10 xu hướng giày cưới hot nhất năm 2013

13:47, 22/03/2013 bởi: damcuoi
 3 bình luận  0 love

Trên các tạp chí, trang web về cưới, giày cưới là một trong những mục không thể thiếu. Chọn một đôi giày cưới tôn dáng, dễ chịu cho đôi chân cô dâu là những tiêu chí hàng đầu. 10 xu hướng giày cưới hot nhất năm 2013 là món quà Marry.vn dành tặng các cô dâu chuẩn bị theo chàng về dinh

1.Giày hồng nữ tính

Không ít phụ nữ đã tưởng tượng ra mình xinh xắn trong đôi giày cưới ngay từ khi còn nhỏ. Giày cưới màu hồng gợi lên vẻ đẹp nữ tính về một cô dâu suy nghĩ đơn sơ về tình yêu. Đôi giày màu hồng cũng thể hiện sự tự hào của cô dâu về sự độc lập của chính mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

10 xu hướng giày cưới hot nhất năm 2013

2.Giày vẽ họa tiết

Công nghệ hiện đại cho phép bạn nghĩ đến một thiết kế độc đáo riêng biệt cho phần màu sắc và họa tiết trên giày. Đôi giày in những hình ảnh kỷ niệm giữa bạn và chú rể trong thời kỳ tiền hôn nhau, tại sao lại không cơ chứ!

10 xu hướng giày cưới hot nhất năm 2013

3.Giày màu mint (bạc hà)

Bạc hà là màu thịnh hành của năm 2013, có mặt trong phần lớn các tờ tạp chí cưới. Xu hướng giày cưới màu bạc hà giúp đôi chân cô dâu thêm phần năng động khi kết hợp với các màu sắc khác.

Giày cưới màu mint, mẫu giày hot cho mùa cưới 2013

4.Giày ren tinh tế

Cách phối ren tinh tế khiến những đôi giày gót mang kiểu dáng cổ điển này bỗng trở nên xinh xắn hơn bao giờ hết.

10 xu hướng giày cưới hot nhất năm 2013

5.Giày cưới màu sắc

Nhiều cô dâu tỏ sẽ rất phấn khích khi bên dưới chiếc váy cưới của họ là đôi giày mang màu sắc mà họ cực kỳ yêu thích. Khi ấy, cô dâu sẽ lộ rõ vẻ hân hoan, trẻ trung trong từng bước chân, đặc biệt dưới ánh đèn màu của buổi tiệc đêm.

10 xu hướng giày cưới hot nhất năm 2013

6.Giày kết hợp lông vũ

Kiểu giày kết hợp lông vũ đang thịnh hành bởi sự tự nhiên không kém phần nghệ sĩ.

10 xu hướng giày cưới hot nhất năm 2013

7.Giày hở mũi

Hãy làm đẹp đôi chân trong ngày cưới bằng đôi giày hở ngón, nhưng đừng quên điểm trang bộ móng bằng những họa tiết trang trí độc đáo.

10 xu hướng giày cưới hot nhất năm 2013

8.Giày cưới màu trắng ngà

Đôi giày cưới màu trắng ngà không bao giờ lỗi mốt. Nhiều cô dâu chọn mua đôi giày màu này chỉ vì nó đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

10 xu hướng giày cưới hot nhất năm 2013

9.Giày cưới tone sur tone với màu hoa cưới/váy cưới

Cách kết hợp màu giày với màu hoa cưới, hoặc màu chủ đạo của váy cưới cũng là mốt thịnh hành năm nay.

10 xu hướng giày cưới hot nhất năm 2013

10.Giày cưới sang trọng

Không ít cô dâu ao ước sẽ gây ấn tượng mạnh trong ngày cưới với đôi giày có kiểu dáng giống đôi giày đắt nhất thế giới này. Đôi giày đã được ra mắt lần đầu tiên tại lễ trao giải Oscar năm 2006, được đính kim cương, sapphire và buby. Chất liệu và phụ kiện đính kèm kéo giá đôi giày lên tới 3,1 triệu đô la.

10 xu hướng giày cưới hot nhất năm 2013

>> Xem thêm: Giày cưới bằng vải hoa rực rỡ cho cô dâu

Lam Thụy

Ảnh minh họa: Internet

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất