10 CÁCH GIÚP BẠN TRỞ THÀNH NGƯỜI PHỤ NỮ TRONG MƠ CỦA CHÀNG

11:29, 31/07/2017 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 1 bình luận  0 love

Nếu bạn may mắn có được một nhan sắc trời ban, vậy thì hãy bổ sung thêm những đức tính tốt đẹp dưới đây để trở thành mẫu người phụ nữ trong mơ của mọi chàng trai nhé.

1. Có tính độc lập

Đa số đàn ông đều thích một cô gái có thể tự lo được cho mình mà không cần dựa dẫm vào ai khác. Bạn nên nhớ đối với nam giới cái gì càng khó có được lại càng trở nên hấp dẫn. Do đó, họ thích cảm giác theo đuổi một người phụ nữ, nhất là người có đủ sự độc lập cho riêng mình lại càng thu hút họ. Anh ấy muốn cảm giác giành chiến thắng trong cuộc chinh phục này, và nếu như bạn có thể khiến anh ấy "vất vả" để theo đuổi mới có được trái tim bạn, bạn nghiễm nhiên trở thành cô gái trong mơ của chàng. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

10 cách giúp bạn trở thành người phụ nữ trong mơ của chàng

2. Duy trì những mối quan hệ khác ngoài tình yêu

Điều này đi cùng với sự độc lập ở trên. Khi yêu tuyệt đối đừng bao giờ xem người yêu của mình là trung tâm vũ trụ mà quên mất những người xung quanh mình. Hãy cứ thử bỏ mặc anh ấy 1 ngày và ra ngoài tung tăng cùng bè bạn hay dành thời gian cho gia đình, điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy nhớ nhung và muốn gặp mặt bạn hơn. Đồng thời chàng cũng đánh giá cao việc bạn biết duy trì những mối quan hệ xung quanh mình và anh ấy cũng sẽ xem trọng những người mà bạn cũng xem trọng y như thế.

3. Biết chăm sóc bản thân

Đàn ông luôn đánh giá cao những cô gái biết tự chăm sóc cho bản thân mình. Làm sao chàng có thể cưỡng lại một cô gái luôn có một cơ thể khỏe mạnh, gọn gàng, tươi tắn cơ chứ? Chỉ cần một nụ cười tỏa nắng, một bộ trang phục chỉn chu từ bạn khi xuất hiện trước mặt chàng là cũng khiến cho đàn ông cảm thấy ngập tràn năng lượng tốt rồi. 

10 cách giúp bạn trở thành người phụ nữ trong mơ của chàng

4. Truyền cảm hứng tích cực

Mỗi người đều có những năng lượng riêng của mình, có thể tốt, có thể xấu, có thể tích cực nhưng cũng có thể chỉ toàn tiêu cực. Do đó, nếu bạn có thể khiến cho mọi người xung quanh cảm nhận được năng lượng tích cực mà bạn phát ra, họ sẽ cảm thấy thoải mái khi ở gần bạn và yêu mến bạn hơn. Chính vì vậy, đàn ông khó lòng cưỡng lại một cô gái lạc quan, yêu đời, luôn nghĩ đến những chuyện vui vẻ và không bao giờ tỏ ra khó chịu hay có cái nhìn tiêu cực với cuộc sống của mình.

5. Có đủ sự tự tin

Không phải tất cả mọi cô gái trên đời đều có được ưu điểm này, đôi khi thật khó để có thể cảm thấy tự tin trước mọi tình huống. Đặc biệt là khi xã hội này có lúc lại cho rằng phụ nữ nếu quá tự tin sẽ trở thành người tự mãn. Nhưng có sao đâu, tự tin về bản thân mình là điều tuyệt vời. Bạn cứ ngẩng cao đầu mà sống bất chấp mọi lời dèm pha, cứ làm những gì mà bạn thích đi, đó lại trở thành điểm thu hút của bạn đấy. 

10 cách giúp bạn trở thành người phụ nữ trong mơ của chàng

6. Đừng ngại để được bông đùa

Tại sao cứ phải sống trong sự nghiêm túc? Thật nhàm chán! Hãy thể hiện sự ngốc nghếch đáng yêu và thoải mái sống với tính cách vui vẻ vốn có của bạn, bởi vì đàn ông rất muốn ở cạnh một cô gái biết cách cười và tạo niềm vui cho chính mình.

7. Hãy lạc quan

Đàn ông đánh giá cao một cô gái có sự tin tưởng vào bản thân trong những lúc khó khăn. Do đó, đừng bao giờ từ bỏ hi vọng, niềm tin vào những điều tươi đẹp trong cuộc sống này. Người ta thường nói sau cơn mưa trời lại sáng và bất kì ai có đủ sự lạc quan cũng có thể vượt qua khó khăn một cách thần kì. 

8. Đừng bao giờ hạ thấp tiêu chuẩn của mình

Một cô gái có đạo đức tốt và không đầu hàng trước những trở ngại sẽ khiến đàn ông thêm ngưỡng mộ và mong muốn chiếm được. Do đó khi đứng trước những thử thách hãy cố gắng vượt qua bằng sức mạnh của mình thay vì bỏ cuộc hoặc chọn những điều dễ dàng. 

10 cách giúp bạn trở thành người phụ nữ trong mơ của chàng

9. Có tham vọng

Con người sống phải có ước mơ và làm mọi thứ để đạt được chúng. Người đàn ông sẽ muốn yêu một cô gái biết giành lấy những gì mà nàng theo đuổi trong cuộc sống. Biết hoàn thành những mục tiêu của mình và đừng ngại theo đuổi ước mơ, điều này giúp bạn trong thật hấp dẫn trong mắt người khác.

10. Đừng cạnh tranh với phụ nữ khác

Khi bạn tin tưởng vào bản thân mình, bạn sẽ cảm thấy không cần thiết để đi cạnh tranh với người khác làm gì – đặc biệt là những cô nàng xung quanh. Đàn ông thích nhìn dáng vẻ tự tin của phụ nữ khi cô ấy không sợ bị "đe dọa" bởi người khác trong tất cả tình huống. Nếu bạn cảm thấy phải cạnh tranh với phụ nữ khác mới giành được sự chú ý từ người đàn ông, thì đáng tiếc đây là suy nghĩ sai lầm. Anh ấy sẽ chẳng vì sự đố kị, cạnh tranh đó mà đi yêu bạn đâu, nhớ nhé.

Để trở thành mẫu bạn gái trong mơ của "ai đó" thật ra cũng không hề khó tí nào đúng không? Quan trọng là bạn cứ là chính mình, biết yêu thương bản thân và luôn tỏa ra sự ngọt ngào, vui vẻ là đã đủ khiến các chàng "đổ" rồi đấy.

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất