3 con giáp tình duyên gặp sóng gió trong năm 2020, cẩn thận người thứ ba, tuổi Ngọ nhất định phải thận trọng

11:58, 29/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Theo tử vi 2020, 3 con giáp này gặp may mắn trong đường tài lộc nhưng chuyện tình cảm dễ gặp sóng gió. Họ nên cẩn thận người thứ ba, và cần quan tâm nửa kia của mình nhiều hơn để tránh rạn nứt tình cảm trong năm nay. Nếu bạn thuộc 3 con giáp này, […]

Theo tử vi 2020, 3 con giáp này gặp may mắn trong đường tài lộc nhưng chuyện tình cảm dễ gặp sóng gió. Họ nên cẩn thận người thứ ba, và cần quan tâm nửa kia của mình nhiều hơn để tránh rạn nứt tình cảm trong năm nay.

Nếu bạn thuộc 3 con giáp này, hãy cẩn thận chuyện tình cảm gặp phải những bất ổn trong năm nay.

Tuổi Ngọ

Tử vi 2020 cho biết rằng người tuổi Ngọ dễ gặp chuyện buồn trong tình cảm. Người độc thân vì tập trung cho sự nghiệp mà không có thời gian tìm kiếm tình yêu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/1/2020: Tuổi Dậu tài lộc dư dôi marry

Với những tuổi Ngọ đã có đôi, nhất định phải thận trọng chuyện tình cảm trong năm nay. Vì tuổi Ngọ có điềm báo dễ chia ly, hoặc gặp chuyện đau lòng. Đây có thể là do sự xuất hiện của người thứ ba hoặc tình cảm rạn nứt. Tuổi Ngọ lại là người nặng tình, dễ bị tổn thương và đau khổ vì tình cảm. Người đã kết hôn nên chú ý vun đắp hôn nhân, quan tâm đến nửa kia, tránh tình trạng hiểu lầm kéo dài, gây tổn thương và chia ly.

Tuổi Sửu

Năm nay, tình duyên của tuổi Sửu được dự báo là không tốt, dễ gặp bất hòa, sóng gió. Người độc thân vẫn phải cố gắng vượt qua những chuyện không vui đã qua và tìm lại niềm tin vào tình yêu sau đổ vỡ bởi vì tình yêu đích thực vẫn luôn hiện hữu xung quanh chúng ta, chỉ cần chúng ta tin vào trái tim mình.

3 con giáp cẩn thận tình cảm gặp sóng gió vào 6 tháng cuối năm 2020 marry

Tuổi Sửu có đôi cẩn thận tình cảm rạn nứt mà có chỗ cho người thứ ba xen vào. Người có gia đình cẩn thận vì xa cách địa lý mà tình cảm vợ chồng lạnh nhạt.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Tý là con giáp đào hoa trong năm nay, nhưng lại không vui vẻ gì. Nếu là người độc thân, tuổi Tý bị thị phi bủa vây, dễ bị vướng vào tai tiếng không tốt. Tuổi Tý cũng phải thận trọng để không bị người khác lừa gạt trong tình cảm. Đặc biệt là người có đôi, đừng vì lời ngon ngọt của người thứ ba mà xiêu lòng, hãy chuẩn bị cho mình một nội tâm mạnh mẽ để vượt qua được những cám dỗ ngoài kia.

3 con giáp thông minh, kiệm lời, năm 2020 tình duyên và tài lộc nở ... marry

Trên đây là 3 con giáp có điềm báo không vui trong chuyện tình cảm. Bài viết mang tính chất nhắc nhở mọi người cần chú ý quan tâm tới những người bên cạnh mình nhiều hơn. Đặc biệt là những người đang hạnh phúc bên nửa kia của mình, cần phải quan tâm, lắng nghe và để tâm đến người bạn đời của mình, vượt qua những cám dỗ để xây dựng một tình yêu bền vững.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

xem thêm: TOP 3 con giáp may mắn tuần mới tháng 6 từ 8/6-14/6, tuổi Ngọ song hỷ lâm môn, may mắn từ tình duyên đến sự nghiệp

 Phụ nữ & Gia đình
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất