15 năm ngày cưới cặp đôi David và Victoria Beckham

21:12, 04/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  3 love

Hôm nay 4/7/2014 là ngày kỉ niệm 15 năm ngày cưới của cặp đôi quyền lực nhất làng thể thao thế giới David và Victoria Beckham. Sau 15 năm, dù xảy ra nhiều thăng trầm, biến cố và cả những trận scandal tai tiếng thì David và Victoria vẫn vững vàng gắn bó và thành công trên mọi phương diện.

Lần đầu tiên gặp nhau tại một trận bóng đá từ thiện đầu năm 1997 tại London. David Beckham đã chia sẻ với người bạn thân và cũng là đồng đội Garry Nevile rằng “Đó là cô gái tớ sẽ lấy làm vợ”. Sau đó cặp đôi tiếp tục lén lút hò hẹn và một năm sau công bố với gia đình và báo chí về quyết định đính hôn. Ngày ấy hình ảnh của cặp đôi Posh Becks ngập tràn các trang báo vì độ nổi tiếng của hai cái tên.

15-nam-ngay-cuoi-David-Beckham-Victoria-03

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hình ảnh những năm tháng đầu tiên khi đang hẹn hò của David và Victoria

Tháng 3 năm 1999, quả ngọt đầu tiên của cuộc tình tuyệt đẹp – bé trai Brooklyn – chào đời tại London. Và chỉ 4 tháng sau đó, đám cưới theo phong cách hoàng gia xa hoa của cặp đôi vàng David và Victoria đã được tổ chức tại lâu đài Luttellstown gần Dublin (Ireland). Mức độ xa hoa và sang trọng của đám cưới lớn đến mức đến tận bây giờ người ta vẫn nhắc đến nó như một trong những đám cưới đình đám nhất làng giải trí thế giới.

15-nam-ngay-cuoi-David-Beckham-Victoria-02 15-nam-ngay-cuoi-David-Beckham-Victoria-01

Đám cưới xa hoa và xa xỉ của ông bà Becks vẫn còn được nhắc đến

Tuy nhiên không phải cuộc hôn nhân nào cũng trôi chảy và thuận lợi, năm 2004, gia đình nhà Becks hứng chịu hàng loạt scandal ngoại tình của ông Becks, Victoria lúc bấy giờ đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi một mực tuyên bố tin tưởng tuyệt đối vào chồng và nhanh tay dẹp mọi tin đồn cũng như scandal bê bối sau khi sinh bé trai Cruz. Từ đó, cặp đôi càng thể hiện sự gắn bó và vững vàng khi luôn cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện cũng như các hợp đồng quảng cáo triệu đô.

15-nam-ngay-cuoi-David-Beckham-Victoria-06

Luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn

15-nam-ngay-cuoi-David-Beckham-Victoria-09

15-nam-ngay-cuoi-David-Beckham-Victoria-08

Cùng xuất hiện trong hợp đồng quảng cáo triệu đô với hãng thời trang danh tiếng Armani

Không thể hiện tình yêu bằng những lời lẽ hoa mỹ hay hành động lãng mạn, tình yêu của David và Victoria được thể hiện qua sự hy sinh, thấu hiểu và thông cảm tuyệt đối. Khi Becks đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Vic vui vẻ với nhiệm vụ chăm sóc các con, theo anh đi khắp nơi trên thế giới. Bù lại, khi cựu ca sĩ 40 tuổi bắt đầu thành danh với con đường thiết kế thời trang, danh thủ một thời sẵn sàng giã từ sân cỏ, đảm nhiệm việc trông nom bốn đứa trẻ để bà xã thỏa sức với niềm đam mê mới.

15-nam-ngay-cuoi-David-Beckham-Victoria-07

Gia đình hạnh phúc cùng nhau xem thể thao

15-nam-ngay-cuoi-David-Beckham-Victoria-10

Hình ảnh rất đời thường và bình dị của gia đình quyền lực nhất làng thể thao giải trí

15-nam-ngay-cuoi-David-Beckham-Victoria-11

Gia đình nhà Becks luôn xuất hiện phong cách và thời trang

15 năm ngày cưới David beckham và victoria

Thiên thần Harper Seven Beckham luôn là niềm vui và là niềm mong mỏi bấy lâu của David và Victoria

“Cuối cùng, điều mà mọi người nhận thấy rõ nhất và khâm phục nhất về mối quan hệ của David và Victoria chính là sự tận tụy, hy sinh cho nhau, ngưỡng mộ nhau với tư cách là người bạn đời, là người tri kỷ. Vượt qua scandal, những lần chuyển đổi nghề nghiệp, định cư ở các thành phố khác nhau, có 4 đứa con và vô số thăng trầm trong cuộc sống, họ vẫn luôn bên nhau, là cặp Posh và Becks mà chúng ta biết và yêu mến ngày nay”, tờ Female ca ngợi vợ chồng Becks nhân dịp 15 năm ngày cưới của cặp đôi.

15 năm ngày cưới David beckham và victoria

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất