13 dấu hiệu bạn đã gặp đúng người đàn ông của đời mình

21:54, 23/08/2020 bởi: Cát Tường
 10 bình luận  7 love

Ai cũng muốn tìm được một người bạn đời tri kỷ hoàn hảo, người sẽ chia sẻ mọi ngọt bùi cay đắng cùng bạn suốt đời. Nhưng liệu người đàn ông bạn đang hẹn hò có phải là người đó hay không, liệu bạn đã yêu đúng người hay nhầm người đây?

1. Hai bạn có sự hoà hợp không thể chối cãi

touch-hand

Rất nhiều người xung quanh nói rằng hai bạn trông quá tuyệt vời khi ở cạnh nhau. Và mỗi lần hai bạn chạm vào nhau, dường như có một luồng điện chạy (hiện tượng này là hoàn toàn có thật nhé!) giữa hai bạn. Chỉ cần nắm tay nhau thôi là niềm vui đã dâng tràn trong tim bạn và cảm giác đó vẫn kéo dài qua nhiều năm, đó là bằng chứng không thể chối cãi chứ còn gì nữa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Anh ấy thực sự quan tâm đến cuộc sống của bạn

Anh ấy muốn biết mọi thứ về cuộc sống của bạn, những thứ bạn thích, những điều bạn muốn làm và cả những việc hết sức bình thường trong ngày của bạn. Sự quan tâm này xuất phát từ việc anh ấy muốn trở thành một phần trong cuộc sống của bạn. Và ngạc nhiên chưa, bạn cũng rất thoải mái khi kể cho anh ấy nghe mọi thứ. Có thể bạn không nhận ra, nhưng bạn tin tưởng anh ấy hơn bạn nghĩ đấy.

3. Anh ấy làm bạn cảm thấy được yêu, trân trọng và an tâm

take-care

Anh ấy thường xuyên nói yêu bạn, rất hay thể hiện tình yêu với bạn bằng hành động như mời bạn đi ăn tối hoặc nấu ăn cho bạn, và bạn cảm nhận được những việc đó là thật lòng. Bạn cảm thấy anh ấy như một điểm tựa để bạn luôn muốn quay về.

4. Anh ấy cho bạn không gian riêng

Anh ấy không có mong muốn kiểm soát bạn theo bất kỳ kiểu nào. Anh ấy để bạn được mặc thứ bạn muốn, theo đuổi những thứ bạn thích và chơi với những người bạn riêng của bạn. Đó là vi anh ấy hiểu rằng mọi người đều nên có không gian và thời gian riêng cho cá nhân, và điều đó cũng có nghĩa rằng bạn hãy cho anh ấy có không gian của riêng mình.

5. Anh ấy nhớ những chi tiết nhỏ về bạn

Thỉnh thoảng bạn cảm thấy bất ngờ vì anh ấy nhớ những chi tiết rất nhỏ mà bạn từng có lúc nói với anh ấy. Ngoài ra, anh ấy cũng biết những bí mật nho nhỏ của bạn như việc bạn hay gặm móng tay khi căng thẳng, và dĩ nhiên chàng cũng không quên những mốc thời gian gắn liền với các kỷ niệm trong mối tình của bạn.

6. Anh ấy luôn làm bạn bật cười

fun

Anh ấy rất giỏi làm bạn cười đau cả ruột, từ câu nói đùa tếu táo đến một clip nhảy múa ngộ nghĩnh làm riêng cho bạn. Đôi khi người ngoài không thể hiểu được hai bạn làm gì mà cứ cười rinh rích suốt như thế. Hãy giữ lấy một chàng trai luôn biết làm bạn cười, vì bạn sẽ có một quãng đời vui vẻ bên anh ấy.

7. Anh ấy không giữ bí mật với bạn

bi-mat

Anh ấy luôn thành thật với bạn, kể cả những chủ đề rất nhạy cảm như việc người yêu cũ gọi điện cho anh ấy. Anh ấy tin tưởng và yêu bạn đủ để không muốn che giấu bạn bất cứ điều gì. Và bạn cũng nên tin tưởng và thành thật với anh ấy nhé!

8. Anh ấy có những mục tiêu chung tương đồng

Có thể hai bạn không đồng tình với nhau tất cả mọi điều, nhưng những ý định lớn lại khá là hợp nhau. Chẳng hạn, cả hai bạn đều đặt mục tiêu đi du lịch mỗi năm, giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ cũng khá giống nhau, hay những dự định về học hành công việc. Nhìn chung, hai bạn đang có những điểm chung rất lớn về mục tiêu, tham vọng và giá trị bản thân.

9. Anh ấy tranh cãi một cách bình đẳng

đetail

Cặp đôi nào rồi cũng có lúc hục hặc với nhau, nhưng anh ấy vẫn luôn tỏ ra tôn trọng bạn, không chửi rủa và không bao giờ sử dụng bạo lực kể cả khi cuộc cãi vã rất căng thẳng. Bạn cảm thấy mình có thể nói ra những gì bạn nghĩ mà không phải lo sợ gì cả.

10. Anh ấy thay đổi bạn theo hướng tốt hơn

Anh ấy làm thay đổi suy nghĩ của bạn về mọi thứ và làm bạn bỗng có hứng thú lạ thường với những thứ bạn thậm chí còn chưa từng biết đến trong đời. Bạn có nhận ra rằng sự xuất hiện của anh ấy có tác động rất tích cực lên cuộc sống của bạn?

11. Anh ấy thích gia đình bạn

have-time

Và bạn cũng thích gia đình anh ấy. Chuyện của bạn và anh ấy sẽ tiến xa và dễ dàng hơn nhiều nếu cả hai bạn đều thích hay ít ra là chấp nhận được gia đình của nhau, và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu hai bạn có được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

12. Cha mẹ và bạn bè thân thiết của bạn thực sự thích anh ấy

Bố mẹ bạn là người hiểu bạn nhất từ lúc bạn được sinh ra cho đến giờ, vì vậy họ có lẽ cũng biết rõ và khách quan điều gì là tốt nhất cho bạn. Hãy cẩn thận nếu cả bố mẹ và bạn thân của bạn tỏ ra không thích anh ấy nhé.

13. Nghĩ đi nghĩ lại thì bạn vẫn muốn cưới anh ấy

know-u

Bất chấp mọi chuyện, bất chấp những bất đồng và những thời điểm khó khăn, bạn vẫn luôn thấy bạn muốn sống cùng anh ấy. Khi bạn nhận ra rằng anh ấy là người không thể thay thế trong cuộc đời này, xin chúc mừng bạn đã tìm được người đàn ông thực sự dành riêng cho bạn.”

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất