12 câu nói thâm sâu, đọc đến đâu tỉnh ngộ đến đó

13:44, 03/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Dưới đây là những câu nói càng đọc càng thấy hay và thấm thía: 1. Không tranh luận với kẻ ngốc, nếu không sẽ không thể biết rõ ai là kẻ ngốc. 2. Bộc lộ sự nóng nảy ra ngoài, đó là bản năng. Kìm nén sự nóng nảy vào bên trong, đó là bản […]

Dưới đây là những câu nói càng đọc càng thấy hay và thấm thía:

1. Không tranh luận với kẻ ngốc, nếu không sẽ không thể biết rõ ai là kẻ ngốc.

2. Bộc lộ sự nóng nảy ra ngoài, đó là bản năng. Kìm nén sự nóng nảy vào bên trong, đó là bản lĩnh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

3. Nếu có người nhục mạ và nói xấu bạn, không nhất thiết phải quay đầu lại xem người đó là ai. Hãy thử suy nghĩ sâu sắc một chút mà xem, giả sử một con chó điên cắn bạn một cái, không lẽ bạn cũng hạ mình cúi thấp sát đất để cắn trả lại nó?

12 câu nói thâm sâu, đọc đến đâu tỉnh ngộ đến đó Marry

4. Học lực là một tấm huy chương đồng, năng lực là tấm huy chương bạc, nhân duyên, các mối quan hệ xã hội của con người là huy chương vàng và tư duy có giá trị hơn tất cả những tấm huy chương nói trên.

5. Từ tầng 80 nhìn xuống sẽ toàn là cảnh đẹp. Nhưng khi bạn nhìn từ tầng 2 xuống, sẽ chỉ thấy toàn là rác. Cũng giống như vậy, khi con người không có trình độ cao, thứ họ nhìn thấy sẽ toàn là vấn đề, khi không có kiến thức sâu rộng, họ sẽ chỉ nhìn thấy những thứ vặt vãnh.

12 câu nói thâm sâu, đọc đến đâu tỉnh ngộ đến đó Marry

6. Kiến thức càng rộng, so đo càng ít, trải nghiệm càng nhiều, oán trách càng ít.

7. Bạn có làm tốt đến đâu thì cũng vẫn sẽ có người chỉ chỏ, chê bai; bạn có hồ đồ thế nào, cũng vẫn có người khen ngợi. Vì thế, không cần để tâm đến ánh mắt của người khác, người bạn cần lấy lòng nhất chỉ có bản thân bạn mà thôi.

8. Cuộc sống không có tình yêu giống như một hoang mạc. Khi bạn tặng hoa hồng cho người khác, tay bạn tự khắc cũng sẽ thơm. Cần lĩnh hội được rằng “yêu người khác thực ra là yêu chính mình”. Hãy để tình yêu giống như ánh nắng buổi chiều sưởi ấm trái tim mỗi con người.

12 câu nói thâm sâu, đọc đến đâu tỉnh ngộ đến đó Marry

9. Khi trong cuộc sống xuất hiện việc không như ý, đừng mang tâm lý bất mãn, oán hận ngút trời, cũng không cần giữ mãi trong lòng, gục ngã không thể đứng lên được.

12 câu nói thâm sau, đọc đến đâu tỉnh ngộ đến đó Marry

Dù là phúc hay họa cũng phải dũng cảm đối mặt, là tốt hay xấu thì mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Giận dữ chính là cách chúng ta lấy sai lầm của người khác để trừng phạt chính mình.

>>> Xem thêm: 6 lý do khiến phụ nữ rời bỏ đàn ông dù vẫn còn yêu

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất