3 bí quyết chụp ảnh cưới đẹp tự nhiên cô dâu nên biết

20:01, 11/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới là một phần không thể thiếu trong việc tổ chức đám cưới. Vậy cô dâu chú rể phải làm gì để có thể lưu lại những khoảnh khắc yêu thương một cách thật tự nhiên?

Chụp ảnh cưới là một phần không thể thiếu trong việc tổ chức đám cưới. Vậy cô dâu chú rể phải làm gì để có thể lưu lại những khoảnh khắc yêu thương một cách thật tự nhiên?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi chọn địa điểm chụp ảnh cưới, các cô dâu chú rể thường chọn những nơi nổi tiếng có phong cảnh đẹp, lạ với mong muốn sẽ có một bộ ảnh thật đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian, chi phí cho những bộ ảnh đắt tiền. Với những bí quyết sau đây, hy vọng bạn sẽ một bộ ảnh cưới đẹp cho mình.

Lựa chọn concept cho bộ ảnh cưới

Thực tế thì bộ ảnh cưới đẹp hay không được quyết định bởi vai trò của cô dâu chú rể là chính. Các cô dâu chú rể thường có tâm lý ngại ngùng, không quen thể hiện tình cảm trước máy ảnh hay trước mặt người lạ. Điều này dẫn đến những kiểu tạo dáng rập khuôn, cứng nhắc. Các cặp đôi nên trao đổi, tham khảo những tư thế đẹp và thoải mái hơn. Hai bạn có thể tập thử trước gương hoặc nhờ người thân, bạn bè quan sát, góp ý.

chụp ảnh cưới

chụp ảnh cưới đẹp

Hai bạn nên thống nhất concept của bộ ảnh cưới. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng chụp ảnh cưới từ nhiều nguồn khác nhau nhưng không cần phải quá rập khuôn. Tại chính nơi hai người lần đầu gặp gỡ, con đường thường xuyên đi cùng nhau trong những buổi hẹn hò hay góc phố lưu giữ nụ hôn đầu tiên. Những nơi quen thuộc ấy lại là nơi chứa đựng nhiều tình cảm nhất.

Lựa chọn trang phục phù hợp

Ảnh cưới là nơi lưu giữ lại thời khắc đẹp nhất trong tình yêu. Dù sau này bạn có thể chụp nhiều bộ ảnh khác nhưng cảm giác sẽ không bao giờ giống như lần đầu tiên. Chính vì điều này mà tất cả cô dâu chú rể đều mong muốn khoác lên mình những bộ trang phục đẹp nhất.

chụp ảnh cưới với áo dài

Tuy nhiên trang phục chỉ đẹp khi phù hợp với chủ nhân. Trước khi quyết định trang phục chụp ảnh cưới, bạn cần thử qua nhiều bộ khác nhau và nhờ người thân, bạn bè thân thiết quan sát, tư vấn.

Khi chọn trang phục cưới bạn nên đi cùng với hai người có “gu” thời trang khác nhau. Sự khác nhau này khi tìm được điểm chung, nhất định bộ trang phục ấy thật sự hợp với bạn.

Trao đổi cùng nhiếp ảnh gia ý tưởng của bộ ảnh

Một “tip” nhỏ nữa dành cho cô dâu chú rể chính là tìm hiểu về nhiếp ảnh gia sẽ chụp ảnh cho mình. Bạn nên trao đổi trước với chính người sẽ cầm máy lưu giữ hình ảnh, không nên nhận sự tư vấn thông qua người khác.

chụp ảnh cưới độc đáo

Khi trao đổi trực tiếp, bạn có thể nắm bắt rõ hơn “gu” của nhiếp ảnh, bạn cũng sẽ trình bày rõ mong muốn của mình cho nhiếp ảnh. Việc chụp ảnh vì thế cũng diễn ra trôi chảy hơn.

Nếu hai bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm với mong muốn được lột tả trọn vẹn câu chuyện tình yêu của mình, hãy liên hệ với Yêu Media . Đến với Yêu Media  hai bạn sẽ được tư vấn trực tiếp với nhiếp ảnh gia, trao đổi về câu chuyện của mình. Tư vấn về cách lựa chọn trang phục, make up phù hợp với mình nhất.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất