12 con giáp nữ sinh vào tháng âm lịch nào thì phú quý cả đời

17:07, 03/09/2018 bởi: Yên Chi
 0 bình luận  0 love

Là giàu sang phú quý, sống trong nhung lụa từ nhỏ hay phải chịu cảnh bần hàn có cố cả đời vẫn cứ nghèo tất cả còn tùy thuộc vào tháng sinh nữa. Vì theo tử vi, tháng sinh ảnh hưởng không nhỏ tới vận mệnh, thế nên có khi cùng con giáp nhưng khác tháng sinh người thì “lên hương” sống sung sướng cả đời, chả làm gì cũng sướng người thì khổ sở, vất vả, làm quần quật suốt ngày đêm vẫn không “ngóc” đầu lên được. Vậy 12 con giáp nữ nên sinh vào tháng nào để được hưởng cuộc sống giàu sang, cả đời không phải chịu cảnh khổ cực?

 

12-con-giap-nu-sinh-vao-thang-am-lich-nao-thi-phu-quy-ca-doi-03Tuất thì nên sinh tháng 8 để hưởng trọn cuộc sống giàu sang, không làm cũng được hưởng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dần, Ngọ, Tuất – tháng 8

Tháng 8 được xem là tháng “hoàng đạo” của 3 con giáp nữ này. Bất kể là Dần, Ngọ hay Tuất sinh vào tháng này đều là những người có tính cách hiền hòa, ứng xử khéo léo nên được lòng mọi người. Những người này thường thành công vang dội trong lĩnh vực văn chương, chấp bút là thành văn.

Nếu nữ tuổi Dần sinh tháng 8 thường thông minh hơn người thì người tuổi Tuất lại có tài năng xuất chúng, thường sẽ có ưu thế về nghệ thuật. Nếu cố gắng theo đuổi chắc chắn sẽ đạt đỉnh cao nghề nghiệp trong thời gian ngắn. Còn với tuổi Ngọ thì lại phong thái nho nhã, kiên định với lý tưởng của bản thân nên có vấp ngã sẽ biết đứng dậy, không nản chí, không ngại khó khăn thử thách. Quan trọng nhất, cả 3 con giáp nữ này nếu sinh vào tháng 8 sẽ được quý nhân phù trợ, một đời bình an không lo vất vả.

Tý, Thân – tháng 1

Tháng 1 là thời điểm xuân sang, cây cối đâm chồi nảy lộc, sinh vào tháng này tuổi Tý và Thân chẳng phải bận tâm tới cơm ăn áo mặc, tài chính đủ đầy.

Sinh vào tháng 1, cả Tý và Thân đều có sức sống mạnh mẽ, tinh thần lạc quan. Đây lại là yếu tố then chốt trong sự nghiệp. Tuổi trẻ họ có thể gặp phải vài khó khăn nhưng đó chỉ là thử thách nhỏ ban đầu, là bước đệm cho sự nghiệp vang dội sau này.

Ngoài ra, Tý, Thân sinh vào tháng này còn “hồng phúc tề thiên”, có số xuất ngoại, càng già lại càng giàu.

Thìn – tháng 2 + 3

Đây là 2 tháng đại cát đại lợi, đại phú đại quý của những người sinh năm Thìn. Số phận đã an bài sẵn, tuổi Thìn sinh tháng 2, tháng 3 sinh ra đã được may mắn. Khi còn trẻ học hành thi cử thuận lợi, khó khăn luôn có người đưa tay giúp đỡ.

Vì ăn nói khéo léo, ứng xử thông minh nên thường nhận được sự tin tưởng của cấp trên. Cơ hội cũng vì thế mà kéo tới, tiền bạc, danh vọng mọi thứ đều từ từ đi lên, thần tài chiếu cố.
 

12-con-giap-nu-sinh-vao-thang-am-lich-nao-thi-phu-quy-ca-doi-02Nữ tuổi Thìn sinh tháng 2, tháng 3 làm ít hưởng nhiều, chẳng gặp trắc trở gì, cuộc đời trôi chảy, sung sướng một đời

Tuổi Tỵ, Mùi – tháng 5, tháng 6

Trong 12 con giáp nữ chỉ có Tỵ và Mùi sinh vào tháng 5, 6 mới được hưởng lộc trời ban. Tỵ, Mùi sinh vào 2 tháng này không chỉ có dũng có mưu mà còn được quý nhân phù trợ cộng với khả năng nhanh nhạy, tinh tế, biết nắm bắt thời cơ và tận dụng lợi thế của bản thân nên con đường sự nghiệp ngắn hơn so với người khác. Chẳng có gì lạ khi Tỵ 30 đã có chức có vị, có quyền có thế.

Với bản mệnh nữ Mùi sinh vào 2 tháng này thì có ý chí kiên cường, ứng khẩu thành văn, có tài lãnh đạo. Những người này thường có địa vị cao, thăng tiến nhanh, không quản lý thì cũng làm leader.

Dậu, Hợi – tháng 4

Tuổi Dậu sinh tháng 4 thường có tính cách lạc quan, đầu óc tư duy thông minh, biết kiềm chế cảm xúc. Vậy nên, nữ tuổi Dậu sinh tháng này thường nghĩ kĩ rồi mới làm, thái độ điềm tĩnh và đầu óc lanh lợi nên tiền đồ vô lượng, cuộc sống viên mãn cả về sự nghiệp lẫn hạnh phúc gia đình.

Hợi sinh vào tiết Lập Hạ là người trung hậu, có ý chí và bản tính thông minh. Thế nên, họ luôn là người lãnh đạo, sống trong quyền quý cao sang. Mọi chuyện trong cuộc đời suôn sẻ, đến cả cuộc sống hôn nhân cũng an bình, dù trẻ có mắc phải vài sai lầm thì vẫn gặp được người đàn ông yêu thương, trân trọng.

12-con-giap-nu-sinh-vao-thang-am-lich-nao-thi-phu-quy-ca-doi-01Nữ tuổi Dậu sinh vào tháng này thường gặp được nhiều may mắn, công thành danh toại

Tuổi Sửu, Mão – tháng 7

Tháng 7 Lập Thu, dù là Sửu hay Mão sinh tháng này cũng đều có ngộ tính cao, làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt và đáng tin.

Mão tháng 7 thường gặp may, chẳng trải qua đại nạn nhưng vẫn tài lộc dồi dào, không lo túng thiếu, sự nghiệp hiển hách. Thế nên, có khi 25 tuổi cũng đã thành công đến ngưỡng 30 thì vang dội, tiền tài như nước rồi.

Con giáp nữ tuổi Sửu sinh vào tháng 7 thì như cá gặp nước, sự nghiệp vang dội, được hưởng phúc quý, thần tài chiếu cố. Cả đời an nhàn, vượng tài vượng lộc, luôn sống độc lập nên chẳng bị quấy rầy cũng chẳng phải nhờ vả ai. Càng về già càng an nhàn, tha hồ hưởng phúc.

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất