10 điều cặp đôi mới cưới nên biết (P1)

11:17, 26/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  5 love

Dù năm đầu tiên của hôn nhân không chỉ toàn những điều ngọt ngào, thì đây vẫn có thể là năm đẹp nhất trong cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ.

1. Bạn có thể có cảm giác như đang chơi đồ hàng

Bây giờ đối với bạn, từ “chồng” trở nên thân quen hơn bao giờ hết và bạn thích sử dụng nó mọi lúc mọi nơi, kiểu như “Ờ, bây giờ mình đi mua ít bia cho chồng mình uống…”. Đôi khi bạn có cảm giác như mình đang chơi trò trẻ con hồi còn bé và thậm chí còn nhìn quanh xem có ai đang quan sát mình để còn gọi nhau “chồng ơi”, “vợ ơi”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tên gọi các năm kỷ niệm ngày cưới

2. Bạn ngỡ như mình quên mất điều gì đó

Chỉ một vài tuần trước, 70% bộ não của bạn còn đang bận lên kế hoạch đám cưới và làm sao thực thi đầy đủ từng chi tiết của nó. Còn bây giờ, khi mọi thứ đã qua đi, bạn sẽ cảm thấy hơi ngơ ngác một chút, thậm chí là cảm giác hơi hụt hẫng sau một bữa tiệc lớn. Nhưng thế cũng tốt chứ sao, vì đây là lúc để hai bạn cùng lên kế hoạch lâu dài, và điều này còn thú vị hơn một đám cưới hoành tráng rất nhiều.

10 điều nên biết về năm đầu hôn nhân

3. Đứa con đầu của hai bạn đã bắt đầu hình thành

Bởi vì hai bạn đang sex không ngừng nghỉ với nhau, rất có thể thiên thần nhỏ của hai bạn đã bắt đầu hành trình tới với bố mẹ chúng. Hãy bắt đầu tự chuẩn bị cho mình một hành trang thật vững chắc nhé các ông bố, bà mẹ tương lai.

10 điều nên biết về năm đầu hôn nhân

4. Hai người sẽ cãi nhau, rồi làm lành, rồi cãi nhau, rồi làm lành

Bạn nói đấy không phải là kiểu người của bạn? Rằng lúc yêu nhau hai bên không cư xử như thế? Không quan trọng. Sự va chạm trong một căn nhà sẽ tự khiến hai người cư xử như thế, và việc gây chiến rồi lại làm hòa là một việc hoàn toàn bình thường. Bạn sẽ điên tiết lên vì bảo bao nhiêu lần rồi mà chồng vẫn vứt cái áo thể thao xuống sàn nhà, uống nước xong không cất cốc đi, còn chàng có thể nổi cáu bởi bạn cứ để cho nhà cửa bừa bộn những khi khách đến. Trong cơn giận, hai người có thể dành cho nhau những lời khiếm nhã. Nhưng mỗi lần cãi nhau và làm lành, mối quan hệ lại càng bền vững hơn, thậm chí sex cũng sẽ cuồng nhiệt hơn. Cố gắng đếm đến 10 trước khi gây ra một cuộc chiến mới, bạn sẽ tìm ra được cách hóa giải mọi chuyện.

10 điều nên biết về năm đầu hôn nhân

5. Có thể bạn sẽ nhớ mẹ

Dù bạn đã đi xa nhà tới hàng chục năm, bây giờ là lúc bạn nhớ lại những ngày tháng sống cùng mẹ ruột, người thường dành thời gian dọn dẹp và trang trí nhà cửa, nấu ăn cho cả gia đình mỗi ngày. Ngay cả khi chồng bạn là một người đàn ông gọn gàng và tích cực giúp bạn việc nhà thì bạn vẫn tự thấy trách nhiệm này đặt lên trên vai mình. Bạn thở dài? Chào mừng đến với thế giới người trưởng thành.

10 điều nên biết về năm đầu hôn nhân

 

>>> Xem thêm: 10 điều cặp đôi mới cưới nên biết về năm đầu hôn nhân (P2)

 Hương Trà

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất