12 điều lãng mạn đôi trẻ muốn làm khi yêu

12:19, 18/07/2017 bởi: Loan Thanh
 5 bình luận  0 love

Loạt tranh minh họa những tình huống giản dị mà lãng mạn của các đôi tình nhân được trang Bright Side chia sẻ.

1. Trò chuyện với nhau. Chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện nhỏ bé hàng ngày đôi khi còn lãng mạn hơn cả những điều lớn lao.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Cùng đặt tên cho đứa con tương lai. Ước mơ về chung một nhà là điều mà các cặp tình nhân mơ ước. Ở đó, đứa con sẽ là sợi dây tình cảm kết nối hai người để tình cảm sâu đậm theo thời gian.

3. Đặt biệt danh cho nhau. Các cặp khi yêu luôn có những biệt danh để gọi 'đối phương' mà chỉ có hai người biết.

4. Lén gửi tin nhắn cho nhau khi đang làm việc. Những tin nhắn quan tâm trong giờ làm việc đem lại cảm giác hồi hộp nhưng cũng đầy hạnh phúc.

5. Phàn nàn về những điều không vừa ý. Tâm sự cho nhau nghe những điều buồn phiền trong cuộc sống giúp bạn trẻ trở nên gần gũi, gắn bó. Những lời động viên nhau lúc khó khăn cũng cho thấy bạn luôn là người biết lắng nghe và giúp đỡ 'người ấy'.

6. Quan tâm sức khỏe của nhau. Việc quan tâm sức khỏe của người yêu là điều hiển nhiên của những đôi đang hò hẹn. Đừng vì lý do bận công việc và áp lực của cuộc sống mà quên đi những hành động nhỏ đó nhé.

7. Nhớ mùi hương của nhau. Mùi hương đặc biệt trên cơ thể người yêu giống như dấu hiệu riêng để nhớ tới khi không thấy nhau. Cảm xúc nhớ nhung cũng là một trong những biểu hiện rõ nét của tình yêu đôi lứa.

8. Chụp ảnh cùng nhau. Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên nhau là điều mà các cặp hay làm, nhất là trong thời đại công nghệ hiện nay.

9. Cằn nhằn những điều nhỏ nhặt. Khi yêu nhau, những lời cằn nhằn từ bạn cũng trở nên đáng yêu.

10. Cùng chia sẻ đồ ăn. Một người cắn một nửa miếng đồ ăn trong khi người còn lại cắn nửa kia là một trong những khoảnh khắc lãng mạn khi yêu.

11. Tưởng tượng về tương lai bên nhau. Được bên nhau cho tới già chính là ước muốn của những đôi tình nhân.

12. Cùng xem những chương trình yêu thích. Xem những bộ phim, chương trình yêu thích cùng nhau sẽ là một phần kỷ niệm khó quên trong hôn nhân.

(Sưu tầm)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất