Người phụ nữ sở hữu 15 điều này sẽ khiến người đàn ông say mê trọn đời

09:39, 06/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Đàn ông yêu thích điểm gì ở người phụ nữ? Chắc hẳn đầu tiên phải kể đến nhan sắc vì “Đàn ông yêu bằng mắt” trước nhất mà. Tuy nhiên, để có thể giữ được trái tim của anh ấy thì bạn phải có 15 điều đàn ông say mê nhất ở phụ nữ sau […]

Đàn ông yêu thích điểm gì ở người phụ nữ? Chắc hẳn đầu tiên phải kể đến nhan sắc vì “Đàn ông yêu bằng mắt” trước nhất mà. Tuy nhiên, để có thể giữ được trái tim của anh ấy thì bạn phải có 15 điều đàn ông say mê nhất ở phụ nữ sau đây.

1. Khí chất hơn là tuổi tác

Khí chất của người phụ nữ quan trọng hơn số tuổi của họ Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhiều chị em phụ nữ vẫn sợ hãi những lời phê phán, đánh giá của xã hội mà bỏ qua người mình yêu thật lòng. Tất cả là do rào cản tuổi tác khiến họ tự ti và cảm thấy bản thân mình không xứng đáng với người đó. Nhưng bạn có biết rằng đàn ông từ 20 đến 30 tuổi sẽ mong muốn người bạn đời của mình có độ tuổi từ 24 đến 26 là thích hợp nhất. Một người đàn ông đã trưởng thành vẫn sẽ thích vẻ đẹp năng động của những cô gái đôi mươi, nhưng sẽ không lấy họ làm vợ. Họ cần một người phụ nữ có khả năng quán xuyến và chăm lo cho gia đình, một người có khả năng trở thành người vợ, người mẹ tốt trong tương lai.

Đặc biệt, đàn ông trên 30 tuổi thường có xu hướng lựa chọn bạn đời lớn tuổi hơn mình vì họ bị thu hút bởi sự độc lập của những người phụ nữ đó. Ngoài ra, “Đàn ông cũng chỉ là những đứa trẻ to xác”, sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn luôn khao khát được chiều chuộng và yêu thương.

Đối với đàn ông, con người và tính cách, thần thái của đối phương mới là thứ chiếm vai trò quyết định chứ không phải là tuổi tác.

2. Bí ẩn là một trong những điều đàn ông say mê

“Bí ẩn làm nên sự quyến rũ của phụ nữ”, các cô gái hãy lấy đó làm kim chỉ nam cho tình yêu của mình. Đừng bám dính lấy người ấy mãi, đừng để bản thân không còn thú vui hay sở thích nào khác. Hãy có cuộc sống riêng của bạn, trở thành một cô gái có những nguyên tắc và cá tính của riêng mình. Bản chất của người đàn ông là thích chinh phục nên họ sẽ bị những cô nàng có sự bí ẩn thu hút đấy.

Bí ẩn là một trong những điều đàn ông say mê ở phụ nữ Marry

3. Phụ nữ biết lắng nghe

Ai cũng có cái tôi của riêng mình và ai cũng muốn cái tôi của mình được thỏa mãn, đàn ông cũng không ngoại lệ. Những cô gái luôn muốn lên mặt và tỏ ra hơn người đàn ông của họ có thể không sai, nhưng điều đó sẽ sớm giết chết mối quan hệ của hai người. Mặc dù được gọi là “phái mạnh”, nhưng đàn ông vẫn có những lúc mệt mỏi hay bế tắc vì công việc và những chuyện trong cuộc sống. Điều họ cần đơn giản chỉ là một người bạn đời có thể lắng nghe, lúc họ chán nản có thể đưa ra bờ vai gầy để họ dựa vào. Bạn chẳng cần phải nói, hay cho ra lời khuyên, đề nghị, đôi khi chỉ cần im lặng lắng nghe đã là điều tuyệt vời nhất rồi.

Xem thêm: Đàn ông “dù cứng đầu” đến mấy cũng phải “đổ gục” trước phụ nữ có 5 điểm này

4. Biết quan tâm đến người khác

Đàn ông thích phụ nữ quan tâm đến họ Marry

Chẳng ai là không thích được người khác quan tâm cả, đặc biệt là khi điều đó đến từ người mình yêu thương. Bạn có thể cho chàng thấy sự quan tâm của mình bằng những tin nhắn nhắc nhở chàng ngủ sớm hay đôi khi là những món quà bất ngờ. Nhưng hơn tất cả những lời nói ngọt ngào, quan trọng nhất chính là hành động thể hiện sự chăm sóc của bạn dành cho anh ấy. Những khi chàng bận rộn, lúc đi công tác hoặc đang bị ốm, hay vào khi con người cảm thấy cô đơn và mệt mỏi nhất, những hành động chăm sóc của bạn sẽ ghi đậm dấu ấn trong trái tim chàng đấy.

5. Giọng nói ấm áp và quyến rũ

Không chỉ phụ nữ mới bị hấp dẫn bởi giọng nói trầm ấm của người đàn ông, một nghiên cứu của Đại học Albany (Mỹ) cũng cho thấy rằng các “đấng mày râu” cũng bị thu hút bởi người phụ nữ có giọng nói ấm áp và quyến rũ. Ngay từ lần đầu gặp mặt, giọng nói của một người sẽ chiếm ấn tượng rất lớn và đàn ông sẽ không thể kiềm lòng trước sự nhẹ nhàng và tinh tế trong giọng nói của phái nữ. Do đó, bạn đừng quên nói những lời dịu dàng, ngọt ngào với người đàn ông của mình hàng ngày nhé. Đặc biệt, hạn chế la hét chói tai hay cằn nhằn vì điều đó sẽ khiến chồng hay bạn trai của bạn muốn chạy thật xa đấy.

Đàn ông thích phụ nữ có giọng nói ấm áp và quyến rũ Marry

6. Phụ nữ có tính cách dịu dàng

Nếu hỏi đàn ông yêu từ cái nhìn đầu tiên mẫu người phụ nữ nào, thì chắc chắn họ sẽ bị ấn tượng ngay bởi một cô gái có nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, yếu tố quyết định sự lâu bền của tình cảm là tính cách của người phụ nữ đó. Một người phụ nữ đẹp nhưng tính cách hời hợt, vô tâm cũng sẽ sớm làm đàn ông phải quay đi, ngược lại, một người hiền lành, biết quan tâm và chăm sóc người khác sẽ giữ người đàn ông ở bên cạnh cô ấy mãi.

Bởi vì phái mạnh cũng chỉ muốn tìm kiếm một người có khả năng quan tâm và chăm sóc họ, một người yêu thương họ như người mẹ nhưng chẳng hề phàn nàn hay la mắng. Do đó, họ sẽ yêu một người mang đến cho họ cảm giác ấm áp thân thuộc này. Dịu dàng cũng là “men say” chết người của phụ nữ khiến cánh mày râu say mà chẳng muốn tỉnh dậy.

Xem thêm: Đắm Say Như Cách Yêu Của “Nàng Thơ” Nước Pháp Thì Bạn Chẳng Bao Giờ Lo Chàng Có “Người Thứ Ba”

7. Biết cách ứng xử

Đàn ông sẽ bị một cô gái quyến rũ, gợi cảm hút hồn nhưng lại chỉ chung thuỷ với người phụ nữ khiêm tốn và biết đối nhân xử thế. Một cô nàng xinh đẹp nhưng lại có tính cách nóng nảy, cục cằn và thích gây sự không chỉ khiến đàn ông mà tất cả mọi người xung quanh cô ấy phải tránh xa. Ngược lại, những người biết nhún nhường và khiêm tốn trong hành vi, cử chỉ là tính cách phụ nữ mà đàn ông thích và say mê như điếu đổ.

8. Phụ nữ biết thấu hiểu

Một trong những tính cách phụ nữ mà đàn ông thích nữa chính là sự thấu hiểu. Người đàn ông mong muốn người phụ nữ mà họ gửi gắm trái tim sẽ biết rõ về những nhu cầu, sở thích và cả thói quen của họ nữa. Bởi điều này chứng tỏ là họ thật sự quan tâm đến anh ta. Người đàn ông khi đến tuổi chín chắn sẽ không quá quan trọng những lời nói ngọt ngào hay những cảm xúc bồng bột của tuổi thanh niên nữa. Họ sẽ không chọn người chạy cùng họ dưới cơn mưa mà là một người có thể cùng bình yên bên nhau, thấu hiểu để đi qua năm tháng.

9. Phụ nữ biết mạnh mẽ khi cần

Độc lập khi cần thiết là tính cách phụ nữ đàn ông thích MarryĐã qua rồi thời quan niệm rằng phận gái thì phải liễu yếu đào tơ. Một cô nàng luôn bi quan, uỷ mị và than thở về mọi thứ sẽ khiến đàn ông muốn chạy càng xa càng tốt. Cuộc sống đặt ra nhiều thử thách cho tất cả mọi người. Dù là nam hay nữ, bạn cũng phải tự mình đối diện với những khó khăn trong cuộc sống. Thay vì chờ đợi một hoàng tử bạch mã đến giải cứu mình thì hãy đứng lên như một nữ hoàng vượt qua những chông gai mà cuộc đời đem lại.

10. Biết mang lại không khí gia đình

Cuộc sống không giống như những bộ phim truyền hình dài tập. Điều người đàn ông thật sự mong muốn chính là một cuộc tình bình yên. Họ mong rằng mỗi ngày đi làm về mệt mỏi sẽ có một căn nhà ấm áp và một người phụ nữ ngọt ngào chờ đợi. Giữa giông bão cuộc đời, một người phụ nữ biết mang lại cảm giác bình yên và không khí gia đình là điều mà người đàn ông đặc biệt trông đợi ở đối phương. Xét cho cùng, tìm kiếm sự yên bình và cảm giác an toàn là nhu cầu của tất cả mọi người khi đến với tình yêu.

Đàn ông yêu người có thể mang lại không khí gia đình cho họ Marry

11. Biết chăm sóc người khác

Khi đau ốm hay mệt mỏi, các đấng mày râu mong muốn có thể tìm được một người biết chăm sóc anh ta một cách chu đáo và khéo léo. Chẳng phải là điều gì quá xa lạ hay cao siêu, chỉ cần những cử chỉ quan tâm, chăm sóc hàng ngày sẽ khiến chàng cảm động và không thể rời xa bạn.

12. Phụ nữ biết nấu ăn

Hình ảnh người vợ dịu dàng bên mâm cơm bốc khói nghi ngút là mơ ước của bao người đàn ông. Chỉ cần bạn chịu khó vào bếp một chút, nấu những món ăn giản đơn hàng ngày cũng sẽ làm anh ấy vui vẻ vô cùng vì được nếm vị ấm áp của bữa cơm gia đình.

Những hành động nhỏ nhặt trong nhà như bữa cơm tự nấu, chiếc áo sơ mi được phơi phóng và ủi thẳng cẩn thận sẽ là những nam châm hút mãi trái tim người đàn ông không thể rời ra căn nhà có bạn được. Điều họ muốn sau tất cả chỉ giản đơn như vậy thôi.

Đem lại cảm giác yên bình là tính cách đàn ông thích ở phụ nữ Marry

13. Xinh đẹp quyến rũ

“Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”, dù tính cách mới là điều quyết định tình cảm lâu dài nhưng vẻ bề ngoài lại là thứ gây ấn tượng đầu tiên cho người khác mạnh mẽ nhất. Bạn chẳng cần phải ăn mặc thật nóng bỏng để thu hút người khác giới mà chỉ cần gọn gàng, sạch sẽ cộng thêm một chút mùi hương quyến rũ của riêng bạn sẽ khiến chàng nhớ mãi không quên.

Đặc biệt, chẳng người đàn ông nào lại thích hình ảnh của vợ mình luôn lôi thôi, lếch thếch hay đầu bù tóc rối trong bếp cả. Giữ cho mình luôn xinh đẹp và gọn gàng vừa làm bạn tự tin vào bản thân lại khiến anh ấy luôn tự hào về vợ mình.

Đàn ông thích phụ nữ xinh đẹp quyến rũ Marry

14. Phụ nữ thông minh

Đàn ông có thể yêu phụ nữ đẹp nhưng sẽ chỉ lấy phụ nữ thông minh để làm vợ. Một đời thì rất dài mà cuộc sống lại khéo cho ta những thử thách. Anh ấy cần một người hiểu biết, tháo vát để có thể giúp đỡ anh ta trong sự nghiệp. Đồng thời, một người phụ nữ thông minh còn là hậu phương vững chắc để anh ấy yên tâm thực hiện vai trò trụ cột gia đình của mình.

15. Phụ nữ tự tin vào bản thânTự tin vào bản thân là thứ thu hút người đàn ông nhiều nhất Marry

Bạn có thể cố gắng bắt chước thành một mẫu hình nào đó, nhưng suy cho cùng bạn không thể làm như thế cả đời. Thêm vào đó, nếu anh ấy yêu bạn thì cũng là đang yêu mẫu hình đó chứ chẳng phải con người thật sự. Vì vậy, hãy cứ là chính mình, tự tin vào bản thân. Đàn ông chẳng hề thích những người phụ nữ luôn cố gắng để được anh ta để mắt tới. Hãy cứ sống thật tốt và cố gắng từng ngày, rồi sẽ có ngày người đàn ông thật lòng yêu bạn và chỉ yêu chính bạn thôi xuất hiện.

Xem thêm: Những Điều Các Cô Gái Nên Biết Rõ Về Đàn Ông Và Tình Yêu

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất