10 điều cặp đôi mới cưới nên biết (P2)

14:22, 26/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  4 love

Cặp đôi mới cưới còn nhiều bỡ ngỡ với cuộc sống hôn nhân sẽ không tránh khỏi những tranh cãi và hiểu lầm. Cùng nhau thông cảm và sẻ chia để vượt qua những thử thách này nhé!

6. Mối quan hệ với gia đình nhà chồng là cuộc đua marathon, không phải chạy nước rút 

Muốn hay không thì bây giờ gia đình nhà chồng cũng là một phần trong cuộc sống của bạn. Có thể mẹ chồng sẽ làm bạn phát điên lên với những lời khuyên về sinh hoạt hàng ngày, trang trí nhà cửa, lựa chọn nơi ở và khẩu vị bữa ăn, kiểu như: “Mẹ thấy cái rèm cửa này hợp với màu tường nhà con nhất con ạ!”. Bạn chắc chắn rằng bạn không nghe theo lời khuyên đó, nhưng không có nghĩa là bạn thẳng thừng đáp lại như thế. Câu trả lời phù hợp trong trường hợp này là: “Cảm ơn mẹ, vợ chồng con sẽ cân nhắc ạ!”. Yêu thương kết hợp với tôn trọng là chìa khóa cho một mối quan hệ vững bền.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

10 điều cặp đôi mới cưới nên biết về năm đầu hôn nhân

7. Sex trở thành một… thói quen

Bình tĩnh – điều đó không có nghĩa là sự đam mê giữa hai người biến mất. Sau khi cuộc sống đã đi vào ổn định, chuyện chăn gối cũng không còn nhiều bất ngờ. Nhưng bạn yên tâm, điều này sẽ không trở thành “Không phải hôm nay đâu, anh/em đang mệt lắm” mà có thể trở thành “Nhanh lên, vào đây đi!”.

10 điều cặp đôi mới cưới nên biết về năm đầu hôn nhân

8. Bạn sẽ phát hiện ra những thói quen không ngờ tới của bạn đời

Có thể anh ấy chả bao giờ tự xách rác đi đổ. Có thể anh ấy uống hết sữa/nước quả rồi bỏ nguyên vỏ chai vào trong tủ lạnh như không. Những thứ vớ vẩn ấy đôi khi khiến bạn rất khó chịu, nhưng hãy nhớ rằng hôn nhân đòi hỏi tình yêu không điều kiện giữa hai người, và chẳng ai là hoàn hảo cả.

10 điều cặp đôi mới cưới nên biết về năm đầu hôn nhân

9. Bạn có thể nhận được một món quà không vừa ý

Vì không/chưa hiểu tính nhau nên rất có thể chồng bạn sẽ vác về nhà một món quà bất ngờ nào đó mà bạn không hài lòng chút nào. Trong các loài hoa, bạn ít thích hoa hồng nhất? Nhưng người bán hàng đã tư vấn cho anh ấy mua một bó rõ to về nhà tặng vợ. Vậy bạn phải làm gì? Hãy vui vẻ nhận lấy món quà đó, dù chỉ giả vờ vui vẻ, rồi lần tiếp theo gợi ý cho chàng thứ mà bạn thực sự thích.

10 điều cặp đôi mới cưới nên biết về năm đầu hôn nhân

10. Cố gắng đi du lịch

Khi tuần trăng mật đã ở sau lưng, bạn sẽ nhớ cảm giác lãng mạn mà nó mang đến. Thỉnh thoảng hãy tạo điều kiện để hai người có không gian riêng bên nhau, điều này sẽ nhắc bạn nhớ lại thời yêu nhau say đắm và củng cố cuộc hôn nhân của hai người.

10 điều cặp đôi mới cưới nên biết về năm đầu hôn nhân

 >>>> Xem thêm: 10 điều cặp đôi mới cưới nên biết về năm đầu hôn nhân (P1)

Hương Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất