15 lý do tại sao bạn không thể “đạt đỉnh” khi làm chuyện ấy

09:18, 19/05/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  1 love

Trên thực tế, chỉ 10% phụ nữ có thể đạt được cực khoái, 90% còn lại thì không vì phải đối phó với rất nhiều yếu tố xung quanh trong khi cực khoái ở nam giới thường khá đơn giản. Mỗi người phụ nữ được cấu tạo khác nhau và tìm ra những gì phù hợp với […]

Trên thực tế, chỉ 10% phụ nữ có thể đạt được cực khoái, 90% còn lại thì không vì phải đối phó với rất nhiều yếu tố xung quanh trong khi cực khoái ở nam giới thường khá đơn giản. Mỗi người phụ nữ được cấu tạo khác nhau và tìm ra những gì phù hợp với bạn, hoặc những yếu tố nào trong cuộc sống hàng ngày có thể ảnh hưởng đến chuyện giường chiếu của bạn không phải là chuyện đơn giản. Nếu bạn là một trong số nhiều phụ nữ đang cố gắng “lên đỉnh” thì dưới đây là 15 lý do đáng ngạc nhiên khiến bạn không thể đạt cực khoái như mong muốn.

Bạn đang lo lắng

cực khoái lo lắng

Lo lắng có thể gây ra những suy nghĩ có thể gây khó khăn cho việc đạt cực khoái. Trên thực tế, một cuộc khảo sát gần đây từ Đại học Valparaiso ở Indiana cho thấy hơn một nửa số phụ nữ luôn rất khó đạt cực khoái là do vấn đề của sự lo lắng. Thêm vào đó, những người phụ  nữ cảm thấy không tự tin về ngoại hình cũng có xu hướng căng thẳng và lo lắng nhiều hơn khi quan hệ tình dục. Nếu bạn cảm thấy lo lắng quá mức trong đời sống tình dục, hãy nói chuyện với một nhà trị liệu chuyên về vấn đề vợ chồng để có hướng giải quyết hợp lý.

Bạn không căng cơ

Phụ nữ gặp khó khăn khi đạt cực khoái hầu như luôn được bảo là “hãy thư giãn”. Nhưng nhà trị liệu tình dục Tiến sĩ Louanne Cole Weston nói rằng đó không hẳn là cách tốt nhất vì căng cơ thường là việc cần thiết để đạt cực khoái dễ hơn . “Theo kinh nghiệm của tôi, phần lớn phụ nữ học cách đạt cực khoái đầu tiên bằng cách kết hợp một lực vừa phải của chân, bụng và căng cơ mông”, Weston cũng khuyên nên kết hợp với các cơ xương chậu dưới của bạn để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Không đủ bôi trơn sẽ khó đạt cực khoái

Khảo sát của Đại học Valparaiso cũng chỉ ra rằng gần 1/4 phụ nữ gặp khó khăn khi đạt cực khoái đổ lỗi cho việc bôi trơn không đủ. Chất bôi trơn giúp cho việc quan hệ tình dục diễn ra trơn tru và hiệu quả hơn vì vậy nó giúp phụ nữ đạt cực khoái dễ dàng hơn. Chất bôi trơn được bài bán rất nhiều ở các hiệu thuốc hoặc bạn cũng có thể mua online.

Kích thích quá nhiều

cực khoái kích thích

Kích thích các vị trí nhạy cảm là cách hầu hết chúng ta tìm hiểu về quan hệ tình dục. Quan điểm cho rằng kích thích càng nhiều thì thời gian đạt đến cực khoái sẽ nhanh hơn. Tuy nhiên, cực khoái lại trực tiếp liên quan đến hệ thống thần kinh của người phụ nữ và với mỗi người phụ nữ được trang bị các dây khác nhau, nhiều người mong muốn được kích thích một cách nhẹ nhàng thay vì quá nhiều, quá mạnh bạo.

Bạn chưa thử đồ chơi

Một số phụ nữ có thể không cảm thấy thoải mái khi sử dụng đồ chơi tình dục, nhưng nó lại có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm tình dục của bạn và có thể giúp bạn đạt được cực khoái dễ dàng hơn. Theo một nghiên cứu năm 2017 trên Tạp chí The Journal of Sex and Marital Therapy, gần 40% phụ nữ cần kích thích âm vật để đạt cực khoái. Trên thực tế, một số phụ nữ cần sự kích thích mãnh liệt chỉ có ở máy rung mới có thể mang lại được. Hãy bắt đầu với một món đồ chơi nho nhỏ, như máy rung, sau đó bạn có thể tìm hiểu để khám phá ra cả thế giới đồ chơi tình dục cho mình.

Bạn không thủ dâm

Tần suất bạn tự sướng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đạt cực khoái của bạn khi ở bên bạn tình. Vì khả năng tưởng tượng và sử dụng trí tưởng tượng của phụ nữ khi thủ dâm có thể giúp cô ấy giải phóng sự ức chế của mình trên giường và nó giúp cô ấy biết chính xác cách thức cũng như nơi cô ấy thích được chạm vào. Để tăng cơ hội đạt được cực khoái với đối tác bạn nên thủ dâm vài lần một tuần.

Bạn không nói với đối tác của bạn những gì bạn muốn

cực khoái im lặng

Tất nhiên anh ấy không phải là một nhà ngoại cảm để có thể đọc được tâm trí của bạn. Vì vậy, im lặng về những gì bạn đang mong muốn sẽ làm giảm đi cơ hội đạt cực khoái của bạn. Thêm vào đó, mỗi người phụ nữ đều có ngoại hình không giống nhau nên các chuyển động và góc độ cảm thấy tuyệt vời đối với mỗi ngươi cũng khác nhau. Việc bạn cần làm duy nhất ở đây là nói với đối tác cảu bạn những gì mà anh ấy cần làm để bạn và anh ấy đều có thể đạt được cực khoái. Đôi khi một tiếng rên rỉ hoặc một cái chạm tay cũng có thể tạo ra  sự khác biệt. Nếu đối tác của bạn vẫn không nhận được, hãy nói trực tiếp hoặc di chuyển bàn tay của họ chính xác nơi bạn muốn. Hầu hết họ sẽ nhận thấy một người phụ nữ rất tự tin trên giường nên không sao cả.

Bạn quên đi tiểu trước khi quan hệ

Mọi người đều biết đi tiểu ngay sau khi quan hệ để giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu , nhưng đi tiểu trước khi quan hệ cũng là một việc cần thiết vì bạn khó có thể đạt cực khoái khi bàng quang của bạn đầy. Lý do rất đơn giản: khi trong hoàn cảnh ấy, bạn liên tục cảm thấy muốn đi tiểu và bạn sợ điều đó sẽ xảy ra trên giường.

Bạn có đang dùng thuốc?

Trên thực tế, mọi người thường bỏ qua mảnh giấy nhỏ trong hộp thuốc liệt kê các tác dụng phụ của nó? Hãy đọc nó, vì các loại thuốc gây tăng đột biến nồng độ prolactin – một loại protein làm giảm ham muốn – có thể là thủ phạm đằng sau việc bạn không thể đạt cực khoái Thông thường, thuốc huyết áp , thuốc tránh thai và thuốc chống trầm cảm là thủ phạm chính gây ra tình trạng này. Thuốc kháng histamine cũng có thể chống lại bạn vì chúng có thể làm giảm khả năng tự bôi trơn và làm cho quá trình quan hệ tình dục trở nên không thoải mái., Trong trường hợp này, nên đảm bảo bạn có nhiều chất bôi trơn và hãy nói chuyện với bác sĩ về việc chuyển đổi thuốc nếu vấn đề vẫn còn.

Bạn dành phần lớn thời gian trong ngày để ngồi

cực khoái ngồi ghế

Gắn liền vào chiếc ghế cả ngày có thể khiến sếp của bạn hài lòng, nhưng đó là tin xấu cho cơ xương chậu của bạn. Việc ngồi liên tục có thể dẫn đến đau vùng chậu khiến khó đạt cực khoái hơn .Để ngăn chặn vấn đề, bạn đặt báo thức như một lời nhắc nhở để di chuyển mỗi 30 phút đến 1 tiếng trong ngày làm việc. Hãy kéo căng cơ hông của bạn bằng cách uốn cong lưng hoặc ngồi xổm.

Bạn im lặng khi quan hệ

Âm thanh bạn phát ra trong quan hệ tình dục đã được chứng minh là điều kỳ diệu đối với người phụ nữ vì nó có thể cho phép bạn đạt cực khoái dễ dàng hơn. Vì vậy, đừng ngại ngùng khi bạn muốn thốt ra, cho dù đó là qua tiếng rên rỉ. Nếu điều đó khiến bạn cảm thấy không thoải mái sau một vài lần thử, hãy mang lại cảm giác tiếp xúc da kề da, tận hưởng áp lực của cơ thể bạn tình đang đè lên người bạn. Nắm bắt những cảm giác này sẽ giúp bạn điều chỉnh và tập trung vào tối đa hóa trải nghiệm của bạn.

Mức oxytocin của bạn quá thấp

Oxytocin được biết đến với biệt danh là hoóc môn tình yêu và tất nhiên là nó sẽ đi đôi với cực khoá. Nếu cơ thể bạn không sản xuất đủ, thì việc lên đỉnh chắc chắn sẽ có thể diễn ra khó khăn hơn. Căng thẳng có thể là một lý do chính cho việc nồng độ sản xuất oxytocin thấp. Việc dành nhiều thời gian hơn với bạn tình, nhìn vào mắt họ, nắm tay và hôn đều đã được chứng minh là giúp tăng sản xuất hormone này. Các nhà nghiên cứu tin rằng việc âu yếm thú cưng cũng thúc đẩy quá trình giải phóng oxytocin.

Bạn đi giày cao gót

cực khoái giày cao gót

Mang giày cao gót thường xuyên không chỉ đơn giản là gây đau đớn khi đi bộ, mà việc mang chúng cũng có thể có tác động biến dạng trên cơ bắp của bạn, nó kết nối với các cơ và dây thần kinh dẫn đến ảnh hưởng sàn chậu, cơ quan sinh dục và các cơ quan liên quan. Khi cơ bắp của bạn bị căng do mang giày cao gót trong thời gian dài, chúng không thể truyền thông điệp kích thích cần thiết cho việc đạt cực khoái. Vì vậy, hãy tránh mang giày cao gót càng khi không thật sự cần thiết, thay vào đó hãy chọn một đôi giày hoặc đôi dép thoải mái hơn.

Bạn không uống đủ nước

Uống nước đủ và đều đặn có thể ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe hàng ngày như mệt mỏi và táo bón. Nó cũng có thể giúp bạn dễ dàng đạt cực khoái hơn trong phòng ngủ. Các mô kích thích kéo dài vào hệ thống mô liên kết cần phải trượt và lướt đi để hoạt động một cách trơn tru và nó không thể làm điều đó mà không có chất lỏng. Cách dễ nhất để đảm bảo điều đó là hãy uống đủ nước. Nên nhớ, bạn hãy uống thêm một hoặc hai ly nước bổ sung trong trường hợp bạn đã uống các chất có cồn vì chúng làm mất nước.

>> Xem thêm: 7 lý do tại sao vợ chồng bạn nên quan hệ tình dục mỗi ngày

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất