Đông về rồi, muốn môi luôn căng mọng đừng quên 10 loại son dưỡng này!

13:46, 11/12/2017 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Son dưỡng môi là “người bạn” không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô nàng trong mùa Đông lạnh giá. Đây là bí quyết giúp đôi môi luôn căng mọng ẩm mượt.

Việc dưỡng ẩm đôi môi những ngày Đông lạnh giá là điều hều hết các cô nàng đều lo lắng. Nếu muốn môi luôn căng mọng, bạn không nên bỏ qua 10 loại son dưỡng sau đây!

1. EOS Lip Blam (Giá khoảng 80.000 đồng)

Mặc dù đã “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm từ nhiều năm nay nhưng EOS chưa bao giờ ngừng “hot”. Đây là dòng son được nhiều cô nàng yêu thích và sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế xinh yêu như những quả trứng đầy màu sắc. Chiết xuất 100% thiên nhiên giúp EOS dưỡng môi hoàn hảo. Bạn nên sắm cho mình một “quả” để đồng hành suốt mùa Đông năm nay.

Son dưỡng EOS

2. Bioderma Atoderm Lèvres Lip Blam (Giá khoảng 90.000 đồng)

Dòng son dưỡng không màu rất được yêu thích này đến từ hãng dược mỹ phẩm Bioderma. Sản phẩm giàu chiết xuất thiên nhiên, dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da. Son có dạng sáp, không màu giống những dòng son dưỡng phổ thông khác. Sản phẩm tương đối bóng nhưng không gây nặng môi và có thể dưỡng ẩm trong nhiều giờ.

Son dưỡng Bioderma Atoderm Lèvres Lip Blam

3. John Masters Organics Lip Calm (Giá khoảng 140.000 đồng)

Nếu bạn yêu thích mùi hương tươi mát của cam chanh, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thỏi son nhỏ xinh này. Thành phần chính của son là dầu olive, dầu hướng dương, jojoba và nụ tầm xuân chắc chắn sẽ mang đến đôi môi căng mọng.

Son dưỡng John Masters Organics Lip Calm

4. Secret Key Sweet Glam Tint Glow (Giá khoảng 150.000 đồng)

Secret Key Sweet Glam Tint Glow “nổi đình nổi đám” như một bản dupe hoàn hảo của son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow. Thỏi son đến từ xứ sở Kim Chi này sẽ khiến tim bạn “tan chảy” ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dòng son dưỡng này có màu nhẹ nhàng, mang đến đôi môi hồng tự nhiên, rất phù hợp với các cô nàng lười make-up.

Son dưỡng Secret Key Sweet Glam Tint Glow

5. Son dưỡng chống tia UV DHC (Giá khoảng 275.000 đồng)

DHC UV Moisture Lip Cream SPF20 PA+ là sản phẩm son dưỡng chống tia UV, thuộc dòng dưỡng ẩm của son DHC bán chạy nhất tai Nhật.

Bên cạnh việc giữ ẩm môi, sản phẩm được bổ sung khả năng chống tia cực tím, cùng chỉ số SPF 20 PA+ giúp bảo vệ môi tránh tác hại của tia UV.

Son dưỡng chống tia UV DHC

6. Lanolips Tinted Balm (Giá khoảng 320.000 đồng)

Các tín đồ son môi chưa bao giờ ngừng “thổn thức” trước tuýp son dưỡng có màu của Lanolips. Tuýp son nhỏ xinh này sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái chạm đầu tiên với khả năng dưỡng ẩm cực tốt, cùng lớp màu hồng nhạt giúp đôi môi thêm xinh tươi.

Son dưỡng Lanolips Tinted Balm

7. French Girl Rose Lip Polish (Giá khoảng 350.000 đồng)

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Pháp luôn được quan tâm. Son dưỡng môi cũng không phải ngoại lệ. Rose Lip Polish là một sản phẩm tẩy da chết nhưng lại có khả năng dưỡng ẩm tốt, bạn không cần dùng thêm son dưỡng sau đó.

Son dưỡng French Girl Rose Lip Polish

8. Beautycounter Lip Conditioner (Giá khoảng 450.000 đồng)

Beautycounter Lip Conditioner là sự kết hợp giữa bơ hạt mỡ, dầu jojoba, quả bơ và dầu hoa cúc giúp chống lại quá trình oxy hóa và dưỡng môi mềm mịn suốt nhiều giờ. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm này.

Son dưỡng Beautycounter Lip Conditioner

9. Kiss Me Tonight Philosophy (Giá khoảng 450.000 đồng)

“Hãy đến hôn em đêm nay!” – Kiss me tonight thuộc thương hiệu Philosophy, các nàng hẳn đã nghe đến thương hiệu này.

Với công thức dưỡng ẩm chuyên sâu, cùng thiết kế nhỏ gọn, bạn dễ dàng mang sản phẩm ngay bên mình để sử dụng vào ban ngày và cả ban đêm.

Son dưỡng Kiss Me Tonight

10. Grown Alchemist Watermelon & Vanilla Lip Balm (Giá khoảng 520.000 đồng)

Tuýp son ngọt ngào hương vanilla và dưa hấu này sẽ khiến bạn thích mê. Khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm cũng được đánh giá cao nhờ tinh chất dầu jojoba, bơ hạt mỡ, tầm xuân, vitamin và chất chống oxy hóa.

Son dưỡng Grown Alchemist Watermelon & Vanilla Lip Balm

Chọn ngay cho mình một “bạn” son dưỡng ẩm đồng hành qua mùa Đông này các nàng nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất