10 dấu hiệu bạn đã tìm được người chồng lý tưởng

08:20, 03/03/2018 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 9 bình luận  0 love

Nếu chồng chăm việc nhà, luôn ủng hộ vợ kể cả khi bạn mắc sai lầm, biết làm vợ vui… thì ấy thực sự là người chồng được hầu hết phụ nữ mơ ước.

Dưới đây là 10 đặc điểm do chúng tôi tổng hợp về một người chồng hoàn hảo:

Anh ấy không ngại khó khăn và sẵn sàng đối mặt mọi vấn đề

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người đàn ông lý tưởng không chỉ nói hay mà còn làm giỏi. Trong các tình huống khó khăn, anh ấy luôn sẵn sàng dành bờ vai cho bạn tin cậy dựa vào.

Anh ấy sẵn sàng nấu ăn

Phụ nữ hiện đại nghĩ rằng một người đàn ông trông nam tính và biết nấu ăn là một anh chồng lý tưởng. Thậm chí anh ấy không cần phải làm món gì đặc biệt, chỉ là thái dưa chuột và xếp vào đĩa cũng đủ khiến người phụ nữ thấy hạnh phúc.

Anh ấy coi trọng ý kiến của bạn

Mối quan hệ giữa vợ và chồng không chỉ là sống chung một nhà mà cả hai cần trở thành người bạn và nhà tư vấn cho nhau. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là người chồng nhất nhất nghe ý vợ. Học cách cùng bàn bạc và đưa ra quyết định là yếu tố quan trọng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Anh ấy luôn hỗ trợ bạn, ngay cả khi bạn mắc sai lầm

Chúng ta ai cũng có lúc sai và khi điều đó xảy ra, người chồng vẫn luôn ở bên bạn. Trong bất cứ tình huống nào, chồng bạn cũng nên hỗ trợ thay vì trách móc vợ.

Anh ấy chú ý đến điều cụ thể

Điều này không có nghĩa là người chồng biết mọi chi tiết về cuộc sống của vợ hay nhớ rõ từng món đồ bạn mặc. Nhưng anh ấy nhớ những điều nho nhỏ quan trọng với vợ, như bạn không muốn cho đường vào tách trà hay thích nghe bài hát gì.

Anh ấy thông thái chứ không chỉ thông minh

Thật tốt khi người sống cùng có thể giải thích cho mình về vật lý lượng tử, nhưng còn quan trọng hơn nếu anh ấy biết cách giải quyết các vấn đề thường ngày trong cuộc sống. Nếu chồng dành cho vợ lời khuyên hữu ích khi bạn có mâu thuẫn với mẹ mình, bạn thực sự may mắn.

Anh ấy biết cách động viên bạn

Khi bạn buồn, chồng luôn biết cách khiến bạn phấn chấn lên bằng một câu chuyện cười thú vị hay thực hiện hành động nào đó khiến bạn cảm thấy vui hơn.

Anh ấy biết cách thỏa thuận và thuyết phục

Một người đàn ông lý tưởng có thể thuyết phục được nhân viên an ninh, thợ sửa ống nước, người phụ nữ đang giận dữ mà không cần hối lộ hay đe dọa gì. Anh ấy thậm chí có thể xử trí êm thấm với người hàng xóm khó chịu của gia đình bạn.

Anh ấy không gạt các vấn đề của vợ qua một bên khi mình có việc

Đàn ông thường thấy khó tập trung vào nhiều thứ cùng lúc. Nhưng một người chồng yêu vợ sẽ luôn coi vấn đề vợ đang gặp phải là một ưu tiên và không bỏ qua nó để chỉ lo việc của bản thân.

Anh ấy giúp bạn việc nhà

Nếu người chồng tôn trọng và nâng niu vợ, anh ấy sẽ không bao giờ để bạn cảm thấy mình chỉ như người hầu. Chàng hiểu bạn cũng mệt mỏi sau giờ làm nên luôn sẵn sàng giúp vợ dọn dẹp khi cần. Hơn nữa, cách đó cũng giúp cả hai có nhiều thời gian riêng tư bên nhau.

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất