6 nguyên nhân dẫn đến “mất lửa khi yêu” mà bạn không ngờ tới

17:04, 28/04/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Rất nhiều cặp vợ chồng thiếu kinh nghiệm thường gặp khó khăn trong việc trả lời câu hỏi “Làm sao để duy mối quan hệ vợ chồng lâu dài”. Họ nghĩ rằng miễn là họ còn yêu nhau, mọi thứ sẽ luôn ổn thỏa. Nhưng các cặp vợ chồng có nhiều kinh nghiệm hơn biết […]

Rất nhiều cặp vợ chồng thiếu kinh nghiệm thường gặp khó khăn trong việc trả lời câu hỏi “Làm sao để duy mối quan hệ vợ chồng lâu dài”. Họ nghĩ rằng miễn là họ còn yêu nhau, mọi thứ sẽ luôn ổn thỏa. Nhưng các cặp vợ chồng có nhiều kinh nghiệm hơn biết rằng điều đó không nhất thiết phải luôn luôn như vậy. Điều quan trọng cần ghi nhớ là một mối quan hệ sẽ bao gồm hai cá nhân mang những suy nghĩ khác biệt biết cách để đồng điệu cùng nhau.

Và đó là những cặp đôi có khả năng xử lý khó khăn và thử thách tốt, đó là những người thường tìm cách khiến mối quan hệ của họ tồn tại mãi mãi. Người ta thường bỏ qua khía cạnh duy trì mối quan hệ đó là đời sống tình dục của một cặp vợ chồng. Trong thời đại hiện đại này, tình dục ngày càng trở nên quan trọng đối với các cặp vợ chồng để duy trì sự thân mật và đam mê trong một mối quan hệ.Điều này đặc biệt quan trọng đối với đàn ông trong các mối quan hệ. Không thể phủ nhận rằng đàn ông bị ám ảnh bởi tình dục hơn phụ nữ. Là phụ nữ, bạn có thể không quá chú ý đến thái độ và thói quen tình dục của người đàn ông của bạn. Nhưng bạn phải biết rằng cách anh ấy thể hiện trong phòng ngủ có thể tiết lộ rất nhiều về cách anh ta cảm nhận về một mối quan hệ.

Vì vậy, nếu bạn nhận thấy rằng ham muốn tình dục của người đàn ông đang bắt đầu giảm dần trong mối quan hệ của bạn. Và nếu bạn tò mò tại sao mọi thứ lại diễn ra như vậy, thì bài viết này là dành cho bạn. Dưới đây là một số lý do có thể giải thích tại sao anh ấy cảm thấy buồn chán khi quan hệ tình dục với bạn.

1. Thiếu sự thân mật và tình cảm

Nếu người đàn ông của bạn bắt đầu cảm thấy như bạn không thực sự có tình cảm với anh ta nữa, thì anh ta cũng sẽ bắt đầu vơi dần đi tình cảm với bạn. Bạn không hôn, bạn không ôm, bạn không âu yếm trên giường, bạn không thực sự thể hiện tình yêu của mình thông qua những cách thân mật về thể xác. Cả hai bạn đều đang để cho các hình thức kích thích vật lý của mình chết đi và nó đang dần giết chết đời sống tình dục của bạn – và nó cũng giết chết mối quan hệ tình cảm cũng như sự kết nối của hai bạn với nhau.

2. Bị stress

6 nguyên nhân dẫn đến "mất lửa khi yêu" mà bạn không ngờ tới

Anh ấy không hài lòng với cách mọi thứ trong mối quan hệ của hai bạn đang diễn ra. Anh ấy cảm thấy bất mãn, cảm thấy thất vọng, anh ấy cảm thấy không hoàn hảo. Nguyên nhân thường xuất phát do stress. Tất cả những cảm giác tiêu cực này đang làm cho anh ta ngày càng khó có thể thực sự có tâm trạng cho chuyện quan hệ tình dục. Nó đang dần giết chết ham muốn tình dục của anh ta.

3. Cảm giác tự ti khi quan hệ tình dục

Anh ta không thể quan hệ tình dục với bạn nếu anh ta quá bất an và tư ti về một lý do nào đó liên quan đến chuyện “giường chiếu”. Mức độ ham muốn tình dục mạnh mẽ sẽ luôn dựa vào một mức độ tự tin nhất định. Việc của bạn là thuyết phục anh tự tin với những gì anh đang có nhưng tuyệt đối không được thể hiện sự thương hại, vì điều đó khiến anh ấy càm cảm thấy bản thân thêm yếu kém mà thôi

4. Anh ấy đã yêu một người khác

Đây có lẽ là nguyên nhân đau lòng nhất trong danh sách này, nhưng nó xảy ra quá thường xuyên trong các mối quan hệ. Bạn phải xem xét khả năng người đàn ông của bạn đã yêu người khác và đó là lý do tại sao cả hai bạn không có một cuộc sống tình dục tích cực vào cuối ngày. Anh ta không thể quan hệ tình dục với người mà anh ta không yêu.

5. Quá bận rộn với cuộc sống

6 nguyên nhân dẫn đến "mất lửa khi yêu" mà bạn không ngờ tới

Có lẽ anh ấy bận. Có lẽ anh ấy đang đối phó với rất nhiều vấn đề trong công việc thực sự làm anh căng thẳng. Dù thế nào đi nữa, thì đó cũng là một trong vấn đề thường xuyên khiến anh ấy không có tâm trạng với bạn cũng như những hoạt động tình dục với bạn

6. Cảm giác như bạn không thích anh ấy vì bạn thiếu chủ động và nhiệt tình

Bạn hiếm khi cho anh ấy thấy bất kỳ dấu hiệu chủ động hay nhiệt tình nào về tình dục, và vì vậy anh ấy cảm thấy như anh ấy không thể cuốn hút bạn. Anh ta không muốn trở thành người luôn bắt đầu cho chuyện quan hệ tình dục. Anh ấy không muốn luôn là người phải nỗ lực trong một mối quan hệ.

Trên đây là những lý do thường khiến chàng trai của bạn trở nên lạnh nhạt trong chuyện chăn gối. Chị em hãy chú ý để hiểu được chàng nhé!

>>Đọc thêm: Bí mật chuyện “chăn gối” mà cánh đàn ông không bao giờ bật mí

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất