10 dấu hiệu nhận biết ai đó đang để ý bạn

23:37, 08/12/2015 bởi: Hani
 0 bình luận  0 love

Dưới đây là những dấu hiệu để nhận biết bạn đang được ai đó để ý. Cùng tìm hiểu để biết nhé!

1.    Họ nhớ tất cả những gì bạn từng chia sẻ

Tên của cha mẹ hay cuộc tình của bạn tan vỡ như thế nào, tên con đường nhà bạn hay ngày tháng năm sinh của bạn và tất tần tật những sở thích cá nhân họ đều ghi nhớ trong đầu và tường thuật lại hết mọi thứ cho bạn nghe. Khi ai đó thích bạn thì ắt hẳn họ đều ghi nhớ tất cả thậm chí những điều mà bạn chỉ tình cờ đề cập đến một cách rất tự nhiên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2.    Luôn quan tâm đến trang cá nhân trên mạng xã hội của bạn

Nói thế không có nghĩa là họ muốn điều tra hay bới móc bất cứ thông tin cụ thể nào về bạn mà chỉ đơn giản là muốn thấy bạn mà thôi. 

3.    Luôn cẩn trọng mọi hành động trước mặt bạn

Bởi họ luôn lo sợ bạn sẽ chỉ trích hay không hài lòng và đánh mất “hình tượng” về họ dù cho đó là hành động nhỏ đi chăng nữa .

4.    Luôn chấp nhận những điều không mấy tốt của bạn

Dù cho chiếc giường ngủ của bạn có bừa bộn đến đâu thì họ luôn sẵn sàng dọn dẹp sạch sẽ giúp bạn và sẽ không tránh mặt nếu bạn có nhờ giúp đỡ lần nữa. Đương nhiên họ cũng sẽ không để tâm đến những lúc bạn mất " hình tượng" nhất khi ngủ hoặc say xỉn. Vì họ biết đấy là những phản ứng rất bình thường của cơ thể mà chẳng ai kiểm soát được cả.

5.    Trở nên nhạy cảm với từng lời bạn nói ra

Họ luôn đặt dấu chấm hỏi cho từng câu từng chữ bạn nói ra. Mặc dù trên thực tế, có thể bạn chỉ vô tình mà thôi. Nhưng bạn biết rồi đấy, khi thích một ai đó thì bản thân trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.

6.    Quan tâm đến khả năng làm mẹ của bạn sau này

Họ đôi khi tưởng tượng ra viễn cảnh 2 người có con rồi bạn sẽ trở thành mẹ như thế nào, nuôi nấng và dạy dỗ con ra sao. 

7.    Trong mắt họ dường như chỉ có bạn

Bất cứ ai mà họ gặp, họ đều nhìn thấy hình ảnh của bạn đâu đó, từ mái tóc cho đến giọng nói, giọng cười và cái nét tinh nghịch rất đáng yêu nữa. Khi họ nghe một bài hát nào đó, họ cũng sẽ liên tưởng đến bạn. 

8.    Họ hào hứng kể với mẹ về bạn

Họ tìm đến mẹ để giải bày nỗi lòng, tình cảm dành cho bạn. Họ kể với mẹ về tất cả mọi thứ về bạn: tính tình, ngoại hình, nghề nghiệp, sở thích hay những nét đáng yêu của bạn. Chỉ là họ muốn có một người lắng nghe và chia sẻ sự hào hứng khi thích một người mà thôi.

9.    Thoáng hơn về  những chuyện mà họ chưa bao giờ chấp nhận trước đó

Họ sẵn lòng đồng ý tất cả mọi thứ dù họ không bao giờ thích miễn làm cho bạn vui. Khi thích một ai đó, chỉ cần họ mỉm cười là ta đã thấy vui lây rồi.

10.    Một cách vô thức bị “ lây nhiễm “ văn phong của bạn

Đây là một phản ứng tâm lí- hóa học rất tự nhiên khi ta bắt đầu thích một ai đó. Đột nhiên, một ngày nào đó, họ phát hiện ra rằng sao cách nói chuyện đùa giỡn của họ giống bạn thế, từng cử chỉ hành động đã được “ đồng bộ hóa” tự lúc nào mà họ chẳng biết. 

 

(Sưu tầm)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất