23 Bí Mật Của Hội Con Trai, Có “Cạy Miệng” Họ Cũng Không Nói Với Bạn

14:43, 01/04/2019 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  0 love

Con trai đôi khi cũng có những sự khó hiểu, phức tạp về mặt tâm sinh lý không kém bạn gái chúng mình. Dưới đây là 23 bí mật cực hay ho về hội con trai mà không phải chị em nào cùng biết rõ.

Có những điều thầm kín, con trai không bao giờ muốn bạn gái biết vì sẽ ảnh hưởng tới lòng tự trọng của họ.

23 bi mat cua hoi con trai: Co cay mieng ho cung khong noi voi ban!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Con trai rất dễ trúng “tiếng sét ái tình” trong giây phút đầu tiên gặp mặt nhưng cũng có thể quên họ ngay lập tức sau đó. Thật bất ngờ đúng không nhưng đó là sự thật đấy. Tuy nhiên, trong cuộc đời của đám con trai vẫn có những người họ không bao giờ quên, đó chính là: Vợ, tình một đêm, người tình lý tưởng, tình cũ, mối tình đầu.

2. Con trai không tự nhiên tốt với ai, hoặc là anh ta có tình ý với bạn, hoặc là anh ta đang thiếu nợ bạn. Vậy nên, mỗi khi người ấy bỗng nhiên tốt với bạn thì hãy xem “động cơ” bên trong anh chàng ấy là gì nhé!

3. Con trai: Bỗng nhiên tán tỉnh, bỗng nhiên biến mất cũng là chuyện thường. Vì bản tính có phần “cả thèm chóng chán” vậy nên sau một thời gian tìm hiểu người ấy bỗng nhiên “mất tích” thì bạn cũng đừng quá ngạc nhiên hay buồn chán nhé! Cơ bản chỉ tán cho vui mà anh ấy chẳng mặn mà với mối quan hệ ấy nên quyết định dừng lại.

23 bi mat cua hoi con trai: Co cay mieng ho cung khong noi voi ban!

4. Tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống anh ấy, phần còn lại có thể là đám chiến hữu, những trận đá bóng…Thậm chí trong một số trường hợp, tình yêu còn có thể xếp sau các yếu tố trên.

5. Nếu con trai nói bận ư ? Chưa chắc bởi đôi khi thực sự là họ đang kiếm cớ thoái thác không muốn gặp bạn mà thôi.

6. Không chỉ chị em chúng mình không thích sự so sánh mà đám con trai cũng vậy. Thế nên họ chẳng vui, thật chí là cực ghét khi so sánh họ với bất kỳ chàng trai nào khác.

7. Đám con trai đôi khi “thấy vậy mà không phải vậy”. Đôi khi, có thể họ trông khá bình tĩnh và thỏa mái nhưng bên trong họ cũng “bão bùng” không kém.

23 bi mat cua hoi con trai: Co cay mieng ho cung khong noi voi ban!

8. Con trai sẽ cảm thấy may mắn và nở mày nở mặt khi hẹn hò với một cô nàng “đắt show” nhưng tuyệt đối không thích cô ấy để mắt tới những người khác. Chàng chỉ muốn bạn là của riêng anh ta mà thôi. Bên cạnh đó, họ có thể tán tỉnh mọi cô gái nhưng trước khi đi ngủ, họ sẽ chỉ nghĩ về người con gái họ thật sự quan tâm.

9. Bản tính con trai là thích chinh phục. Vậy nên khi thích bạn, họ sẽ làm bấy cứ điều gì để thu hút sự chú ý của bạn mà họ luôn mong muốn mình là người duy nhất được bạn gái để ý tới.

10. Con trai cũng biết khóc. Và nếu chàng trai ấy rơi lệ trước mặt bạn nghĩa là họ thật sự bị tổn thương và quá đau đớn.

11. Con trai cũng rất tò mò. Vậy nên những câu nói mang tính chất “không đầu không đuôi” sẽ khiến anh ấy vô cùng thắc mắc và quyết tâm tìm ra lý do tại sao bạn lại nói những điều lập lờ với họ.

23 bi mat cua hoi con trai: Co cay mieng ho cung khong noi voi ban!

12. Mặc dù dễ bị cám dỗ xung quanh nhưng khi người con trai ấy thật sự nghiêm túc trong một mối quan hệ thì họ thường có khuynh hướng yêu bạn nhiều hơn.

13. Có những người con trai rất có khiếu nói chuyện nhưng trước “crush” của mình, họ rất dễ lắp bắp khó nói đấy.

14. Con trai có bản lĩnh nhưng lại thiếu kiên nhẫn. Anh ấy có thể vượt qua mọi thử thách của bạn nhưng sẽ bỏ đi nếu bạn bắt anh ấy chờ đợi quá lâu.

23 bi mat cua hoi con trai: Co cay mieng ho cung khong noi voi ban!

15. Tại sao con trai lại hay chọc ghẹo con gái ? Đấy là một trong những hành động bình thường nhất chính có người con trai ấy đang thích bạn đó.

16. Đôi khi con trai “lên án” con gái vì tính cách lạnh lùng, khó đoán. Thế nhưng, thực tế là họ vẫn thấy nó thật quyến rũ.

17. Trong giai đoạn tán tỉnh, các chàng trai đều “tung chiêu” để chứng minh mình là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vậy nên mới có câu nói, mọi chàng trai đều tốt trong giai đoạn tán tỉnh.

23 bi mat cua hoi con trai: Co cay mieng ho cung khong noi voi ban!

18. Trong các câu chuyện, con trai thường hay nghĩ về những người con gái thích họ, thậm chí có người còn xem đây là sự tự hào về sức hấp dẫn của cá nhân. Thế nhưng, điều đó không đồng nghĩa với việc họ cũng thích người con gái đó.

19. Sau khi tán được bạn, chàng trai thường hay có khuynh hướng để ý rất kỹ những người đàn ông khác xung quanh bạn. Thậm chí, họ luôn tìm mọi cách để bạn không thể kết nối với những thằng con trai khác, nếu họ đã để ý đến bạn.

20. Cũng giống như con gái chúng mình, sự tưởng tượng của con trai là không có giới hạn.

23 bi mat cua hoi con trai: Co cay mieng ho cung khong noi voi ban!

21. Nếu bạn “nấm lùn” ư ? Thật ra điều này chẳng quan trọng lắm với đám con trai nhưng trọng lượng cơ thể lại là một vấn đề họ lại rất thường xuyên để ý. Thú vị là, giữa một cô gái béo tròn con trai lại thích nhiều hơn so với người quá gầy.

22. Con trai ghét những cô gái luôn có phản ứng thái quá về mọi chuyện. Vậy nên bạn chú ý về vấn đề này nhé!

23. Và khi bạn muốn nói vấn đề gì đó với con trai, hãy thẳng thắn. Bởi thực sự, họ không thể hiểu hết những vấn đề liên quan đến con gái đâu.

23 bi mat cua hoi con trai: Co cay mieng ho cung khong noi voi ban!

Trên đây là 23 bí mật của cánh mày râu mà page TS Lê Thẩm Dương đã tổng kết. Hóa ra đám con trai cũng phức tạp hơn chúng ta nghĩ nhỉ ? Vậy nên trong một số trường hợp như tại sao anh ấy đang tán 1,2 tháng bỗng nhiên biến mất, anh ấy không hiểu mong muốn của bạn, anh ấy ưu tiên bóng đá hơn tình yêu…thì chắc hẳn bạn cũng đã có những câu trả lời riêng của mình. 

Nguồn: Bestie

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất