2 bí kíp makeup đơn giản nhưng “max” xinh của Michelle Phan: một kiểu sang chảnh, một kiểu “hack” tuổi cực hiệu quả

10:34, 13/02/2019 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  0 love

Nếu bạn không có nhiều thời gian tô vẽ hay đơn giản là lười makeup nhưng vẫn muốn mình thật xinh tươi mỗi ngày, hãy tham khảo ngay 2 bí kíp này của Michelle Phan.

Khi còn nổi đình nổi đám trên YouTube với hàng loạt video triệu lượt xem, beauty vlogger gốc Việt Michelle Phan đã khiến các fan phải phục sát đất với tài năng trang điểm tuyệt vời của mình. Với kỹ năng “múa cọ” thuộc hàng thượng thừa, cô nàng đã thể hiện khả năng biến hóa xuất sắc tựa tắc kè hoa với muôn vàn phong cách trang điểm khác nhau.

2 bí kíp makeup đơn giản nhưng max xinh của Michelle Phan: một kiểu sang chảnh, một kiểu hack tuổi cực hiệu quả - Ảnh 1.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kể từ khi ngừng hoạt động trên YouTube để tập trung cho cuộc sống riêng cũng như chuyên tâm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm, Michelle Phan bắt đầu gắn bó với phong cách làm đẹp tối giản. Từ năm 2016, cô đã bỏ thói quen sử dụng kem nền, hiếm khi động tới món đồ này đồng thời gắn bó với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhất có thể. Michelle Phan hiện có 2 bí kíp makeup “đinh” mang đến diện mạo hết sức tươi tắn, trẻ trung và đặc biệt là vô cùng dễ thực hiện. Nếu bạn không có nhiều thời gian tô vẽ hay đơn giản là lười makeup nhưng vẫn muốn mình thật xinh tươi mỗi ngày, hãy tham khảo ngay 2 bí kíp này của Michelle Phan.

Kết hợp son màu nổi với phấn mắt nâu và eyeliner mảnh

Hẳn bạn đã biết đến tuyệt chiêu đơn giản giúp “lột xác” tức thì cho khuôn mặt chính là chọn màu son thật nổi đơn cử như đỏ tươi, hồng rực, cam… Nhưng khi bạn chỉ đánh mỗi son, tổng thể khuôn mặt sẽ dễ trở nên rời rạc, kém chỉn chu và đó là lý do mà bạn rất nên học tập bí quyết này của Michelle Phan. Mỗi khi đánh son màu nổi, cô thường trang điểm thêm cho mắt nhưng chỉ tô vẽ rất nhẹ, đơn giản là một lớp phấn nâu thật mỏng cho mí mắt kèm theo một đường kẻ eyeliner thật nhẹ nhàng tự nhiên. Tuy chỉ là một bước rất nhỏ nhưng lại làm nên cả một sự khác biệt lớn.

2 bí kíp makeup đơn giản nhưng max xinh của Michelle Phan: một kiểu sang chảnh, một kiểu hack tuổi cực hiệu quả - Ảnh 2.

2 bí kíp makeup đơn giản nhưng max xinh của Michelle Phan: một kiểu sang chảnh, một kiểu hack tuổi cực hiệu quả - Ảnh 3.

2 bí kíp makeup đơn giản nhưng max xinh của Michelle Phan: một kiểu sang chảnh, một kiểu hack tuổi cực hiệu quả - Ảnh 4.

Trang điểm môi và mắt cùng tông

Đây là công thức trang điểm tối giản nhưng “max” xinh mà Michelle Phan vô cùng yêu thích. Cô đặc biệt ưa áp dụng công thức này khi diện son màu hồng nude. Cụ thể, cô thường đánh son kem lì màu hồng nude và chọn phấn mắt cùng tông, thi thoảng nhấn thêm chút màu má cho đủ bộ. Nhờ đó mà dù chỉ sử dụng toàn gam màu nhẹ, khuôn mặt vẫn vô cùng tươi tắn, hồng hào, thậm chí là trông trẻ hơn tuổi thật.

2 bí kíp makeup đơn giản nhưng max xinh của Michelle Phan: một kiểu sang chảnh, một kiểu hack tuổi cực hiệu quả - Ảnh 5.

2 bí kíp makeup đơn giản nhưng max xinh của Michelle Phan: một kiểu sang chảnh, một kiểu hack tuổi cực hiệu quả - Ảnh 6.

2 bí kíp makeup đơn giản nhưng max xinh của Michelle Phan: một kiểu sang chảnh, một kiểu hack tuổi cực hiệu quả - Ảnh 7.

Tổng hợp

Nguồn: Kenh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất