10 cách để biết anh chàng đã phải lòng bạn

21:27, 30/03/2016 bởi: Hani
 0 bình luận  0 love

Bạn đang tự hỏi không biết anh ấy có thực sự yêu mình hay không. Dưới đây là 10 cách để bạn xác định chắc chắn điều đó.

Việc hẹn hò chưa bao giờ là điều đơn giản. Bạn luôn bị phân tán bởi câu hỏi không biết anh ta có thực sự thích mình hay không hay chỉ hẹn hò cho vui. Tuy nhiên, nếu bạn để ý một chút, bạn có thể xác định được điều này thông qua những hành động nhỏ của anh ấy. Những dấu hiệu chàng yêu bạn này có thể áp dụng với mọi đối tượng nam giới.

Anh ấy thực sự muốn biết nhiều hơn về cuộc sống của bạn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu một người nào đó đã phải lòng bạn, dường như từ những điều nhỏ nhất về bạn cũng khiến họ say mê và muốn được nghe. Khi hai người đang ở cùng nhau, anh ấy sẽ liên tục đưa ra các câu hỏi về bạn và sau đó chăm chú lắng nghe một cách thích thú. Đó là dấu hiệu chắc chắn anh ấy đã si mê bạn rồi.

Những điều anh ấy quan tâm có thể chỉ nhỏ nhặt như bạn thích màu gì, thích ăn món gì, bạn có điểm gì giống mẹ, hay chị gái không… Họ có thể nói chuyện về bạn hàng giờ mà không biết chán và không bị phân tâm bởi những thứ khác như điện thoại hay các câu chuyện xung quanh.

10 cach de biet anh chang da phai long ban - 1

Khi hai người đang ở cùng nhau, anh ấy sẽ liên tục đưa ra các câu hỏi về bạn và sau đó chăm chú lắng nghe một cách thích thú. Đó là dấu hiệu chắc chắn anh ấy đã si mê bạn rồi. (Ảnh minh họa)

Cởi mở chia sẻ với bạn về anh ấy

Đàn ông chia sẻ chi tiết về cuộc sống của mình. Không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn về sở thích, lối sống, công việc, cách kiếm tiền của anh ấy… là một hành động cho thấy anh ấy muốn bộc lộ con người thật của mình với bạn. Anh ấy kể với bạn về thời thơ ấu, nói với bạn về cuộc sống cá nhân… Bằng cách này, anh ấy đang thực sự đầu tư tình cảm vào mối quan hệ với bạn, mong rằng bạn sẽ thấy thiện chí của anh ấy.

Khen ngợi bạn

Khi hai người đi chơi với nhau, một trong những điều đầu tiên anh ấy làm là khen ngợi vẻ bề ngoài ngay khi nhìn thấy bạn. Anh ấy có thể chỉ ra rằng anh ấy thích kiểu tóc của bạn, nó phù hợp với gương mặt và làm cho bạn trẻ trung hơn… Đây là dấu hiệu cho thấy anh ấy quan tâm tới bạn và nhận ra sự khác biệt.

Là người khởi đầu các câu chuyện

Nếu anh ấy là người thường xuyên nhắn tin hoặc gọi điện cho bạn trước, có nghĩa là bạn luôn ở trong tâm trí anh ấy suốt cả ngày. Cùng với đó, nếu anh ấy nỗ lực cài đặt các phần mềm mà bạn đang sử dụng để có thể kết nối với bạn suốt cả ngày chứng tỏ anh ấy rất thích nói chuyện với bạn. Mặc khác, khoảng cách giữa các tin nhắn hoặc các cuộc điện thoại mỗi ngày rất gần nhau cũng cho thấy anh ấy luôn cố gắng tranh thủ mọi lúc rảnh rỗi để được trò chuyện cùng bạn. Còn nghi ngờ gì nữa, đích thực là anh ấy si mê bạn!

Ngày hôm nay của em thế nào?

Khi một người nào đó thực sự quan tâm đến bạn, họ muốn biết tất cả về những gì diễn ra trong một ngày của bạn. Câu hỏi đặt ra không phải chỉ là hình thức mà anh ấy thực sự chăm chú lắng nghe. Anh ấy muốn biết về những gì đã xảy ra với bạn ở nơi làm, trên đường về nhà, bữa ăn tối với gia đình… Trong thực tế, bất cứ điều gì thú vị đến với cuộc sống của mình, anh ấy cũng muốn được chia sẻ với bạn và vì thế anh ấy cũng muốn mình là người quan trọng như thế đối với bạn.

Luôn nhớ những chi tiết nhỏ về bạn

Anh ấy gọi món ăn ưa thích của bạn khi mà bạn còn chưa đến buổi hẹn, bởi vì anh ấy nhớ từng có lần bạn chia sẻ về nó. Anh ấy thậm chí còn nhớ bạn thích ăn nó với loại nước sốt nào, cay hay không… Những tiểu tiết đó anh ấy nhớ được, có nghĩa là anh ấy chưa bao giờ ngừng quên mọi thứ về bạn.

10 cach de biet anh chang da phai long ban - 2

Nếu anh ấy là người thường xuyên nhắn tin hoặc gọi điện cho bạn trước, có nghĩa là bạn luôn ở trong tâm trí anh ấy suốt cả ngày. (Ảnh minh họa)

Lo lắng, bồn chồn mong gặp bạn

Anh ấy đứng ngồi không yên, lo lắng khi bạn tới muộn buổi hẹn hò, đây là dấu hiệu cho thấy anh ấy thực sự mong muốn được gặp lại bạn. Điều này chắc chắn là một dấu hiệu tích cực nếu cả hai vẫn đang ở thời gian hẹn hò.

Dành thời gian khi bạn cần anh ấy

Nếu bạn đang phải trải qua một ngày tồi tệ, bạn cần một người để nói chuyện, động viên, dù rất bận rộn anh ấy cũng cố gắng tách mình ra khỏi mớ công việc đó và nói chuyện với bạn. Có thể anh ấy không thể đến bên bạn ngay nhưng anh ấy nhắn tin trò chuyện, hoặc chat qua mạng để động viên, an ủi và lắng nghe những gì bạn nói. Sau giờ làm, anh ấy phi vội đến bên bạn. Đừng bỏ lỡ một người đàn ông như thế!

Gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn khi say rượu

Nếu bạn là người đầu tiên anh ấy nhớ và muốn nói chuyện khi não đang “lơ tơ mơ” vì say rượu, không còn nghi ngờ gì nữa, bạn luôn ở tâm thức của anh ấy. Đây là cách kiểm tra tình yêu chân thực và đúng đắn nhất.

Lên kế hoạch cho tương lai và luôn có bạn ở đó

Anh ấy lên danh sách cho những việc mình cần làm và luôn có sự hiện diện của bạn ở đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy yêu bạn thật lòng. Đặt vé cho buổi xem ca nhạc vào tháng tiếp theo, nghe ngóng thông tin về bộ tim đình đám sắp ra rạp…. và vô số những kế hoạch khác đều vì bạn mà được tính toán. Hãy vui vì khi đó, anh ấy yêu bạn rất nhiều!

 

(ST)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất