06 cách nuôi dưỡng để tình yêu không nhàm chán

21:30, 27/08/2017 bởi: Hoàng Anh
 3 bình luận  0 love

Nuôi dưỡng tình yêu không chỉ là trách nhiệm từ một phía, mà đòi hỏi cả hai cùng nhìn về một hướng, biết sáng tạo và làm mới cho tình cảm của mình

Sau những sôi nổi ban đầu, nếu bạn cứ tiến hành theo công thức: gặp nhau, đi chơi (xem phim, nghe nhạc, ăn uống, mua sắm…) rồi ai về nhà nấy hoặc tiến “sâu” hơn là rủ nhau cùng sống thử, cùng khám phá lẫn nhau thì càng dễ rơi vào lối mòn nhàm chán. Nuôi dưỡng tình yêu không chỉ là trách nhiệm từ một phía, mà đòi hỏi cả hai cùng nhìn về một hướng, biết sáng tạo và làm mới cho tình cảm của mình

1. Cùng nhau tham gia một môn học, một môn thể thao như học ngoại ngữ, bơi lội v.v… 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhờ việc này, các bạn sẽ có thêm những đề tài thú vị để trò chuyện, động viên, khuyến khích nhau; tránh được cảm giác đơn điệu “không biết làm gì, đi đâu”; làm cho tình yêu của bạn thêm nhiều kỷ niệm.

2. Hãy quan tâm đến sở thích của nhau. 

Nếu bạn vốn ghét cay ghét đắng môn bóng đá và thường tỏ ra thờ ơ với sở thích này của chàng thì hãy nghĩ lại, chàng đã từng phải “chịu trận” vài tiếng đồng hồ để bạn tán gẫu với bạn bè hoặc shopping. Đừng bắt chàng phải quan tâm đến mọi sở thích của bạn, còn bạn lại không quan tâm đến những gì chàng say mê, yêu thích. Thay vì ra tối hậu thư “hoặc em, hoặc… trái banh”, bạn hãy đồng cảm và chia sẻ với sở thích của chàng

.

3. Tham gia sinh hoạt cộng đồng. 

Những chuyến làm việc thiện nguyện, các buổi sinh hoạt dã ngoại, du khảo, hoặc tham gia vào những cuộc thi của cộng đồng trong các dịp lễ hội… sẽ làm tình yêu của bạn có nhiều ý nghĩa. Việc hai người cùng tham gia vào các sinh hoạt tập thể sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phẩm chất, tính cách của người yêu.

4. Hãy luôn “tương kính như tân”. 

Sự gần gũi thân mật kéo dài sẽ khiến các bạn có cảm giác “người ấy” là của mình nên không cần phải giữ kẻ, lịch sự như xưa trong lời nói và hành động. Chính vì vậy, đôi lúc bạn đã làm cho người yêu tổn thương bằng những cử chỉ và ngôn ngữ sỗ sàng, không tế nhị. Tình yêu của bạn cũng vì lý do đó mà nhạt phai. Hãy “tương kính như tân”, nâng niu và tôn trọng nhau như thuở ban đầu.

5. Không sống buông thả. 

Đàn ông thường “cả thèm chóng chán”, trong khi phụ nữ luôn có khuynh hướng tự ràng buộc mình vào người đàn ông khi đã cho họ “tỏ đường đi lối về”. Dù tình cảm giữa chàng và bạn có mặn nồng đến đâu thì cũng phải thừa nhận rằng, sự háo hức khám phá của chàng vào đêm tân hôn sẽ phai nhạt nếu bạn đã để chàng quan hệ tình dục quá dễ dàng. Muốn gìn giữ tình yêu của mình, hãy sống chừng mực, đừng buông thả.

6. Tôn trọng những “khoảng lặng” của nhau.

Một trong những “tuyệt chiêu” để gìn giữ tình yêu được lâu dài là hãy tôn trọng khoảng trời riêng của nhau và thỉnh thoảng, hãy… xa chàng một chút. Đừng tỏ ra giận dỗi khi chàng muốn dành ngày nghỉ cuối tuần cho những người bạn lâu ngày gặp lại, hoặc chàng muốn yên tĩnh một thời gian để chuyên tâm vào học tập hay làm việc. Bạn cũng nên có khoảng thời gian của riêng mình để tập trung cho công việc, bạn bè, các mối quan hệ xã hội, hoặc làm đẹp. Khi bạn có cuộc sống độc lập, không suốt ngày “bám” theo chàng, chàng sẽ càng yêu thương và tôn trọng bạn hơn.

Theo Phụ Nữ 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất