10 DẤU HIỆU BẠN ĐÃ CÓ MỘT NGƯỜI CHỒNG TRÊN CẢ TUYỆT VỜI

10:41, 20/06/2017 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 5 bình luận  0 love

Làm thế nào để chồng bạn có thể “vinh danh” trên bảng vàng? Chỉ cần anh ấy có đủ 10 dấu hiệu của một người chồng hoàn hảo dưới đây.

Anh ấy giúp bạn giảm stress

Dấu hiệu của một người chồng tồi tệ là khi anh ấy làm cho cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn. Anh ta chỉ biết đòi hỏi mà không giúp đỡ gì bạn hoặc gia đình này. Trong khi đó, một người chồng tốt chính là người nhận ra những nỗ lực của bạn và sẵn sàng giúp bạn mọi thứ để tạo ra một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

10 dấu hiệu bạn đã có một người chồng trên cả tuyệt vời

Anh ấy khiến bạn trở thành một người tốt hơn

Những điều tốt đẹp ở anh ấy sẽ truyền cảm hứng để bạn muốn trở thành một người tuyệt vời hơn. Bạn biết rõ anh ấy không hoàn hảo nhưng sự nỗ lực vươn lên của chàng rất có ý nghĩa với bạn. Và anh ấy không phải chỉ đối tốt với bạn, mà còn đối với tất cả những người mà anh ấy gặp gỡ. Sự lương thiện và tích cực của chàng luôn trở thành động lực để bạn trở nên hoàn hảo.

Anh ấy thích làm bạn cười

Điều chàng thích nhất chính là được nhìn thấy nụ cười của bạn. Do đó, chàng không ngại khi khiến bản thân trở nên ngốc nghếch một chút để có thể làm cho bạn cười vui vẻ. Đó cũng là cách anh ấy tạo ra nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong tình yêu này.

Anh ấy luôn nắm lấy tay bạn

Cho dù là ở bất kì nơi đâu, anh ấy cũng không bao giờ khiến bạn cảm thấy lạc lõng. Hành động nắm chặt tay này làm bạn luôn cảm thấy thật an toàn. 

10 dấu hiệu bạn đã có một người chồng trên cả tuyệt vời

Anh ấy luôn xem trọng ý kiến của bạn

Anh ấy không ngại khi hỏi ý kiến của bạn hoặc khi cần nhờ sự trợ giúp. Chàng hiểu rõ sự bình đẳng trong một mối quan hệ, do đó không bao giờ chàng tỏ ra coi thường bất kì lời nhận xét hay đóng góp ý kiến nào từ bạn cả.

Anh ấy thích những món ăn của bạn – cho dù đôi khi nó rất tệ

Chồng bạn luôn khen ngợi và đánh giá cao mỗi một món ăn mà bạn đã vất vả nấu ra cho chàng. Cho dù đôi khi nó cũng xảy ra "lỗi kĩ thuật", nhưng anh ấy không hề tỏ thái độ chê bai hay khiến bạn buồn lòng. Ngược lại, chàng luôn nói cám ơn và thể hiện tình yêu bằng cách ăn hết chúng một cách ngon lành.

Anh ấy muốn chỉ cho bạn nhiều điều mới

Chàng sẽ cố gắng dành thật nhiều thời gian ở bên bạn để chỉ dẫn cho bạn nhiều điều thú vị trong cuộc sống này, bởi anh ấy biết điều gì phù hợp với bạn. Đặc biệt, anh ấy luôn kiên nhẫn khi dạy bạn mọi thứ chứ không bao giờ tỏ ra nóng nảy hay cộc cằn.

10 dấu hiệu bạn đã có một người chồng trên cả tuyệt vời

Anh ấy luôn trò chuyện cùng bạn

Một trong những khác biệt lớn nhất để biết rằng mối quan hệ đó có hạnh phúc hay không, chính là xem xem giữa người trong cuộc có duy trì sự giao tiếp hàng ngày với nhau hay không. Một người chồng tuyệt vời sẽ là người chủ động tạo ra những cuộc trò chuyện với vợ mình, bởi anh ta hiểu rõ phụ nữ luôn có nhu cầu được nói ra suy nghĩ của mình hơn là đàn ông.

Anh ấy sẵn sàng hỗ trợ bạn dù khả năng bạn có thể giải quyết chúng

Người chồng tốt chính là người không bao giờ bỏ mặc vợ mình trong bất kì hoàn cảnh khó khăn nào. Khi bạn có một ngày tuyệt vời, anh ấy là người cổ vũ của bạn. Khi bạn gặp phải điều tồi tệ, anh ấy trở thành người hỗ trợ để bạn bước qua những hố sâu đó. Anh ấy luôn biết cách làm thế nào để tâm trạng bạn trở nên khá hơn.

Anh ấy luôn cư xử bình đẳng với bạn

Một người chồng tốt chính là người luôn biết tôn trọng bạn bằng cách dẹp cái tôi của mình qua một bên. Anh ấy luôn biết chia sẻ mọi thứ với bạn một cách bình đẳng như việc nhà, chăm sóc con cái… và không bao giờ khiến bạn thất vọng về tình cảm của chàng.

Chồng của bạn có những điều nằm trong danh sách này chứ? Hoặc anh ấy đã làm gì khiến bạn cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn và hạnh phúc nhất chưa? Hãy cùng chia sẻ dưới đây nhé.

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất