Happy Wedding Season – Cùng Zalora chọn ngay ưu đãi mùa cưới dành cho bạn

10:38, 20/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Đồng hành cùng Tạp Chí Marry trong mùa Cưới năm nay, zalora.vn mang đến những gợi ý trang phục dự tiệc cưới theo xu hướng thời trang thế giới, để bạn xuất hiện thật sự thu hút và nổi bật tại buổi gặp mặt bạn bè thật đặc biệt này!

Công thức quen thuộc cho những buổi tiệc cưới là những bộ trang phục đậm chất “formal”. Nếu nơi bạn đến là buổi tiệc sang trọng và xa hoa, đừng ngại ngần chọn cho mình những kiểu đầm dạ tiệc có thiết kế nổi bật tôn vẻ đẹp quý cô của riêng bạn. Nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và tinh tế, hãy chọn các kiểu đầm ôm dài duyên dáng, hoặc cut-out táo bạo. Tuy nhiên, lưu ý những kiểu cut-out quá đà sẽ phản tác dụng, không còn phù hợp cho những sự kiện trang trọng.

Với những buổi tiệc cưới giản dị, bạn có thể diện các kiểu đầm nhẹ nhàng như đầm suông, đầm chữ A hay váy bút chì. Hay một sự lựa chọn an toàn với chiếc “little black dress” huyền thoại, vừa sang trọng, đầy cảm hứng. Kiểu đầm này không cầu kỳ nhưng vừa đủ quý phái sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thời trang zalora Thời trang zalora Thời trang zalora

Một yếu tố quan trọng không thể bỏ quên là đôi giày cao gót và những món phụ kiện đi kèm khác giúp cho bộ trang phục của bạn tạo điểm nhấn. Hãy chọn giày cao gót đen trơn cổ điển và thanh lịch cùng kiểu trang sức có thiết kế sắc sảo, hài hòa với trang phục.

Thời trang zalora

Thời trang zalora

Thời trang zalora

Nhân dịp mùa cưới đang đến, ZALORA dành tặng khách hàng gói ưu đãi lên đến 350 triệu đồng từ các nhà cung cấp trong lĩnh vực cưới.

Dù bạn sắp trở thành cô dâu, chú rể hay khách mời tham dự những buổi tiệc cưới, chương trình này là dành cho bạn. Chỉ cần mua sắm tại ZALORA, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay các các loại ưu đãi:

  • Cho cô dâu, chú rể: mua sắm trang sức, áo cưới, trang trí đám cưới, đặt sảnh cưới, trăng mật, nội thất cưới.
  • Cho khách mời dự tiệc cưới: mua sắm trang sức, du lịch và nội thất điện máy.

Truy cập và mua sắm ngay tại ZALORA để có ngay đám cưới trong mơ của bạn!

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ hotline 19001008 hoặc email [email protected]

Mua Ngay tại http://zlr.vn/happyweddingseason” nhận “quà mùa Cưới” giới hạn cho năm nay nhé!

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất