3 con giáp “càng lớn càng xinh” khiến ai gặp cũng phải xiêu lòng

11:37, 30/03/2017 bởi: Bích Quảng
 5 bình luận  0 love

Hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, độc lập với vẻ đẹp mặn mà quyến rũ luôn là hình mẫu hướng tới của các cô gái trẻ. Thế nhưng, chỉ có 3 nàng giáp sau đây mới có thể đạt được vẻ đẹp này, bất chấp sự khắc nghiệt của thời gian.

Hạng 1: Tuổi Tỵ

Bestie-chom-sao-xinh-dep

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những cô gái tuổi Tỵ trời sinh đã có phong cách hoàn toàn khác lạ, khi lớn lên lại biết ăn mặc trang điểm nên càng thể hiện khí chất thanh cao hơn người. Sự thanh cao đó thể hiện ra từ vẻ ngoài cao quý và sang trọng.

Tuổi Tỵ không như những cô gái khác phải mệt mỏi vật lộn với cuộc sống, phấn đấu vì quá nhiều thứ xa vời để rồi có một ngày chợt bừng tỉnh, bao nhiêu tháng năm, thậm chí cả nửa đời người, đã lặng lẽ trôi qua. Ngược lại, con giáp này sống có mục đích rõ ràng đồng thời cũng rất biết tận hưởng. Chọn cho mình những thú vui tao nhã, họ rèn luyện cho bản thân khí chất hơn người, nên đến mãi về sau này tuổi Tỵ vẫn cứ quyến rũ đáng ngưỡng mộ như vậy.

Hạng 2: Tuổi Ngọ

Bestie-chom-sao-xinh-dep

 

Cô gái sinh năm ngọ ngập tràn sức sống và luôn mạnh khỏe, tâm tình tươi vui như con trẻ. Dù sau này lớn tuổi, họ cũng vẫn mang theo dáng vẻ đó, chẳng sợ thiên hạ chê bai là “giả vờ” hay “cưa sừng làm nghé”. Họ giỏi việc nhìn ra vấn đề và bài học từ thất bại của người khác, nên càng nhiều tuổi sẽ càng thành công.

Khi còn trẻ tuổi Ngọ có thể không phải người từ tốn, không biết khoan dung và nhún nhường trong một tập thể nhưng khi đã trải qua năm tháng với nhiều va vấp và tích lũy thêm kinh nghiệm, nhưng cô gái tuổi Ngọ sẽ “chín muồi”, đậm đà và đầy quyến rũ như một lyrượu vang để lâu năm.

Hạng 3: Tuổi Thân

Bestie-chom-sao-xinh-dep

Những cô gái sinh vào năm Thân có một mê lực hấp dẫn chống lại được thời gian. Cho dù năm tháng có qua đi cũng không ảnh hưởng chút nào đến dáng vẻ cũng như tính cách của các cô nàng, họ vẫn luôn vui vẻ và hồn nhiên như ngày nào.

Bình thường những cô gái tuổi Thân khá chú tâm đến việc chăm sóc cơ thể và sắc đẹp, biết cách tập luyện thể thao để bản thân dẻo dai bền bỉ, biết cách dùng mỹ phẩm để làn da luôn tươi sáng rực rỡ. Không chỉ vẻ ngoài, với bản tính thích tìm hiểu và luôn muốn khám phá, tuổi Thân đã tích lũy được cho mình rất nhiều tri thức bổ ích, trở thành người xuất chúng khó lòng lẫn lộn. Nên bất kỳ ai đã gặp tuổi Thân thường chẳng bao giờ quên nổi, là người đẹp không tuổi luôn nổi bật giữa đám đông.

Nguồn ST

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất