23 mẫu váy cưới đẹp lộng lẫy phong cách công chúa cổ tích

12:01, 25/01/2017 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  3 love

Váy cưới công chúa là một trong những phong cách váy cưới đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Với phom dáng và sự cầu kỳ, sang trọng trong thiết kế, đây là phong cách được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn trong ngày trọng đại.

Không kén dáng người mặc như váy cưới đuôi cá, váy cưới công chúa với đặc điểm chính là tùng váy xòe bồng bềnh có thể vừa vặn với hầu hết vóc dáng cô dâu, ngay cả với các cô dâu hơi mũm mĩm hay nhỏ người, nếu chọn lựa chất liệu cũng như biết cách tạo thêm điểm nhấn cũng có thể tỏa sáng với phong cách này.

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (2)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (3)

Váy cưới công chúa gây ấn tượng với sự cầu kỳ trong việc chọn lựa chất liệu cũng như các chi tiết trang trí trên thân áo, tùng váy. Bên cạnh ren hoa nổi, ren xuyên thấu, váy cưới công chúa thường được đính thêm đá, pha lê, hoa nổi. Đây là những thiết kế vô cùng phù hợp với các tiệc cưới phong cách cổ tích, hoàng gia hoặc được tổ chức tại các địa điểm sang trọng, xa hoa.

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (7)

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (11)

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (5)

Để mặc váy cưới công chúa đẹp nhất, các cô dâu đừng quên phối hợp cùng các phụ kiện như vương miện đính đá, lúp voan dài hay đôi găng tay satin yêu kiều. Tuy nhiên nên có sự tối giản ở trang sức đi cùng, tránh đeo trang sức dạng bản lớn, đính đá và ngọc trai rườm rà để tạo nên tổng thể hài hòa, thanh lịch.

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (6)

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (12)

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (13)

Với 23 mẫu váy cưới đẹp và vô cùng hoàn hảo mà Marry giới thiệu, hi vọng các cô dâu có thể chọn lựa và hiện thực hóa giấc mơ công chúa cổ tích ngày bé của mình.

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (15)

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (14)

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (10)

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (9)

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua-1

vay-cuoi-dep-phong-cach-cong-chua (8)

Chọn dáng váy cưới theo 12 cung sao Hoàng Đạo
Chọn dáng váy cưới theo 12 cung sao Hoàng Đạo
Chọn được ngày cưới rồi, nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn váy cưới như thế nào phù...

Jade Hoàng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất