10 loại thực phẩm làm hại răng cô dâu trước ngày cưới

15:46, 02/02/2015 bởi: thuydungpntp
 13 bình luận  3 love

10 loại thực phẩm làm hại răng cô dâu trước ngày cưới là những thực phẩm mọi người dùng hàng ngày nhưng ít cô dâu nào để ý đến tác hại của chúng như: trà, cà phê, rượu…

Muốn có một hàm răng trắng lấp lánh để trở thành  cô dâu đẹp  hoàn hảo, bạn   nên tránh dùng 10 loại thực phẩm làm hại răng cô dâu trước ngày cưới.

Cà phê đen

Nếu là một tin đồ của café và không thể sống thiếu nó hãy tạm thời chấp nhận café sữa. Vì café đen không chỉ có màu đậm, dễ khiến răng bạn bị ố vàng mà một nghiên cứu đã cho thấy café khiến cho miệng giảm tiết nước bọt, khiến cho môi dễ bị khô, thức ăn dễ bám vào răng…

cà phê đen nóng

 Việt quất, gấc

2 loại quả này chưa rất nhiều vitamin tốt cho bạn nhưng màu sắc của chúng lại quá đậm và dễ ăn vào răng. Có thể uống sinh tố việt quất bằng ông hút để ngăn màu bám vào răng.

Trái việt quất

 Củ dền

Màu đỏ đậm của nó thât hấp dẫn và nó lại thường có mặt trong món súp. Nhưng nó cũng sẽ là tác nhân làm hỏng hàm răng trắng của các cô dâu. Hãy yêu cầu món súp không có củ dền.

Củ dền đỏ

 Carbohydrates tinh chế

Có trong bánh quy, bánh mì trắng, bánh quy dòn… nó sẽ khiến răng bạn bị ố vàng hoặc ố cam, nếu chứa đường nó sẽ gây sâu răng vì đường và carbohydrate bám lại trên răng rất lâu, khiến vi khuẩn sinh sôi.

Bánh quy

 Rượu vang đỏ

Loại đồ uống này thường xuất hiện trong những bữa tiệc nhẹ trước đám cười, các cô dâu uống nó mà không hiểu hậu quả mang lại. Các nha sĩ đã cho biết, màu sắc đậm cùng nồng độ axit cao đặc trưng cho rượu vang đỏ sẽ làm hỏng lớp men răng của bạn.

Rượu vang đỏ

 Dưa chuột ngâm dấm

Nguyên liệu thường có trong một số món trộn hay ăn kèm bánh mì với nồng độ axít cao chính là kẻ thù của men răng. Nếu lỡ ăn rồi bạn hay đánh răng liền sau đó.

Dưa chuột ngâm

 Sốt cà chua

Cũng chứa nhiều axit như rượu vang đỏ và dưa chuột ngâm dấm. Các nha sĩ khuyên bạn có thể ăn kèm sốt cà chua cùng bông cải xanh hoặc rau bina để tạo ra một lớp bảo vệ hàm răng bạn.

Sốt cà chua

 Nước tương

Màu sắc của nước tương dễ dàng để lại vệt ố trên răng. Tuy nhiên, đổi lại, bạn có thể ăn wasabi tùy thích, vì chúng chó chứa chất gây ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn sâu răng.

Nước tương

 Cà ri

Món cà ri với thành phần là bột cà ri là cách lý tưởng nhất để làm vàng răng của bạn, vậy nên hãy tranh xa nó. Tương tự với những món có liên quan đến bột nghệ hoặc nghệ tươi.

Cà ri

 Trà

Trà có chứa axit tannic, một hóa chất nguồn gốc thực vật có thể “nhuộm” màu cho răng. Thay thế trà khô, trà túi lọc bằng trà xanh tươi là giải pháp.

Trà nóng

 

RơmK

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất