12 Cung Hoàng Đạo Khi Yêu – Bạn và “người ấy” đã bỏ lỡ nhịp yêu nào?

11:08, 19/09/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Ngày 16-09-2018, trải nghiệm cưới 12 Cung Hoàng Đạo khi yêu đã giải đoán thành công cung bậc yêu đương cho các cặp đôi Hà Thành tại Khách sạn Fortuna.

Không khí chuẩn bị gấp rút trước giờ G của đội ngũ làm chương trình cho thấy độ “nóng” của sự kiện. Không gian sang trọng, rộng rãi của Fortuna đã giúp cho những ý tưởng bay bổng được hiện thực hóa.

12 cung hoàng đạo khi yêu 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

12 cung hoàng đạo khi yêu 12

12 cung hoàng đạo khi yêu 13

12 cung hoàng đạo khi yêu 15

12 cung hoàng đạo khi yêu 16

Các cặp đôi Hà Thành chia sẻ, chủ đề 12 Cung Hoàng Đạo Khi Yêu tạo nhiều hứng thú lẫn tò mò. Mặc dù đều đã lên kế hoạch cưới, nhưng các cặp đôi vẫn mong muốn được thấu hiểu nhau hơn để cùng xây dựng một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Tại sự kiện các cặp đôi không chỉ được tham gia hoạt động giải đoán tính cách người yêu bởi chuyên gia huyền học mà còn được sống trong trải nghiệm trở thành cô dâu – chú rể. Ngoài ra, những trò chơi diễn ra trong chương trình đã mang đến rất nhiều tiếng cười hạnh phúc cho các cặp đôi trong buổi chiều Chủ Nhật cuối tuần.

12 cung hoàng đạo khi yêu 2 12 cung hoàng đạo khi yêu 3 12 cung hoàng đạo khi yêu 4

12 cung hoàng đạo khi yêu 10

Lớp học trang điểm trước ngày cưới dành cho bạn gái mang đến kiến thức làm đẹp bổ ích và dễ ứng dụng cho các cô dâu tương lai. Thông tin cưới hữu ích dành cho các cặp đôi sắp cưới được quan tâm, tìm hiểu tại quầy tư vấn.

12 cung hoàng đạo khi yêu 8

12 cung hoàng đạo khi yêu 9

Đặc biệt, khách sạn Fortuna tổ chức chương trình trình diễn ẩm thực được thực với sự hiệp sức của các cặp đôi. Người chơi vừa được tự tay thực hiện món ăn, hiểu vị người yêu qua ẩm thực mà con được thưởng thức món ngon từ đầu bếp hàng đầu của Fortuna.

12 cung hoàng đạo khi yêu 6 12 cung hoàng đạo khi yêu 5

Trang thông tin cưới hàng đầu Marry hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn những trải nghiệm cưới hấp dẫn, nơi các cặp đôi có thể tìm hiểu thông tin cưới và tận hưởng niềm hạnh phúc khi cả hai cùng nhau chuẩn bị cho một hành trình mới của tình yêu.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất