10 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cần chấm dứt một mối quan hệ

15:10, 17/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Một mối quan hệ tốt đẹp sẽ khiến chúng ta luôn vui vẻ và hạnh phúc. Ngược lại, Một mối quan hệ bế tắc không chỉ khiến cuộc sống của chúng ta trở nên khó khăn hơn mà còn có thể khiến chúng ta bị trầm cảm nghiêm trọng. Tình yêu được xây dựng dựa […]

Một mối quan hệ tốt đẹp sẽ khiến chúng ta luôn vui vẻ và hạnh phúc. Ngược lại, Một mối quan hệ bế tắc không chỉ khiến cuộc sống của chúng ta trở nên khó khăn hơn mà còn có thể khiến chúng ta bị trầm cảm nghiêm trọng. Tình yêu được xây dựng dựa trên sự quan tâm, chăm sóc và vun vén từ hai phía. Nếu trong một mối quan hệ mà chỉ có một bên nỗ lực thì một ngày nào đó cũng trở nên mệt mỏi. Cuối cùng mối quan hệ đó sẽ đi vào ngõ cụt. Vì vậy nếu cảm thấy không thể tiếp tục được nữa, tốt nhất cả hai nên bình tĩnh suy nghĩ xem liệu có nên chấm dứt mối quan hệ đó hay không.

Dưới đây là 10 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần chấm dứt mố quan hệ với người đó:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đối phương không muốn dành thời gian cho bạn.

10 dấu hiệu đã đến lúc cần chấm dứt một mối quan hệ MarryNếu người ấy luôn sẵn sàng dành thời gian cho người khác nhưng không bao giờ có thời gian dành cho bạn, thì chứng tỏ họ không tìm thấy sự thú vị từ bạn bạn nữa. Khi một người thực sự muốn ở bên ai đó, họ sẽ tìm cách để có thời gian dành cho bạn ngay cả trong những lúc bận rộn nhất. “Muốn thì người ta sẽ tìm cách, không muốn thì người ta sẽ tìm lý do”.

Bạn cảm thấy bản thân trở thành một người hoàn toàn khác

10 dấu hiệu đã đến lúc cần chấm dứt một mối quan hệ MarryKhi thật lòng yêu một người, người ta sẵn sàng chấp nhận con người vốn có của họ chứ không phải là muốn người đó thay đổi theo ý muốn của mình. Yêu là chấp nhận những khuyết điểm, những thiếu sót của nhau và cùng giúp đỡ nhau hoàn thiện bản thân mình. Nếu bạn phải thay đổi quá nhiều thứ khi yêu người đó thì có lẽ đã đến lúc bạn nên dừng lại rồi.

Hai người không còn thân thiết như xưa

10 dấu hiệu đã đến lúc cần chấm dứt một mối quan hệ MarryGiao tiếp là cầu nối để nuôi dưỡng và phát triển một mối quan hệ. Nếu một ngày bạn nhận ra mình khó khăn khi mở lòng với người ấy, thay vào đó bạn dễ dàng tâm sự với một người khác, có thể mối quan hệ của bạn đang đi vào bế tắc.

Hầu hết các cuộc trò chuyện của cả hai biến thành khẩu chiến

10 dấu hiệu đã đến lúc cần chấm dứt một mối quan hệ MarryTrước đó, hai người không thể nói chuyện với nhau như trước, và mỗi khi trò chuyện cả hai sẽ kết thúc bằng một cuộc tranh cãi, đó là một dấu hiệu của một mối quan hệ tồi tệ.

Trái tim của bạn không còn rung động khi nghĩ về người ấy

10 dấu hiệu đã đến lúc cần chấm dứt một mối quan hệ MarryKhi mối quan hệ của hai bạn tiến triển và hai bạn đã vượt qua giai đoạn ngọt ngào, cuồng nhiệt thì sự phấn khích không còn được như lúc đầu. Nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả niềm đam mê cũng sẽ mờ dần theo thời gian. Nếu mỗi khi nghĩ về người đó, bạn không còn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nữa, có lẽ tốt nhất là bạn nên suy nghĩ việc tiếp tục mối quan hệ với người đó.

Nửa kia chỉ biết NHẬN mà không muốn CHO ĐI.

10 dấu hiệu đã đến lúc cần chấm dứt một mối quan hệ MarryTình yêu muuons tồn tại lâu dài và bền vững đòi hỏi nỗ lực từ cả hai phía. Nếu bạn liên tục cố gắng làm nhiều thứ cho người đó để củng cố mối quan hệ của hai người, nhưng đối phương lại thờ ơ, coi đó là một điều hiển nhiên thì có lẽ bạn nên ra đi và tìm cho mình một người biết trân trọng giá trị của bạn.

Bạn cảm thấy mối quan hệ của hai bạn khô khan và nhàm chán.

10 dấu hiệu đã đến lúc cần chấm dứt một mối quan hệ MarryTình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, nhưng cũng không  nên quá nhàm chán. Từ những việc đơn giản là cùng nhau nấu ăn đến đi dạo trên bãi biển,… có hàng trăm việc nhỏ nhặt mà các cặp đôi có thể làm cùng nhau để khơi dậy niềm vui và sự phấn khích. Tất cả những gì tình yêu cần là sự sẵn sàng cố gắng để tạo ra sự mới mẻ trong chính mối quan hệ dường như đã quá quen thuộc. Nếu một ngày bạn cảm thấy không còn vui vẻ và hứng thú khi ở bên cạnh người ấy thì bạn nên để họ ra đi.

Bạn không thể phát triển bản thân khi yêu

10 dấu hiệu đã đến lúc cần chấm dứt một mối quan hệ MarryNếu bạn yêu đúng người bạn sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân và trở nên tốt hơn. Một mối quan hệ lành mạnh khiến cả hai hỗ trợ lẫn nhau để cùng nhau phát triển. Nếu bạn không cảm thấy bản thân tốt hơn ngày hôm qua, và thay vì truyền cảm hứng cho bạn, nửa kia đang kéo bạn đi xuống, có lẽ tốt nhất là nên kết thúc mối quan hệ này.

Bạn không nằm trong danh sách ưu tiên của người ấy

10 dấu hiệu đã đến lúc cần chấm dứt một mối quan hệ MarryCó thể trên thực tế, bạn không phải ưu tiên hàng đầu của đối phương, nhưng vẫn phải nằm trong danh mục ưu tiên thứ hai, thứ ba…của họ. Nếu thật lòng yêu bạn, họ sẽ luôn tìm cách để có thời gian dành cho bạn. Ngược lại họ sẽ luôn tìm lý do để bào chữa cho bản thân vì không thể ở bên cạnh bạn những lúc bạn cần.

Bạn không cảm thấy được yêu thương hay che chở

10 dấu hiệu đã đến lúc cần chấm dứt một mối quan hệ MarryTình yêu xuất phát từ trái tim chân thành là điều cốt lõi của một mối quan hệ. Nếu tình yêu của bạn chỉ là những chuỗi ngày đau khổ trong nước mắt, bạn cần suy nghĩ kỹ về lý do tại sao bạn vẫn còn tiếp tục ở bên một người như vậy. Người đó không những không quan tâm lo lắng cho bạn mà còn dùng bạo lực đối với bạn thì chắc chắn bạn nên dứt áo ra đi để tìm kiếm một hạnh phúc khác.

Các cô gái hãy ghi nhớ những điều trên để tìm được một tình yêu chân thành và xứng đáng với mình nhé! Đừng “chôn vùi” thanh xuân tươi đẹp của mình bên cạnh một người đàn ông tồi tệ.

Xem thêm: 4 tư thế ngủ tiết lộ tình cảm vợ chồng: những chi tiết nói lên mối quan hệ đang có vấn đề

 GAME8.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất