10 sự thật về tình yêu nhất định các chị em phải đọc một lần trong đời

13:40, 29/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Nếu phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, thì cả đời này chẳng cần trưởng thành. Nếu phụ nữ ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ thi chứng tỏ người đàn ông đó chưa đủ tốt.  1. Phụ nữ cần nhớ một điều, chọn đàn ông đừng nhìn vào tiêu chuẩn nào cả mà hãy […]

Nếu phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, thì cả đời này chẳng cần trưởng thành. Nếu phụ nữ ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ thi chứng tỏ người đàn ông đó chưa đủ tốt.

 1. Phụ nữ cần nhớ một điều, chọn đàn ông đừng nhìn vào tiêu chuẩn nào cả mà hãy chọn người yêu thương mình! Đàn ông dù đẹp trai cỡ nào, có bao nhiêu tiền, giỏi giang như thế nào, tốt bụng ra sao, nhưng nếu anh ta không thương bạn, thì tất cả những thứ đó đều vô nghĩa!
10 sự thật về tình yêu các nàng phải đọc một lần trong đời - Tác ... marry
2. Bác sĩ tâm lý dành cho phụ nữ một lời khuyên chân thành: “Cho dù cô có thích người đó thế nào, trong tình yêu người chủ động nhất định phải là đàn ông. Nếu người đàn ông đó không chủ động, thì thà bỏ lỡ còn hơn”.

3. Cô đơn khi một mình không hề đáng sợ. Đáng sợ nhất là có người đồng hành mà vẫn thấy cô đơn. Khi bạn không có người đồng hành, cho dù cô đơn, cũng có thể sống rất vui vẻ, có thể tự do theo đuổi những sở thích và đam mê của mình. Lúc này, cô đơn là một loại cảnh giới. Bạn có thể một mình đi đây đi đó, kết bạn với nhiều người, học được những điều mới mẻ. Sau khi tan làm xong thì về nhà ngay, nấu những món ăn mình thích, tham gia lớp yoga, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình.

4. Một người cha khuyên con gái mình:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“Có một số người phù hợp nhưng con không yêu, một số người yêu con nhưng lại không phù hợp. Muốn biết yêu hay không yêu, đừng nghe bằng tai mà hãy nhìn bằng mắt. Xem cậu ta cố gắng bao nhiêu. Mà muốn biết có phù hợp với con hay không, đừng hỏi cậu ta có những gì, mà hãy hỏi nụ cười và nước mắt của con.

Một người cứ luôn khiến con rơi nước mắt, điều kiện có tốt đến đâu cũng chớ có cần. Một người luôn làm con cười, cho dù phải chịu khổ cũng đáng. Thà cười tươi chịu khổ còn hơn hưởng thụ trong nước mắt”

5. Hãy tìm một người yêu hay một người chồng luôn đặt ảnh của bạn vào trong ví tiền, một người dám để bạn cắn lưu lại dấu vết trên người anh ta; người đàn ông dám công khai và quan tâm bạn trên mạng xã hội; anh ấy sẵn sàng để bạn biết tất cả về mình mà không giấu diếm gì cả. Hãy tìm một chàng trai luôn sợ đánh mất bạn, khi bạn giận dỗi đòi chia tay cũng không bỏ mặc bạn, mà ôm chặt lấy bạn không để bạn rời xa anh ấy; người đàn ông có trách nhiệm và đối tốt với bạn, quan tâm lo lắng, chở che bạn cả đời.

Sự khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ khi tìm bạn trăm năm -Hạt ... marry

6. Một tình yêu đẹp, một người đàn ông tốt sẽ giúp cho người phụ nữ cũng trở nên hoàn thiện hơn. Nếu một mối tình không khiến bạn trở nên tốt hơn, có lẽ bạn đã chọn nhầm người rồi.

Người ta thường nói con gái yêu bằng tai. Bởi vì phụ nữ thường là những người dễ mềm lòng, vì vậy rất dễ rung động trước những lời mật ngọt của đàn ông. Nhưng các nàng nên nhớ rằng kiểu người luôn mồm nói yêu mà không làm gì để chứng minh điều đó, thực ra sẽ càng dần càng xa bạn, chẳng qua chỉ là nhũng lời hứa suông mà thôi, có thể bạn sẽ luôn ghi nhớ nhưng anh ta đã quên đi tưu lúc nào rồi. Tình yêu đích thực, sẽ có kết quả. Không có kết quả, chỉ có thể nói là đã từng yêu. Cho dù bạn đã từng yêu ai, kết quả chỉ có một.

Người cùng bạn đi đến cùng, mới là tình yêu đích thực. Dù người đàn ông có yêu bạn đến nhường nào nhưng lại chẳng thể nắm tay bạn đi đến cuối cuộc đời thì chứng tỏ anh ta không có đủ dũng khí, tình cảm dành cho bạn không đủ lớn để vượt qua những bão giông của cuộc đời. Thời khắc hạnh phúc nhất của một người phụ nữ chính là tìm được đúng người, anh ấy chiều chuộng bạn, bao dung thói quen của bạn, đồng thời sẽ yêu tất cả những điều thuộc về con người bạn mà không đòi hỏi bạn phải như thế nào cả. Bạn cũng không cần phải đòi hỏi ngời ấy điều gì cả bởi vì nếu thật lòng yêu bạn, anh ấy sẽ biết những gì là tốt cho bạn và sẽ cố gắng để bạn có một cuộc sống hạnh phúc.

 7. Có một số người đàn ông yêu bạn, là muốn bên bạn cả đời. Có một số người đàn ông yêu bạn, chỉ muốn cùng bạn qua một đoạn đường. Người đàn ông bên bạn, cả đời yêu bạn sẽ không dùng quá nhiều sức lực, bởi vì anh ấy còn phải dùng sức vào cuộc sống này.

Người đàn ông cùng đi một đoạn đường sẽ yêu bạn đến chết đi sống lại; bởi vì anh ta chỉ cần yêu qua bạn, ngủ qua với bạn, và vứt bỏ bạn. Thế mới nói đàn ông tốt chăm sóc cho cuộc sống của bạn, đàn ông tồi chăm sóc cho tình cảm của bạn.

8. Trong tình yêu, sự quan tâm và thấu hiểu lẫn nhau là vô cùng quan trọng. Tổn thương mà đàn ông gây ra cho phụ nữ, không phải lúc nào cũng là do anh ta yêu người khác, mà anh ta khiến cô ấy thất vọng mỗi khi cô ấy trông chờ, khi cô ấy yếu đuối không dành cho cô ấy niềm an ủi cần có. Sự vô tâm có thể giết chết một mối tình.

14 điều ở chàng chứng tỏ anh ấy là người đàn ông của gia đình marry

 

9. Người đàn ông thông minh  sẽ chiều chuộng người phụ nữ của mình tới vô pháp vô thiên, khiến những người đàn ông khác chịu không nổi tính xấu của cô ấy. Người đàn ông ngốc nghếch sẽ dùng tính xấu của mình khiến người phụ nữ của mình trở nên chán ghét với tất cả những tên đàn ông tới xoăn xoe nịnh bợ.

10. Các cô gái hãy nhớ: “Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho bạn tiêu, cũng không cần tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với bạn. Số tài khoản của đàn ông không quan trọng, quan trọng là có bao nhiêu tiền tiêu lên người bạn”.

Tình yêu xuất phát từ trái tim nhưng muốn duy trì tình yêu thì cần nhiều yếu tố quan trọng khác. Đừng bao giờ tự thô miên bản thân rằng chỉ cần tình yêu không cần vật chất. Người sẵn sàng móc tiền mồ hôi nước mắt của mình đưa cho bạn mới chứng tỏ thật lòng yêu bạn, còn những người keo kiệt với bạn chứng tỏ rằng họ sợ cho bạn quá nhiều và cũng coi trọng công sức của bản thân hơn bạn.

Xem thêm: 20 dấu hiệu cho thấy chàng “nghiện” bạn

Bestie
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading