10 bí quyết trang điểm cô dâu đám cưới

17:06, 10/07/2017 bởi: Hoàng Lan Hương
 4 bình luận  0 love

Ngày cưới sắp đến, ngoài việc chuẩn bị trang phục, kiểu tóc, trang điểm đám cưới cũng là một quá trình rất quan trọng đối với cô dâu.

 

http://google.com.vn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kinh nghiệm trang điểm cưới

1. Xem thông tin từ các cô gái khác, có thể là bạn bè hoặc diễn đàn trực tuyến, cho các chuyên gia trang điểm đám cưới uy tín. Tốt nhất là tìm những người chuyên nghiệp có cửa hàng trang điểm và trang web để bạn có thể dễ dàng tham khảo trang điểm và tay nghề của họ.

chau - huy (11)-1.jpg

2. Trước khi lễ cưới chính thức, hãy thử trang điểm và kiểu tóc bạn đang lên kế hoạch cho ngày cưới của bạn để đảm bảo rằng họ là tất cả các quyền và đúng cho bạn.

3. Khi bạn nhìn thấy một nghệ sĩ trang điểm, lấy một mẫu trang điểm đám cưới yêu thích của bạn để chuyên nghiệp có thể nắm bắt phong cách và hương vị của bạn. Đồng thời, bạn cũng nên mang theo áo cưới và áo cưới của bạn cùng với kiểu tóc bạn sẽ làm vào ngày cưới của bạn. Đây cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến việc bạn nên làm cho trang điểm của bạn trông tốt và phù hợp như thế nào.

Kinh nghiệm trang điểm cưới 2

4. Nghe chuyên gia trang điểm của bạn. Khi bạn chọn họ, nó có nghĩa là bạn tin rằng họ có tay nghề cao. Đừng vội vàng để phản đối một trang điểm nhất định. Lớp trang điểm cho đám cưới cần được bền, đủ lâu để tiệc cưới chấm dứt, vì vậy nó sẽ khác với nơi bạn làm trước đó.

5. Phong cách trang điểm nên phù hợp với thời tiết và màu da của bạn. Bạn cần phải chú ý đến các tông trang trang điểm. Màu lạnh thích hợp cho mùa đông, trong khi màu sắc ấm áp là thích hợp hơn vào mùa hè.

HIEN THANH (79).jpg

6. Nếu bạn sử dụng lông mi giả, không chọn quá lâu, nó sẽ áp đảo các phần khác của khuôn mặt và không thực sự phù hợp cho trang điểm đám cưới. Bạn chỉ nên chọn loại chiều dài và chiều dày phù hợp với kích thước mí mắt của bạn. Việc sử dụng lông mi giả có thể tốt hơn so với lông mi giả vì chúng dễ tạo hình mi và trông tự nhiên hơn.

Kinh nghiệm trang điểm chụp ảnh cưới

Cố gắng tránh phong cách trang điểm quá dày, đặc biệt vào ngày cưới. Bạn không muốn có một khuôn mặt "bức tượng" phải không? Để tạo ra một trang điểm cao cấp, các chuyên gia sẽ cần phải đạt các lớp học khác nhau, nhưng các chuyên gia sẽ cho bạn một cái nhìn tự nhiên.

8. Không sử dụng màu xanh và bạc cho trang điểm mắt hoặc màu hồng nhạt cho son môi vì chúng rất mờ nhanh.

Trang điểm cưới Trải nghiệm 4

HIEN THANH (78).jpg

9. Trong ngày cưới, luôn mang theo nền tảng nén, bàn chải trang điểm, son môi, son bóng và lót môi với bạn để giữ cho trang lên bất cứ khi nào bạn cần.

10. Đừng quên rằng mẹ của bạn cũng cần trang điểm đầy đủ, bởi vì đây cũng là một ngày trọng đại cho cô ấy.

xem thêm bài viết hữu ích khác: trang điểm cô dâu tự nhiên với 3 bước cực kỹ đơn giản

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất