5 điều cô dâu cần làm trước ngày cưới

16:49, 08/04/2013 bởi: handmade
 0 bình luận  0 love

Những gợi ý sau đây sẽ giúp các cô dâu không bỏ qua những điều tuy nhỏ nhưng rất có ý nghĩa trong cuộc sống độc thân của mình. Nhớ thực hiện trước ngày cưới nhé!

Những gợi ý sau đây sẽ giúp các cô dâu không bỏ qua những điều tuy nhỏ nhưng rất có ý nghĩa trong cuộc sống độc thân của mình.

Tận hưởng cuộc sống độc thân trong khoảng thời gian còn lại bạn nhé

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tận hưởng cuộc sống độc thân trong khoảng thời gian còn lại bạn nhé!

1. Viết nhật ký

Nếu bạn chưa từng viết nhật ký trong đời hay đã bỏ thói quen này thì Marry khuyên bạn hãy bắt đầu lại. Nhật ký không phải là áng văn chương gì to tát mà đơn giản là những ghi chép lại những gì diễn ra xung quanh mình vào cái giai đoạn quan trọng này. Ví dụ như: “Ngày… tháng… năm, sáng nay anh gọi điện, nhắc mình đi làm nhớ mang theo nước sâm uống vì trời đang rất nắng… Hay… ngày… tháng… năm, mời nhỏ X dự đám cưới, nó bất ngờ và reo lên chúc mừng. Cảm giác vui sướng quá… “

Những ghi chép nhỏ như vậy sau này sẽ trở thành tư liệu rất quý giá cho chính bạn (và có thể là con của bạn nữa) do lúc chuẩn bị cưới là thời điểm rất nhiều cảm xúc đan xen. Tốt nhất bạn nên ghi lại tất cả.

2. Đi du lịch một mình

Bạn còn cả một kỳ trăng mật phía trước, có hợp lý không khi khuyên bạn đi du lịch vào lúc này mà còn là đi một mình? Không đâu bạn ạ, những chuyến viếng thăm bạn bè ở xa hay đi chơi một mình loanh quanh thành phố, đến một vài điểm bạn yêu thích… vào thời gian này sẽ rất thích hợp để bạn cảm nhận trọn vẹn cuộc đời độc thân của mình. Bạn sẽ nhận ra được nhiều thứ mình đã bỏ quên từ lâu và quan trọng là sau này, khi lấy chồng, sinh con, bạn sẽ rất khó để “dung dăng dung dẻ” như bây giờ nữa.

3. Dành nhiều thời gian hơn cho cha mẹ ruột

Lấy chồng, ra riêng tất nhiên bạn sẽ ít gặp cha mẹ ruột của mình hơn bây giờ. Vì thế trước ngày cưới, dành nhiều thời gian cùng mẹ nấu ăn, đưa ba mẹ đi thăm họ hàng, quan tâm nhiều hơn đến em trai, em gái trong nhà… là điều rất nên làm. Nếu có thể, bạn hãy duy trì việc này cả sau khi cưới.

Viết nhật ký, đọc một cuốn sách... đều là việc nên làm trước ngày cưới.

Viết nhật ký, đọc một cuốn sách… đều là việc nên làm trước ngày cưới.

4. Mua quà tặng người thân

Xuất phát từ ý tưởng dành nhiều thời gian hơn cho cha mẹ ruột, sao bạn không tạo thêm nhiều niềm vui cho người thân yêu xung quanh bằng những món quà dễ thương. Không cần phải nói gì về nguyên nhân tặng quà, chỉ cần: “Con đi trung tâm thương mại thấy áo này hợp với ba, khăn này hợp với mẹ nên mua; mai đã vào học kỳ mới, chị đưa em đi mua tập bút nhé!”

5. Học nấu ăn

Hoàn thiện khả năng nấu ăn cấp tốc trước khi kết hôn là điều bạn cần làm. Không chỉ vì sau này, bạn có thể tự nấu những bữa cơm gia đình cho mình và ông xã mà con có khả năng tổ chức những bữa tiệc họp mặt bạn bè nho nhỏ sau khi kết hôn. Dù gì thì cũng phải thừa nhận, đàn ông sẽ yêu phụ nữ nhiều hơn nếu cô ấy biết nấu những món ăn ngon và vun vén tốt cho gia đình.

Bích Sa

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất