3 cách cực kỳ sáng tạo cho đám cưới thêm tưng bừng

23:14, 12/11/2016 bởi: Xuka
 1 bình luận  0 love

Xu hướng tiệc cưới hiện đại ngày càng tách rời khỏi vẻ nghiêm túc truyền thống để trở thành một bữa tiệc vui vẻ, thoải mái và gần gũi. Gần đây, có một số cặp đôi còn tổ chức riêng một tiệc cưới nho nhỏ cho bạn bè, đồng nghiệp của mình để “quẫy” hết mình với những trò chơi, những hoạt động thú vị. Và nếu bạn đang ấp ủ một “kế hoạch” như thế, hãy cùng tham khảo những cách sáng tạo sau nhé!

1. Dàn nhạc đỉnh của đỉnh

Sự xuất hiện của một dàn nhạc “chất” sẽ khiến các vị khách của bạn xích lại gần nhau khi cùng vỗ tay, cổ vũ cho ban nhạc và hòa giọng theo bài hát. Ban nhạc tốt cũng có khả năng đệm nhạc cho những bài hát ngẫu hứng của khách mời mà không cần chuẩn bị trước.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

3 cách cực kỳ sáng tạo để tiệc cưới vui nổ trời

Trong trường hợp các vị khách của bạn không thích ồn ào hay quá sôi động, dàn nhạc dây sẽ đem lại không khí sang trọng, lịch sự với những bản nhạc cổ điển êm dịu. Hãy tìm hiểu và thuê dịch vụ này từ sinh viên nhạc viện nhé! Rẻ mà lại chất lượng, đảm bảo đem lại sự ấm cúng, quý tộc đáng yêu cho đám cưới của bạn đấy!

2. Nghệ thuật truyền thống

3 cách cực kỳ sáng tạo để tiệc cưới vui nổ trời

Bạn là người say sưa và trân trọng truyền thống? Vậy thì ngần ngại gì mà không đưa những chi tiết văn hóa cổ truyền thú vị và độc đáo vào đám cưới của mình? Ban nhạc phong cách Latinh sôi động hay đoàn lân sư rồng theo kiểu Trung Hoa cổ điển sẽ là những lựa chọn thú vị tùy theo phong cách đám cưới mà bạn hướng tới.

3 cách cực kỳ sáng tạo để tiệc cưới vui nổ trời

3. Màn trình diễn bất ngờ từ hai nhân vật chính

3 cách cực kỳ sáng tạo để tiệc cưới vui nổ trời

Một trong hai bạn có tài năng lẻ và muốn thể hiện nó vừa để gây ấn tượng với khách khứa, vừa bộc lộ tình yêu của mình dành cho bạn đời? Hãy chuẩn bị cho một màn trình diễn có thể khiến cả hôn trường phải trầm trồ nhé! Cô dâu có thể đàn, hát hay múa nếu thích. Độc đáo hơn, sao chú rể không rủ rê hội bạn thân của mình làm một màn flashmob để tặng cô dâu nhỉ?

3 cách cực kỳ sáng tạo để tiệc cưới vui nổ trời

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất