10 xu hướng nhẫn đính hôn đẹp ngất ngây không thể chối từ

18:45, 04/08/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Chắc chắn không có bất kỳ cô gái nào có khả năng cưỡng lại được sức hút mãnh liệt của chiếc nhẫn đính hôn. Nếu vẫn đang mơ về ngày nhận được câu hỏi trọng đại của cuộc đời, các cô dâu tương lai không thể bỏ qua 10 xu hướng nhẫn đính hôn tuyệt đẹp dưới đây. Một chút gợi ý tinh tế với chàng sẽ giúp bạn nhận được lời cầu hôn không thể chối từ.

Đối với văn hóa phương Tây, lời cầu hôn mang một ý nghĩa vô cùng to lớn, bởi khi cô gái gật đầu và chiếc nhẫn được trao vào ngón áp út, điều đó tượng trưng cho lời hứa và cam kết về tình cảm của cả hai. Và để nhận được lời đồng ý đầy xúc động của nàng, các chàng đều phải đầu tư không ít công sức, tình cảm, sức sáng tạo để có được lời cầu hôn chân thành nhất, lúc này chiếc nhẫn nhỏ xinh đóng vai trò không nhỏ vào sự thành công hay thất bại.

Với các cặp đôi Việt, nghi thức cầu hôn phần lớn bị lược giản nhưng không phải vì thế mà các chàng trai không thể “đầu tư” để mang đến một trải nghiệm tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương của mình. Với những gợi ý dưới đây của Marry, các chàng chắc chắn sẽ chọn ra được chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo để gây bất ngờ cho nàng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1.Nhẫn cổ điển cách tân

Chiếc nhẫn đính hôn cổ điển với thiết kế viên đá lớn độc tôn ở vị trí cao nhất luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chú rể. Thiết kế nhẫn cưới được mệnh danh không bao giờ lỗi mốt này đặc biệt phù hợp với các cô gái có phong cách nhẹ nhàng, đơn giản, không cầu kỳ. Năm 2016, kiểu nhẫn cưới cổ điển được cách tân với bản nhẫn rộng đính đá vô cùng ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

Nhẫn đính hôn cổ điển Nhẫn đính hôn cổ điển

2. Nhẫn hào quang

Một viên kim cương lớn được bao bọc bởi những viên kim cương tròn, nhỏ xung quanh đính trên vỏ nhẫn bảng nhỏ lấp lánh kim cương. Đây là sự lựa chọn của những quý cô thích nổi bật, tỏa sáng. Đây cũng là phong cách nhẫn đính hôn được lựa chọn nhiều nhất trong năm qua.

Nhẫn đính hôn hào quang Nhẫn đính hôn hào quang

3. Đá cắt hình hạt thóc

Không chỉ gói gọn trong mặt cắt tròn hay vuông, những chiếc nhẫn đính hôn với thiết kế mặt đá độc đáo đang được các cặp đôi đặc biệt săn lùng. Mặt đá hình hạt thóc mang vẻ đẹp cổ điển và vô cùng tinh tế, với một chút cách điệu ở bản nhẫn hoặc phối hợp nhiều hơn 1 mặt đá, đây chắc chắn là chiếc nhẫn đính hôn không thể cưỡng lại.

Nhẫn đính hôn đính đá Nhẫn đính hôn đính đá

4. Bản nhẫn uốn lượn

Bản nhẫn được biến tấu trở nên vô cùng mềm mại, uyển chuyển, đặc biệt, giúp làm nổi bật và tôn vinh vẻ đẹp của viên đá lấp lánh.

Nhẫn đính hôn đính đá 10-xu-huong-nhan-dinh-hon-tuyet-dep-24
5. Nhẫn vàng hồng

Kể từ lúc xuất hiện, sắc vàng hồng đã trở thành một trong những xu hướng được săn lùng trên toàn thế giới. Không ngoại lệ, những chiếc nhẫn với chất liệu vàng hồng nhanh chóng tạo nên một cơn sốt với các quý cô. Hiện đại, hợp thời và nữ tính, đây chắc chắn là xu hướng không thể bỏ qua.

Nhẫn đính hôn vàng hồng Nhẫn đính hôn vàng hồng Nhẫn đính hôn vàng hồng

6. Đá quý màu sắc

Bên cạnh sắc trắng truyền thống, còn có vô vàn những loại đá quý khác với đủ sắc màu. Các chàng còn có thể chọn nhẫn đính hôn đá quý phù hợp với nàng theo phong thủy và tháng sinh.

Nhẫn đính hôn đá quý Nhẫn đính hôn đá quý Nhẫn đính hôn đá quý

Chọn nhẫn cưới đính đá quý theo tháng sinh ý nghĩa như thế nào?
Chọn nhẫn cưới đính đá quý theo tháng sinh ý nghĩa như thế nào?
Trên thế giới có vô vàn các loại đá quý với đủ màu sắc và giá trị khác nhau, thế nhưng ít ai...

7. Đá cắt hình vuông

Một trong những phong cách mặt đá cổ điển và được ưa chuộng trong suốt nhiều thập kỷ. Gọn gàng, sang trọng, viên đá được tỏa sáng theo cách mộc mạc và giản dị nhất.

Nhẫn đính hôn sang trọng Nhẫn đính hôn sang trọng

8. Bản nhẫn đôi Split – shank

Một cách biến tấu bản nhẫn độc đáo cho các cô nàng yêu thích sự phá cách và ấn tượng. Bản nhẫn mảnh, mở rộng và chia làm hai bản nhỏ dưới viên đá. Với phong cách này, bản nhẫn thường được đính đá vô cùng chi tiết, mang đến vẻ lấp lánh và khả năng bắt sáng tuyệt vời.

Nhẫn đính hôn độc đáo

Nhẫn đính hôn độc đáo

9. Bộ nhẫn xếp chồng

Phong cách nhẫn đính hôn gây ấn tượng về số lượng “áp đảo”, kết hợp những chiếc nhẫn bản mảnh có thiết kế khác nhau, xếp chồng để tạo nên 1 bộ nhẫn đặc biệt.

Nhẫn đính hôn độc đáo

Nhẫn đính hôn độc đáo

10. Nhẫn bản xoắn

Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, nếu nàng là một cô gái kín đáo, lãng mạn, chàng có thể chọn phong cách nhẫn đính hôn đặc biệt này.

Nhẫn đính hôn độc đáo Nhẫn đính hôn độc đáo

Nhẫn đính hôn độc đáo

 Jade Hoang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất