ngoài, điều đó thật sự rất nguy hiểm cho mối quan hệ, có thể dẫn đến sự chia ly, đổ vỡ.

Dưới đây là những hậu quả khôn lường khi vợ chồng vừa cãi nhau xong liền ra ngủ riêng, bất cứ cặp đôi nào cũng nên đọc để tránh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không có thời gian làm hòa nên dễ đổ vỡ

Người ta thường nói vợ chồng cãi nhau ở giường, làm hòa cuối giường. Chỉ cần cả hai cãi nhau xong đợi mọi chuyện lắng xuống, bình tĩnh ngồi nói chuyện với nhau thì mọi mâu thuẫn đều sẽ được giải quyết. Có trường hợp sau khi cãi nhau, cả hai làm lành bằng “chuyện ấy”.

Chồng nuông chiều vợ và cái kết - bài học cho những ông chồng chiều vợ marry

Các cặp vợ chồng muốn hôn nhân hạnh phúc, đừng bao giờ ngủ riêng sau khi cãi vã, xích mích

Còn nếu hai người ngủ riêng, không biết bao giờ vợ chồng mới có thể làm hòa. Vì thế các cặp vợ chồng muốn hôn nhân hạnh phúc, đừng bao giờ ngủ riêng sau khi cãi vã, xích mích. Cũng đừng bao giờ bỏ đi khi mâu thuẫn đang ở cao trào. Vì những lúc gặp chuyện buồn và đau lòng thì con người rất dễ sa ngã vào vòng tay của người khác.

 Chồng có thời gian nhắn tin, tâm sự với người khác     

Vợ chồng làm những điều này trước khi ngủ, kẻ thứ 3 sao có cửa ... marry

Những lúc yếu lòng và cảm thấy trống vắng, đàn ông rất dễ ngã vào vòng tay của người phụ nữ khác

Những lúc cãi nhau và ngủ riêng, đàn ông sẽ cảm thấy ấm ức nên sẽ tìm một người phụ nữ khác để trò chuyện. Những lúc yếu lòng và trống vắng, họ rất dễ ngã vào vòng tay của người khác mà bạn không hề hay biết.

Vậy nên một người vợ khôn ngoan sẽ không bao giờ ôm chăn gối qua phòng con ngủ mà bỏ mặc chồng một mình trong phòng. Vì cuối cùng người chịu hậu quả nghiêm trọng chính là bạn chứ không phải ai khác.

Cả hai mang hiềm khích trong lòng dẫn đến chiến tranh lạnh                          

Trước khi đi ngủ nên giữ một tâm trạng và tinh thần thoải mái nhất. Nếu đi ngủ với một tâm trạng đầy ấm ức, khó chịu thì cả hai rất dễ dẫn đến chiến tranh lạnh. Tình trạng này cứ tiếp diễn mãi sẽ khiến tình cảm vợ chồng nhạt nhòa và dần đi tới đổ vỡ. Vì vậy vợ chồng nên giải quyết hết những bức xúc trong lòng và đừng bao giờ ngủ riêng.

Vợ chồng “chiến tranh lạnh” vì một chữ… TIỀN. marry

Vợ chồng không nên để những bức xúc và hiềm khích ở trong lòng dẫn đến chiến tranh lạnh

Hãy ngủ chung giường để khi nguôi giận, cả hai còn có cơ hội nói thẳng với nhau. Lúc này vợ không phải trằn trọc mất ngủ, chồng cũng chẳng có cơ hội để trò chuyện với bất cứ người phụ nữ nào khác.

Có câu tu trăm năm mới ngồi cùng thuyền tu nghìn năm mới chung chăn gối. Có thể đi cùng với mhau đến lúc kết hôn đã rất khó rồi, giữ gìn được hôn nhân lại còn khó hơn. Vì vậy vợ chồng hãy hạ thấp cái tôi của mình để tôn trọng đối phương và giữ gìn mối quan hệ của mình. Khi nóng giận, đừng bao giờ đánh mất lí trí mà hãy giữ cho mình luôn tỉnh táo và bình tĩnh. Bởi vì những lúc tức giận, con người thường dễ nói ra những lời làm tổn thương đến đối phương. Điều đó sẽ dẫn tới những hậu quả vô cùng nghiêm trọng trong chuyện tình cảm và mối quan hệ vợ chồng.

Xem thêm: Tần suất quan hệ tình dục để vợ chồng hạnh phúc

 Phụ nữ & Gia đình
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất