6 sự thật phũ phàng về tình yêu có thể bạn chưa biết

11:40, 16/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Khi chưa yêu hoặc mới bắt đầu một cuộc tình, những người trẻ thường hay mơ mộng về một tình yêu đẹp đẽ và lãng mạn như trong các bộ phim hay tiểu thuyết ngôn tình, nhưng thực tế thường rất “phũ phàng” tình yêu không phải lúc nào cũng có màu hồng.  1. Yêu […]

Khi chưa yêu hoặc mới bắt đầu một cuộc tình, những người trẻ thường hay mơ mộng về một tình yêu đẹp đẽ và lãng mạn như trong các bộ phim hay tiểu thuyết ngôn tình, nhưng thực tế thường rất “phũ phàng” tình yêu không phải lúc nào cũng có màu hồng. 

1. Yêu từ cái nhìn đầu tiên

10 sự thật phũ phàng về tình yêu ai cũng sẽ phải đối mặt Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiếng sét ái tình không phải là cơ sở để khẳng định tình yêu bền lâu. Thời gian ở bên nhau sẽ giúp hai người hiểu rõ về nhau, tin tưởng lẫn nhau và dần sẽ cảm thấy cần nhau trong cuộc sống. Thế nên, đừng quá mơ mộng người yêu của bạn sẽ giống như những anh chàng soái ca trong các bộ phim hay những tiểu thuyết ngôn tình bạn thường đọc.

2. Cả hai người có chung sở thích

10 sự thật phũ phàng về tình yêu ai cũng sẽ phải đối mặt Marry

Dù các bạn yêu nhau đến đâu thì mỗi người đều có những sở thích và đam mê riêng của bản thân. Khi yêu nhau, không nhất thiết hai người phải có tính cách, có sở thích giống nhau thì mới ở ben nhau được. Có rất nhiều cặp đôi tínhc ách trái ngược nhưng vẫn có thể chung sống với nhau cả đời.
Mỗi người đều là một cá thể riêng biệt, vì vậy sẽ có những sở thích, tính cách và quan điểm khác nhau. Vì vậy nếu giữa bạn và người ấy không có điểm chung thì cũng là điều hết sức bình thường. Hãy luôn tôn trọng sở thích của nhau để có thể gắn bó với nhau dài lâu.

3. Cặp đôi hạnh phúc không bao giờ cãi nhau

10 sự thật phũ phàng về tình yêu ai cũng sẽ phải đối mặt Marry

Trong bất cứ mối quan hệ nào thì việc không thể tránh khỏi là những bất đồng, xích mích, cãi vã. Yêu nhau không có nghĩa là cả đời không cãi nhau, mà là cãi nhau rồi vẫn có thê bên nhau cả đời. Có những cặp không bao giờ cãi nhau không phải là vì họ đồng thuận với nhau về mọi thứ mà là vì họ ít quan tâm tới công việc cũng như cảm xúc của nhau. Thực tế thì những cặp đôi này lại  dễ chia tay nhất. Do vậy, nếu thi thoảng bạn và người yêu có bất đồng thì cũng đừng lo lắng. Tình yêu thật sự sẽ phải trải qua tất cả nhưng cảm xúc vui, buồn, ngọt ngào, cay đắng, có những tiếng cười cũng có những lần rơi lệ.

4. Nửa kia luôn hết mình vì bạn bè và gia đình của bạn

10 sự thật phũ phàng về tình yêu ai cũng sẽ phải đối mặt Marry

Đừng mong đợi người ấy sẽ yêu thương người thân của bạn một cách vô điều kiện. Ngay cả bạn cũng không cần làm điều đó. Người bạn lựa chọn kết hôn và chung sống là bạn đời của mình, bạn hãy quan tâm họ nhiều nhất.

5. Những cặp đôi hạnh phúc lúc nào cũng ở cạnh nhau

10 sự thật phũ phàng về tình yêu ai cũng sẽ phải đối mặt Marry

Lúc mới yêu đương, các cặp đôi thường rất muốn dành thời gian bên cạnh người yêu cả ngày, dù là đi đâu họ cũng muốn đi cùng nhau. Nhưng đến một lúc nào đó, mỗi người sẽ cần có một khoảng thời gian và không gian riêng cho bản thân. Bạn không cần dằn vặt bản thân vì điều này, thay vào đó hãy cho nhau những khoảng không riêng, để người kia cảm thấy được tôn trọng và có quyền riêng tư.

6. Bạn đời phải hoàn hảo như trong tưởng tượng

10 sự thật phũ phàng về tình yêu ai cũng sẽ phải đối mặt Marry

Hình mẫu người bạn đời của nhiều người thường là những chàng “soái ca” hay là những cô nàng “chân dài” trên phim hay trong tiểu thuyết. Nhưng thực tế phim ảnh khác xa đời thường rất nhiều. Bởi vì trong cuộc sống không có ai thực sự hoàn hảo cả, ai cũng có những điểm chưa tốt của bản thân. Điều quan trọng là hai bạn có thể thấu hiểu, thông cảm cho nhau và cùng giúp đỡ nhau hoàn thiện bản thân mình.

Xem thêm: 10 sự thật về tình yêu nhất định các chị em phải đọc một lần trong đời

GAME8.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất