10 sự thật “tàn nhẫn” về tình yêu dù muốn hay không mà bất cứ cặp đôi nào cũng phải trải qua, đặc biệt là điều số 6!

14:42, 24/08/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Tất cả các mối quan hệ đều sẽ thay đổi theo thời gian. Càng ở bên nhau lâu, càng nhiều thay đổi xảy ra và trong số đó, nhiều điều không ai mong chờ. Tuy nhiên, nếu nhìn sâu vào những điều này, bạn sẽ thấy rằng đó chỉ là một giai đoạn mới của […]

Tất cả các mối quan hệ đều sẽ thay đổi theo thời gian. Càng ở bên nhau lâu, càng nhiều thay đổi xảy ra và trong số đó, nhiều điều không ai mong chờ. Tuy nhiên, nếu nhìn sâu vào những điều này, bạn sẽ thấy rằng đó chỉ là một giai đoạn mới của tình yêu.

Dưới đây là những quy luật bất biến trong tình yêu mà cặp đôi nào cũng phải đối mặt và trải qua.

10. Niềm tin cực kỳ mong manh dễ vỡ

10

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tất cả các mối quan hệ đều dựa trên lòng tin và khi niềm tin càng lớn thì tình cảm giữa các cặp đôi sẽ càng vững chắc. Tuy nhiên, trên thực thế, niềm tin cũng là thứ vô cùng mong manh. Đôi khi, nó là thứ còn dễ đánh mất hơn cả tiền bạc. Chỉ cần có một chút cảm giác giả dối thì sự tin tưởng sẽ bị phá vỡ rất dễ dàng và nhanh chóng.

9. Đến lúc nào đó hai bạn sẽ chán khi ở bên nhau

9

Dù có yêu nhau ngọt ngào và mặn nồng đến thế nào, thì cũng sẽ có lúc hai người cảm thấy chán nhau. Chỉ có trong mơ thì một cặp đôi, một cặp vợ chồng lý tưởng mới làm mọi thứ cùng nhau và không bao giờ cảm thấy chán khi ở bên nhau. Còn trên thực tế, một cuốn sách hoặc cuộc họp với bạn bè đôi khi sẽ thú vị hơn một buổi tối bên cạnh người bạn đời của mình.

Điều này không có nghĩa là hai bạn đang có khoảng cách mà đơn giản chỉ là tình yêu của bạn đang cần “nghỉ ngơi” và muốn yên tĩnh một chút. Qua khoảng thời gian này, hai bạn sẽ sớm vui vẻ bên nhau thôi.

8. Không phải lúc nào hai bạn cũng có cùng quan điểm

8

Bất đồng quan điểm là điều thường xuyên xảy ra. Ngay cả khi hai bạn đã đồng thuận đưa ra tất cả các quyết định quan trọng thì đến một lúc nào đó một trong hai người sẽ phản đối lại vấn đề đã cùng nhau thống nhất trước đó.

Nếu gặp phải vấn đề này, thì điều quan trọng nhất chính là không nổi giận với người bạn đời của mình và nhanh chóng tìm ra cách để thoát khỏi tình huống.

7. Hôn nhân và con cái chính là thử thách lớn

7

Cuộc sống gia đình chẳng bao giờ là dễ dàng. Nhiều người hay lầm tưởng rằng hôn nhân sẽ làm cho mối quan hệ của họ bền chặt hơn hoặc việc có thêm em bé sẽ thu hẹp khoảng cách giữa vợ chồng. Tuy nhiên, cả hôn nhân và làm cha mẹ đều là các thử nghiệm đầy khó khăn, đầy chông gai thử thách. Tất nhiên, khi bạn đã học được cách chấp nhận và cố gắng hoàn thành trách nhiệm của mình, thì bạn sẽ trở thành một người bạn đời tốt cũng như một bậc cha mẹ mẫu mực.

6. Các cặp đôi sẽ không “giữ lửa” được mãi mãi

6

Lửa yêu sẽ dần nguội khi bạn đã ở bên nhau quá lâu. “Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, tình mất vui khi đã lỡ câu thề”. Điều đó có phần nào đúng bởi khi bạn đã chọn ở bên nhau thì sự đam mê ít nhiều sẽ bị giảm đi. Thậm chí, tình yêu còn trở nên im lặng một cách đáng sợ.

Đôi khi điều này có thể trở thành một vấn đề lớn đối với cả hai. Chính vì vậy mà điều quan trọng nhất chính là đừng để bản thân rơi vào trạng thái tuyệt vọng và muốn rời xa nhau. Bạn có thể sửa chữa mọi thứ mà.

5. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy cô đơn

5

Người ta thường nghĩ rằng có đôi có cặp đồng nghĩa với việc không còn cô đơn nhưng thực tế không hẳn như vậy. Cô đơn khi đang ở trong một mối quan hệ là điều hết sức bình thường.

Nếu bạn nghĩ rằng cuộc sống hôn nhân sẽ không có chỗ cho sự cô đơn thì có lẽ bạn đã nhầm. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy chỉ có một mình, không ai hiểu bạn và không ai quan tâm đến bạn. Nhưng đừng quá lo lắng, bởi vì ai cũng sẽ có những lúc như vậy, cho dù họ có lập gia đình hay chưa.

4. Bạn sẽ có những suy nghĩ kì lạ

4

Ai rồi cũng sẽ nghĩ đến điều điên rồ khi bị “trói buộc” với nhau quá lâu. “Mình có nên ly dị không?” “Mình có thể sẽ hạnh phúc hơn khi ở bên người khác không?”. Những suy nghĩ tiêu cực như vậy có thể hiện hữu ngay trong tâm trí của những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất. Họ thường nghĩ về những điều này vào ban đêm hoặc khi cảm thấy cô đơn.

3. Trái tim mất kết nối với nhau

3

Không có gì có thể tồn tại mãi mãi cả. Đôi khi bạn cảm thấy như tất cả tâm trí và trái tim đều hướng về phía đối phương. Nhưng nhiều lúc bạn lại cảm giác như mối liên kết ấy đã biến mất. Việc này là hoàn toàn bình thường bởi rất có thể nó chỉ là suy nghĩ trong chốc lát khi bạn cảm thấy mệt mỏi mà thôi.

2. Việc làm tổn thương lẫn nhau là không thể tránh khỏi

2

Tình yêu đính thị là một con dao hai lưỡi. Không ai có thể làm bạn tổn thương nhiều hơn người bạn yêu. Từng lời từng chữ của nửa kia có thể khiến bạn đau đớn hơn gấp trăm ngàn lần những lời xì xầm to nhỏ thị phi.

Giữa cuộc tranh cãi, đối phương có thể đụng tay đụng chân và hành động đó khiến bạn đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần. Cả hai sẽ làm tổn thương nhau. Điều quan trọng nhất là phải đối mặt với các vấn đề khi chúng mới xuất hiện, đừng để tới lúc quá muộn.

1. Tình yêu không thể tự mình tồn tại

1

Nhiều người thường nhắc nhở chúng ta rằng “tình yêu” là hành động chứ không phải là cảm xúc. Nó là kết quả của cả một quá trình nỗ lực và cố gắng vun đắp tình cảm từ cả hai trái tim đang loạn nhịp vì nhau. Chình vì vậy, chúng ta phải có trách nhiệm nuôi dưỡng tình yêu và xây đắp cho mối quan hệ của mình. Việc này cần sự chung tay của cả hai người bởi một người không thể giữ cho ngọn lửa yêu luôn cháy bền.

>>>Xem thêm: 5 dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ sinh ra đã mang “mệnh khổ”

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất