12 mẹo giúp tận hưởng ngày cưới hạnh phúc trọn vẹn

09:14, 14/03/2015 bởi: thuydungpntp
 8 bình luận  0 love

Ngày cưới có thể nói là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người, vì vậy hãy thoải mái chuẩn bị thật chu đáo và đón nhận cột mốc quan trọng nNgày cưới có thể nói là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người, vì vậy hãy thoải mái chuẩn bị thật chu đáo và đón nhận cột mốc quan trọng – ngày cưới hạnh phúc của hai bạn một cách nhẹ nhàng nhất có thểày một cách nhẹ nhàng nhất có thể

5 năm, 10 năm hay lâu hơn nữa, mỗi khi nhớ về ngày cưới hạnh phúc của mình, ký ức mạnh mẽ nhất của bạn sẽ là gì? Hãy làm theo những mẹo nhỏ sau đây của Marry nếu không muốn tất cả những gì bạn có thể hồi tưởng lại là stress, stress và stress rất nhiều.

1. Thức dậy một cách tươi tỉnh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vào ngày cưới, bạn chắc chắn phải thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho việc trang điểm, làm lễ… cho nên hãy đảm bảo tối trước đó bạn có thể dành ít nhất 8 tiếng cho giấc ngủ. Nếu vốn là người có thói quen thức khuya dậy trễ, từ khoảng 1 tuần trước ngày cưới hãy bắt đầu điều chỉnh thói quen này của mình bằng việc lên giường sớm hơn thường lệ.

Thức dậy tươi tỉnh tận hưởng ngày cưới hạnh phúc

Hãy dành ít nhất là 8 tiếng cho giấc ngủ trước ngày cưới

2. Ăn bữa sáng giàu protein và carbs

Hãy quên việc giảm cân hay chế độ low carbs đi, protein và carbohydrate lành mạnh sẽ mang lại năng lượng cho cơ thể bạn suốt một ngày. Xúc xích, khoai tây nghiền, trứng, bơ, phô mai, bánh mì… bữa sáng dồi dào như thế này sẽ giúp bạn vượt qua một ngày bận rộn và mệt mỏi.

Ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng tận hưởng ngày cưới hạnh phúc

Xúc xích, khoai tây nghiền, trứng, bơ, phô mai, bánh mì… bữa sáng dồi dào như thế này sẽ giúp bạn vượt qua một ngày bận rộn và mệt mỏi

3. Hãy cho mình thời gian đủ để hoàn tất hoàn hảo việc làm đẹp

Nếu thợ trang điểm nói rằng họ cần 1 tiếng để hoàn thành công việc, bạn hãy dự trù thời giàn dành cho nó là 1 tiếng 30 phút. Khoảng thời gian dôi ra này sẽ giúp bạn cho thời gian xem xét lại mọi thứ, chỉnh sửa nếu muốn và không rơi vào cảm giác cập rập vì cận giờ.

Đủ thời gian làm đẹp giúp tận hưởng ngày cưới hạnh phúc

Dành ra thêm 30 phút để giúp bạn cho thời gian xem xét lại mọi thứ, chỉnh sửa nếu muốn và không rơi vào cảm giác cập rập vì cận giờ

4. Mặc áo sơ mi khi bắt đầu bước vào công đoạn làm tóc, makeup.

Lý do đơn giản là nếu mặc một chiếc áo thun chui đầu, khi cởi nó ra để thay áo cưới bạn có khả năng sẽ kéo tuột hết mi giả, son phấn và phụ kiện đính trên tóc đi theo.

Mặc sơ mi khi làm tóc make up

Mặc sơ mi khi trang điểm giúp bạn dễ dàng thay ra mà không lo lớp phấn sẽ bay đi mất

5. Lập danh sách trình tự các công việc cho chú rể

Nếu như bạn có cả đội ngũ bạn thân, cô dì đi theo nhắc nhở những việc cần làm thì chưa chắc chú rể của bạn đã may mắn như vậy. Bạn bè của anh ấy là đàn ông, họ quan tâm tới bia rượu hơn là nhớ hay để ý trình tự các nghi lễ, còn gia đình chú rể có khi vì quá bận rộn mà quên nhắc nhở. Vậy nên hãy cho anh ấy một danh sách nhỏ.

Lập danh sách công việc cho chú rể

Nên cho chú rể một danh sách nhỏ những việc cần làm trong ngày cưới

6. Không đi giày mới

Đau ngón chân, khó chịu, trầy gót chân… tất cả đều có thể xảy ra với một đôi giày mới nên hãy hết sức cẩn thận.

Không nên đi giày mới trong ngày cưới

Giày mới có thể khiến chân bạn đau và mỏi nếu không đi quen

7. Cần một ai đó nắm quyền tổng chỉ huy

Không sai. Đó là người biết hết tất cả mọi thứ về đám cưới của bạn, hoa tươi đặt ở đâu, bánh cưới đặt ở đâu, nguồn cung cấp thực phẩm, âm thanh ánh sáng… tóm lại, người này sẽ điều phối mọi thứ, hối thúc mọi người và biết phải gọi điện cho những ai để mọi thứ phải được sẵng sàng.

8. Cất điện thoại đi

Liệu còn gì quan trong hơn đám cưới của bạn, khách mời sẽ tự biết cách tìm đường đến, mọi sự cố đã có người khác xử lý, những lời chúc mừng trên facebook có thể trả lời sau…

9. Cẩn thận với đồ uống có cồn

Đây là một ngày mà bạn muốn nhớ về nó như một ký ức tuyệt vời phải không? Vậy hãy tránh xa rượu bia nếu không muốn trở thành cô dâu nói nhảm, khóc lóc vật vã, đi đứng không vững.

Cẩn thận với đồ uống có cồn trong ngày cưới

Những thức uống này sẽ khiến bạn đánh mất hình tượng một cô dâu thùy mị trong buổi tiêc

10. Thời gian cho gia đình

Cùng chụp hình, trò chuyện vài câu sẽ cho gia đình thấy họ quan trọng  như thế nào với bạn.

11. Đưa cho bạn nhạc danh sách những ca khúc bạn cực kỳ không thích

Và họ sẽ tinh tế đẩy chúng ra khỏi chương trình nếu có khách mời nào đó yêu cầu. Điều này sẽ giúp bạn có được một không gian dễ chịu.

Nên đưa ra những ca khúc bạn không thích cho lễ cưới

Đưa ra trước những bản nhạc bạn không thích để tránh khiến lễ cưới mất vui

12. Hãy nhớ vì sao bạn lại ở đây

Vì bạn muốn sống cả đời với người đàn ông bên cạnh, nên đừng chỉ quan tâm khách mời, hãy nắm tay nhau, trò chuyện và quan tâm tới nhau khi có thể.

Thùy Dung

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất