11 lý do khiến chuyện vợ chồng ngày càng nguội lạnh

11:10, 12/06/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  1 love

Rất nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng, hầu hết các cặp vợ chồng đều không hài lòng với tình trạng đời sống tình dục của họ sau khi cưới nhau một thời gian. Hầu hết các cặp vợ chồng này không chắc chắn lý do tại sao đời sống tình dục của họ khiến […]

Rất nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng, hầu hết các cặp vợ chồng đều không hài lòng với tình trạng đời sống tình dục của họ sau khi cưới nhau một thời gian. Hầu hết các cặp vợ chồng này không chắc chắn lý do tại sao đời sống tình dục của họ khiến họ cảm thấy thất vọng, vì vậy họ cũng không biết bắt đầu từ đâu để khắc phục vấn đề. Danh sách dưới đây sẽ giúp bạn tìm được nguyên nhân để từ đó cải thiện sự thân mật và thỏa mãn tình dục trong mối quan hệ của bạn một cách hiệu quả.

Ám ảnh quá khứ

  vợ chồng ám ảnh quá khứ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có một sự thật rất đau lòng là nhiều người đã trải qua một số hình thức lạm dụng tình dục trong quá khứ của họ. Lạm dụng có thể gây ra vết thương sâu và lâu dài. Nếu bạn bị ám ảnh bởi nỗi đau bị lạm dụng thì bạn nên tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia. Không chỉ vì lợi ích của đời sống tình dục của bạn, mà còn cho sự an tâm và chữa lành cảm xúc của bạn ở hiện tại.

Mất cân bằng nội tiết tố

Đôi khi, việc thiếu ham muốn tình dục hoặc sự thỏa mãn có thể là do sự mất cân bằng hormone của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng đây có thể là một vấn đề mà bạn đang gặp phải, hãy hỏi bác sĩ để được hỗ trợ. Có một số lựa chọn điều trị rất hiệu quả không chỉ giúp ích cho tình dục mà thường sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn về tổng thể.

Thiếu giao tiếp

Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi có nhiều cặp vợ chồng đơn giản thường không nói về khía cạnh tình dục trong hôn nhân của họ. Cách giải quyết tất nhiên chính là hãy nói về vấn đề tình dục một cách thoải mái. Chia sẻ sự mong muốn của bạn để cả hai cùng thấu hiểu.

Có quá nhiều bí mật

Giữ quá nhiều bí mật là kẻ thù của hôn nhân vợ chồng cũng như đời sống tình dục. Đôi khi sự thiếu kết nối tình dục là một triệu chứng của một vấn đề về niềm tin lẫn nhau trong hôn nhân.

Sức khỏe thể chất kém

vợ chồng sức khỏe thể chất kém

Nếu bạn không có sức khỏe tốt thì có lẽ bạn sẽ không thể có được đời sống tình dục sôi động. Phấn đấu làm cho sức khỏe thể chất tốt hơn như ăn uống hợp lý, tập thể dục, v.v. chính là ưu tiên trong hôn nhân của bạn. Nó sẽ dẫn đến nhiều hạnh phúc và sự hài lòng cả trong và ngoài phòng ngủ.

Không thực tế trong suy nghĩ

Sự thân mật thực sự trong hôn nhân không chỉ đòi hỏi một cặp vợ một chồng về thể xác mà còn cả về tinh thần. Những cuốn tiểu thuyết lãng mạn quá mức thường sẽ không phù hợp và  nó sẽ tái tạo bộ não của bạn khiến bạn sống trong một thế giới giả tưởng không liên quan đến đời sống vợ chồng.

Oán giận

Nếu không có sự tha thứ trong hôn nhân, nó sẽ tạo ra một khoảng cách gây hại cho đời sống tình dục của bạn và hầu hết mọi thứ khác trong mối quan hệ vợ chồng của bạn.

Cảm giác không thỏa mãn

Chúng ta bị ảnh hưởng bởi những hình ảnh được tô vẽ của “sự hoàn hảo” về thể chất cũng như tinh thần và chúng có thể dẫn đến những kỳ vọng không thực tế và dẫn đến cảm giác hụt hẫng. Nếu bạn trở thành nạn nhân của điều này, hãy nói về nó với chồng của bạn của bạn. Hãy xây dựng sự tự tin dành cho nhau.

Quan hệ tình dục như một sự trao đổi

Bất cứ khi nào bạn có suy nghĩ rằng tình dục có thể được trao tặng như một phần thưởng hoặc bị giữ lại như một hình phạt trong cuộc hôn nhân của bạn thì nó sẽ làm giảm giá trị của tình dục và cuối cùng gây ra sự nhàm chán và lạnh nhạt. Khi tình dục được coi là một sự trao đổi thì chắc chắn mối quan hệ này sẽ không thể dài lâu.

Kiệt sức

vợ chồng kiệt sức

Khi bạn có con nhỏ ở nhà hoặc bạn phải giờ làm việc hàng giờ căng thảng thì bạn sẽ nhận ra kiệt sức có thể gây tổn hại cho ham muốn tình dục như thế nào.

Bạn vẫn chưa rõ nguyên nhân

Không có hai mối quan hệ hoàn toàn giống nhau, vì vậy vấn đề  khiến chuyện vợ chồng ngày càng nguội lạnh của bạn có thể không có trong danh sách này. Dù bạn gặp phải vấn đề gì thì hãy cứ nói về nó với chồng của bạn. Làm việc cùng nhau để tìm ra giải pháp cho hôn nhân của bạn.

>> Xem thêm: Khi nào là lúc thích hợp để nói với con cái về chuyện tình dục

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất