10 thiên đường ngập nắng cho tuần trăng mật giữa mùa Đông (P1)

17:31, 06/12/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Dù gió lạnh đã ùa về, ở nhiều nơi, mặt trời vẫn không ngừng lan tỏa những tia nắng ấm áp. Xách ba lô lên và bay đến 1 trong 10 thiên đường có nắng ấm dưới đây cho tuần trăng mật giữa mùa Đông thêm ngọt ngào nhé!

1.Dubai

Nếu như vào mùa hè, nhiệt độ ở Dubai có thể lên đến 45 độ C thì vào mùa đông nhiệt độ ở đây cũng chạm mốc 30 độ C. Vì thế đây là cơ hội tuyệt vời để các cặp đôi có thể trốn cái lạnh mùa đông, thỏa thích phơi nắng bên những bãi biển cát trắng trải dài hay tham gia một khóa lặn biển cùng các thợ lặn kinh nghiệm và tận hưởng một tuần trăng mật đáng nhớ.

Hưởng tuần trăng mật ở Dubai

Hưởng tuần trăng mật ở Dubai

huong-tuan-trang-mat-o-dubai-5

Hưởng tuần trăng mật ở Dubai

Hoặc nếu muốn cả hai cũng có thể làm một tour khám phá sa mạc Dubai và thưởng thức một bữa ăn tối lãng mạn lúc hoàng hôn tại đây. Cũng đừng bỏ lỡ cơ hội đặt chân đến tầng quan sát tại Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới để chiêm ngưỡng khung cảnh tráng lệ của Dubai, hoặc đặt một chuyến di chuyển trên không bằng khinh khí cầu đầy mê hoặc. Sau cùng, đừng quên dành thời gian cho chuyến tham quan Dubai Creek – con lạch nước mặn cổ nhất và đẹp nhất Dubai vào buổi tối để có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của thành phố được chiếu sáng dưới bầu trời đêm.

2. Punta Cana

Nằm ở cực đông cộng hòa Dominican, Punta Cana được xem là một trong những bãi biển tuyệt nhất Caribbean. Nhiệt độ ở đây ấm áp suốt quanh năm nên đồng nghĩa với việc bạn có thể thả mình vào làn nước xanh mát tại các bãi tắm dù đó là tháng 1 hay tháng 7. Những bãi biển ở Punta Cana kéo dài trên 50km dọc theo bờ biển phía đông đảo La Hispaniol mê hoặc các cặp đôi bằng những bãi cát tinh khiết, những làn nước màu lam ấm áp và những rặng dừa tươi tốt quanh năm. Bên cạnh đó, nhiều resorts sang trọng khu nghỉ dưỡng, spa, bể bơi, sòng bạc và các điểm tổ chức đám cưới lãng mạn… nằm trước biển cũng góp phần giúp bạn có được một tuần trăng mật tuyệt vời.

huong-tuan-trang-mat-o-punta-cana-4

huong-tuan-trang-mat-o-punta-cana-3

huong-tuan-trang-mat-o-punta-cana-1

huong-tuan-trang-mat-o-punta-cana-2

3. Sydney, Australia

Nếu căm ghét mùa đông lạnh lẽo, hãy tạm quên việc “bám dính” Bắc Bán cầu khi mùa đông tới mà hướng thẳng xuống phía dưới và dừng chân tại Sydney – thành phố có nhiệt độ trung bình 27 độ C vào mùa đông.

huong-tuan-trang-mat-o-sydney-4

huong-tuan-trang-mat-o-sydney-1

Tại đây bạn có thể đạt được nhiều trải nghiệm thú vị từ việc có được một làn da rám nắng, học cách trở thành một tay lướt sóng chuyên nghiệp, hoặc khám phá cuộc sống về đêm của thành phố.

huong-tuan-trang-mat-o-sydney-5

Không những vậy, bạn cũng nên cân nhắc ghé đến quần đảo Whitsunday nơi có đến 74 hòn đảo nhiệt đới lớn nhỏ với làn nước biển xanh mát với những rặng san hô lớn nhất thế giới khi có dịp thăm thú xứ sở kangaroo.

huong-tuan-trang-mat-o-sydney-6

4. Cuba

Mặc dù khi ở Châu Âu, bạn có thể chẳng dám ngâm mình trong dòng nước biển mùa đông, thế nhưng việc này lại hoàn toàn khác với các bờ biển nhiệt đới Caribbean. Trong số đó, Cuba là nơi bạn nhất định không thể bỏ lỡ.

huong-tuan-trang-mat-o-cuba-4

Colorful sunset in Havana with a view of the bay and the light in the lighthouse of El Morro

Án ngữ lối vào vịnh Mexico, giữa Bắc, Trung và Nam Mỹ, trải dài trên 4.200 hòn đảo và cù lao nhỏ, đất nước Cu Ba nơi có hơn 300 bãi tắm cát trắng tuyệt đẹp với phong cảnh ngoạn mục và bầu trời quanh năm nắng ấm được xem là hòn ngọc của Caribbean.

huong-tuan-trang-mat-o-cuba-2

Không chỉ có những bãi biển xanh tuyệt đẹp, những công trình kiến trúc cổ được bảo tồn gần như nguyên vẹn, đến đây hai bạn còn có cơ hội được thưởng thức hải sản tươi sống, khiêu vũ theo điệu salsa suốt đêm tại một sàn nhảy địa phương, làm một chuyến lặn biển ngắm san hô ở ngoài khơi bờ biển Cuba để khám thá thế giới muôn màu rực rỡ nơi đây.

huong-tuan-trang-mat-o-cuba-1

5. Sri Lanka

Nếu có nhã ý muốn cùng người thương trải qua một chuyến du lịch “bụi bặm”, bạn hãy cân nhắc đến Sri Lanka – điểm đến lãng mạn đầy phiêu lưu nhé! Thật vậy, trước khi có cơ hội chèo thuyền về phía hoàng hôn, lặn biển, lướt ván hay đu dù lượn tại các hốc bờ biển của hòn đảo, bạn sẽ ngay lập tức bị hút hồn bởi những bãi biển đẹp với những hàng cọ rủ bóng, những dãy núi đá, những công trình nguyên sơ chưa bị văn minh tác động…

huong-tuan-trang-mat-o-sri-lanka-1

huong-tuan-trang-mat-o-sri-lanka-2

huong-tuan-trang-mat-o-sri-lanka-3

10 điểm du lịch lý tưởng cho tuần trăng mật tại Đông Nam Á
10 điểm du lịch lý tưởng cho tuần trăng mật tại Đông Nam Á
Bạn băn khoăn chưa chọn được điểm đến cho tuần trăng mật nước ngoài cùng một nửa của mình sau...

Bảo Châu

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất