10 bí mật thầm kín mà bất kỳ người chồng nào cũng khao khát ở vợ mình

11:49, 02/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Dưới đây là những bí mật thầm kín mà bất kỳ người chồng nào cũng khao khát ở vợ mình. Các nàng nên nắm rõ để khiến chàng say đắm, chung thủy trọn đời nhé! 1. Đừng bắt đàn ông phải phán đoán, vì anh ta sẽ chẳng thể đoán đúng được mọi chuyện. Thay […]

Dưới đây là những bí mật thầm kín mà bất kỳ người chồng nào cũng khao khát ở vợ mình. Các nàng nên nắm rõ để khiến chàng say đắm, chung thủy trọn đời nhé!

1. Đừng bắt đàn ông phải phán đoán, vì anh ta sẽ chẳng thể đoán đúng được mọi chuyện. Thay vào đó hãy thẳng thắn, khéo léo bày tỏ suy nghĩ, mong muốn của bạn.

2. Đàn ông luôn chú trọng ngoại hình của người phụ nữ đi bên cạnh mình. Không phải chỉ để ngắm, mà còn khiến anh ta cảm thấy tự hào với những người xung quanh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

10 bí mật thầm kín mà bất kỳ người chồng nào cũng khao khát ở vợ mình Marry

3. Dù mới yêu hay là vợ chồng lâu năm đừng nói trống không, cộc lốc. Đàn ông có lòng tự trọng rất cao, làm vậy sẽ khiến anh ta cảm thấy bị xúc phạm.

4. Đàn ông luôn thích sự lãng mạn của phụ nữ, nó khiến anh ta cảm thấy được trân trọng. Thỉnh thoảng hãy tặng anh ta một cái ôm từ phía sau, một nụ hôn hoặc những món quà thú vị bất ngờ.

10 bí mật thầm kín mà bất kỳ người chồng nào cũng khao khát ở vợ mình Marry

5. Đàn ông luôn mong muốn có thể bảo vệ và che chở cho người phụ nữ của mình. Tuy nhiên phụ nữ cũng đừng vì vậy mà quá ỷ lại, dựa dẫm vào họ, bằng không bạn sẽ trở thành gánh nặng, sẽ khiến anh ta ngày càng chán ghét và muốn dứt bỏ.

Xem thêm: 5 bí mật phòng the 99% cánh mày râu khao khát nhưng không bao giờ nói ra

Đàn ông luôn mong muốn có thể bảo vệ và che chở cho người phụ nữ của mình Marry

6. Đừng bắt đàn ông lúc nào cũng nói “anh yêu em”, vì có nhiều người không thích nói những lời ngon ngọt, tình yêu của họ thường thể hiện bằng những hành động thực tế. Vì vậy thay vào đó bạn hãy nói với chàng “em yêu anh” sẽ khiến trái tim chàng tan chảy vô cùng.

7. Hãy luôn đúng giờ, đặc biệt là những cuộc gặp quan trọng liên quan đến gia đình.

Hãy luôn đúng giờ Marry

8. Hãy tôn trọng cách ăn mặc của đàn ông, hãy để anh ta thoải mái với gu thời trang của mình. Miễn nó đừng quá lố lăng.

9. Bất kể là phụ nữ hay đàn ông thì cũng đều rất ghét nhắc về quá khứ. Chuyện đã qua hãy để chúng ngủ yên, tốt nhất đừng nên đào lại.

10 bí mật thầm kín mà bất kỳ người chồng nào cũng khao khát ở vợ mình Marry

10. Đừng kiểm soát quá mức cuộc sống và các mối quan hệ của người đàn ông, bởi vì ai cũng có một khoảng trời riêng. Vì vậy hãy tôn trọng bầu trời tự do của riêng anh ấy. Nếu không, anh ấy sẽ cảm thấy tù túng, ngột ngạt vô cùng.

>>>Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Dìn Ký Center

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất