10 mẫu nhẫn cưới biểu trưng tình yêu

09:01, 21/06/2013 bởi: Marry
 14 bình luận  13 love

Các mẫu nhẫn cưới dưới đây là biểu tượng hôn nhân hạnh phúc, là một chứng nhân tình yêu không thể thiếu của đôi vợ chồng. 1. Nhẫn cưới bạc hoặc bạch kim với những viên kim cương nhỏ được chạm chìm trên khắp vỏ nhẫn, đơn giản mà vẫn sang trọng. 2. Cặp nhẫn […]

Nhẫn đính hôn đẹp màu xanh đại dương có thể mang lại cho cô dâu nét quyền quý, sang trọng và đặc biệt là bí ẩn khó cưỡng.

Các mẫu nhẫn cưới dưới đây là biểu tượng hôn nhân hạnh phúc, là một chứng nhân tình yêu không thể thiếu của đôi vợ chồng.

1. Nhẫn cưới bạc hoặc bạch kim với những viên kim cương nhỏ được chạm chìm trên khắp vỏ nhẫn, đơn giản mà vẫn sang trọng.

2. Cặp nhẫn cưới ấn tượng cho những ai yêu vẻ đẹp cổ điển, một chiếc cho cô dâu và một chiếc cho chú rể, với chữ được khắc ở mặt trong của nhẫn. Nhẫn cho cô dâu mảnh hơn, thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính, trong khi nhẫn cho chú rể trơn tròn và đầy, cho thấy sự chắc chắn, vững chãi.

3. Đầy sáng tạo và phá cách với lớp vỏ mạ hai lớp bằng hai chất liệu khác nhau với biểu tượng vô hạn nằm ở giữa, cho thấy sự cân bằng, hòa hợp.

4. Tương tự như mẫu nhẫn cưới số 1 nhưng lần này các đường uốn lượn theo biểu tượng mãi mãi được lặp lại mang đến cảm giác mới lạ.

5. Biểu tượng vĩnh cữu bằng vàng với những đường xoắn trông thật nổi bật trên nền nhẫn bạc trơn.

6. Nhẫn cưới đính kim cương với những đường uốn lượn như thể 2 chiếc nhẫn lồng vào nhau.

7. Nhẫn vàng trơn đính kim cương với họa tiết tinh xảo, đặc biệt nổi bật là viên lục ngọc sang trọng.

8. Cặp nhẫn cưới một vàng một bạc dành cho những ai thích nhẫn trơn, không họa tiết hay đính đá.

9. Nhẫn bạch kim trơn với kim cương đính ở phần biểu tượng vĩnh cửu – một phiên bản hiện đại.

10. Thiết kế sáng tạo và ấn tượng của mẫu nhẫn này chắc chắn sẽ khiến người nhìn phải trầm trồ. Sự kết hợp của bạch kim và kim cương đen mang đến vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ.

An Lê

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất